Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí cách chọn đầm dự tiệc đẹp cho từng vóc dáng

Bạn thường tham dự những buổi tiệc và rất quan tâm đến đầm dự tiệc đẹp? Nhưng làm sao để chọn được mẫu đầm phù hợp với vóc dáng của mình? Hãy đọc ngay bài viết này!

Phần lớn quý cô thường thắc mắc tại sao cùng là mẫu đầm dự tiệc đẹp, nhưng người khác mặc đẹp còn mình thì không. Bởi bạn chưa biết rằng, mỗi người có một vóc dáng khác nhau, phù hợp với mẫu đầm khác nhau. Do đó, đừng bỏ qua bài viết này để học ngay bí quyết chọn đầm đẹp để dự tiệc bạn nhé!

 

Đầm dự tiệc đẹp cho nàng có thân hình đồng hồ cát 

Không thể phủ nhận rằng thân hình đồng hồ cát chính là giấc mơ của mọi cô gái. Sự lý tưởng của vóc dáng này giúp nàng dễ dàng chọn được mẫu đầm phù hợp với mình. Bởi có lẽ, hầu hết mẫu đầm đều phù hợp với người có vóc dáng thân hình đồng hồ cát. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mình trở nên thu hút nhất, hãy chọn đầm ôm body tôn dáng nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng đặc biệt trong buổi tiệc. 

 

Đầm dự tiệc đẹp cho nàng có thân hình thước kẻ

Thân hình thước kẻ là những cô nàng có vòng 3 khá khiêm tốn với vóc dáng thanh mảnh như cây thước. Do đó, nàng được khuyên nên chọn những mẫu đầm có thiết kế dáng ngắn, cúp ngực hoặc những thiết kế có thắt nơ ở vòng eo sẽ giúp cơ thể của bạn thêm đầy đặn hơn, với 3 vòng được phân chia rõ nét hơn.

 

Đầm dự tiệc đẹp cho nàng có thân hình tam giác đứng 

Nếu bạn sở hữu vóc dáng là thân hình tam giác đứng với vòng 3 tròn trịa, đầy đặn cùng bờ vai nhỏ nhắn. Hãy chọn ngay mẫu đầm trễ vai hay cúp ngực nhé. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý hạn chế chọn đầm màu nổi hay đầm có thiết kế rườm rà, bởi chúng sẽ khiến phần hông và thân của bạn trông to hơn. 

 

Đầm dự tiệc cho nàng có thân hình tam giác ngược 

Thân hình tam giác ngược hay còn có tên gọi khác là thân hình chữ V. Đây là những cô nàng có vóc dáng với bờ vai rộng hơn vòng 2, 3. Do đó, bí quyết chọn đầm dự tiệc cho bạn chính là chọn những đầm thiết kế cổ chữ U, cổ tròn sâu, cổ trái tim, cổ chữ V giúp phần ngực và vai của bạn trông thon thả hơn. 

Điều này sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên gọn gàng, thanh mảnh và 3 vòng được cân đối với nhau hơn. 

Đây là vóc dáng ít phổ biến ở phái đẹp, tuy nhiên, nếu bạn có vóc dáng này và không ai chia sẻ bí quyết chọn đầm dự tiệc cho bạn, sẽ khiến bạn khó chọn được mẫu đầm nào hợp với dáng của mình. 

 

Đầm dự tiệc cho nàng có thân hình bánh mì 

Nếu nàng có vóc dáng hơi mập với vòng 2 không được thon gọn như ý. Hãy chọn ngay những mẫu đầm với thiết kế cổ chữ V khoét sâu, gợi cảm cùng điểm nhấn ở thắt lưng vòng eo của mình nhé.

 

Nếu bạn đang cần mua đầm dự tiệc đẹp, đừng ngần ngại ghé ngay mục “Sản phẩm" tại MM Outfit và áp dụng ngay những bí quyết trên để chọn mẫu đầm phù hợp nhất với mình. Chúc bạn nhanh chóng có những đầm dự tiệc mà mình yêu thích. 

 

Chuyên đề