Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

BẬT MÍ CÁCH CHỌN QUẦN TÂY CÔNG SỞ CHO CÔ NÀNG HẠN CHẾ VÓC DÁNG

Sở hữu vóc dáng xinh đẹp là ước mơ của bất kỳ cô nàng nào vì mặc gì cũng đẹp, không phải tốn công chọn lựa trang phục. Nhưng không phải những cô nàng có hạn chế vóc dáng không thể diện quần tây đi làm. Chỉ là bạn chưa nắm được bí quyết chọn trang phục tôn dáng và che khuyết điểm thôi. 

Trong bài viết dưới đây, MM Outfit sẽ cùng bạn tìm hiểu những lưu ý trong việc chọn quần tây cho những cô nàng hạn chế vóc dáng. Mời bạn tham khảo.

1. Chọn quần tây công sở cho cô nàng “mình hạc xương mai”

Tips phối đồ cho những cô nàng "Mình hạc xương mai" - Shopee Blog

Hẳn ai cũng nghĩ rằng gầy thì dễ mặc trang phục hơn. Thế nhưng chỉ khi là người trong cuộc mới thấy việc phối đồ chẳng dễ dàng như vậy. Chọn quần tây như thế nào để không nhìn khẳng khiu, thiếu sức sống? 

Trước tiên, bạn cần chú ý đến màu sắc của chiếc quần tây. Với những cô nàng gầy thì không nên mặc những gam màu tối như đen, xanh đen, xanh đậm,.. Mà hãy “kết bạn” với những gam màu tươi sáng như xám, ghi, trắng để trông đầy đặn và mềm mại hơn. 

Thời trang: Bí quyết ăn gian chiều cao cho bạn gái

Bên cạnh đó, bạn không nên chọn những chiếc quần có phần ống loe hoặc rộng. Bởi vì phần trên của ống quần thường ôm sát vào chân, không hề tôn dáng chút nào. MM Outfit khuyên bạn hãy chọn những quần tây dáng đứng để nhìn thướt tha khi di chuyển. 

2. Chọn quần tây công sở cho cô nàng “mũm mĩm”

Muôn kiểu quần tây công sở nữ lưng cao cho bạn gái - Thời trang - Việt Giải  Trí

Về màu sắc, những gam màu tối chắc chắn là “người bạn” thân thiết của những cô nàng tròn trịa. Quần tây màu tối sẽ giúp nàng che đi hạn chế vóc dáng không thon gọn và trông bạn sẽ thon gọn hơn. Kết hợp thêm với hoạ tiết kẻ dọc cũng giúp bạn cải thiện được chiều cao đáng kể nữa đó.

Một yếu tố khác làm nên chiếc quần tây lý tưởng cho cô nàng mũm mĩm là kiểu dáng. Quần ống rộng hay ống loe cạp cao là chọn lựa hoàn hảo nhất cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn chất liệu co giãn để giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển và làm việc.

Cách phối đồ với quần tây nữ thanh lịch cho cô nàng công sở – MARC 

3. Chọn quần tây công sở cho cô nàng “nấm lùn”

Cứu cánh của những cô nàng chiều cao “khiêm tốn” là những chiếc quần tây sọc đứng và kẻ nhỏ. Với những mẫu quần này, bạn sẽ tạo được hiệu ứng thị giác “hack” dáng tuyệt vời. Hoặc bạn cũng có thể chọn những mẫu quần tây cạp cao, sơ vin chỉnh chu. Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy bạn có một diện mạo ấn tượng rồi đấy. 

Mẹo chọn trang phục công sở đẹp nhất cho cô nàng nấm lùn - Thời trang -  Việt Giải Trí

Ngoài ra, một đôi giày mảnh hoặc màu da sẽ giúp đôi chân bạn trông cao hơn đấy. Bạn không nên tham quá nhiều phụ kiện, mà hãy tìm hiểu những phụ kiện nào tôn dáng và “hack” chiều cao. Phụ kiện nếu biết sử dụng hợp lý sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn trông xinh đẹp hơn nữa đấy.

Những quy tắc vàng để mix đồ cho cô nàng 1m50 sang chảnh – MARC

Quần tây công sở là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng văn phòng nào. Thế nhưng để mặc đẹp và phù hợp với vóc dáng thì không phải ai cũng biết. Hy vọng với những chia sẻ trên đây từ MM Outfit, bạn sẽ chọn được chiếc quần tây mặc đi làm vừa lịch sự, vừa thời trang. Đừng quên thường xuyên theo dõi MM Outfit để cập nhật những bí quyết mặc đẹp mỗi ngày nhé!


Chuyên đề