Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí các bước chọn áo phao xuất khẩu xịn

Bạn muốn mua áo phao xuất khẩu xịn nhưng chưa biết cách làm thế nào để chọn? Đừng lo, hãy xem ngay bài viết này!

Những ngày Đông về, áo phao xuất khẩu luôn được phái đẹp yêu thích và chọn lựa. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn được những chiếc áo phao hàng xuất khẩu chất lượng, xịn sò. Hãy đọc ngay, MM Outfit sẽ bật mí với bạn các bước chọn áo phao xuất khẩu xịn ngay tại bài viết này! 


Thương hiệu 

ao-phao-xuat-khau

Dù bạn chọn mua áo phao xuất khẩu ở đâu thì hàng Việt Nam Xuất khẩu luôn có thương hiệu nhãn mác trên áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được gia công tại Việt Nam. Đặc biệt, bạn cần tìm hiểu xem thương hiệu đó có thực sự gia công tại Việt Nam không. Ví dụ, thương hiệu Versace, Burberry không gia công tại Việt Nam thì không thể nào có áo phao xuất khẩu của thương hiệu này được. 

Do đó, trước khi mua, bạn cần chú ý đến thông tin này. Một số thương hiệu có gia công tại Việt Nam như Mango, H&M, Zara, Carter's,... 


Nhãn mác, logo 

ao-phao-xuat-khau


Với những áo phao xuất khẩu hay bất cứ mặt hàng thời trang nào, thì logo để phân biệt hàng chuẩn và hàng fake khá khác nhau. Nếu bạn mua áo phao xuất khẩu nữ xịn, bạn có thể để ý đến logo rất rõ nét, tinh tế. Ngược lại, những áo phao hàng giả, thường có logo khá mờ và cẩu thả. 


Size áo 

ao-phao-xuat-khau

Bước kế tiếp bạn cần xem xét khi mua áo phao xuất khẩu chính là xem size áo. Bạn chú ý, vì là hàng xuất khẩu sang nước khác, do đó, không thể nào size nhỏ như những mặt hàng ở Việt Nam được. Bởi vậy, bạn cần tinh tế xem những chiếc áo phao này có những size lớn và kích cỡ khá to hay không. 

Chính vì vậy, bạn cần xem xét kỹ càng những nơi chuyên bán áo phao xuất khẩu có đầy đủ size từ nhỏ đến lớn, đặc biệt có khá nhiều size áo nhỏ. 


Chất liệu vải 

ao-phao-xuat-khau

Một trong những điểm bạn cần xem xét khi mua áo phao xuất khẩu nữa đó là chất liệu vải. Không dễ để bạn phân biệt nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua áo phao. Tuy nhiên, bạn có thể để ý đến màu sắc, nếu màu sắc quá tươi sáng, dễ bay màu khi được tiếp xúc với nước,... thì bạn cần cân nhắc bởi đây có thể là áo phao hàng fake. 


Đường may áo 

ao-phao-xuat-khau

Nếu đã là áo phao xuất khẩu xịn, thì đường may luôn được gia công tỉ mỉ, chuyên nghiệp, tinh tế. Thậm chí, áo không có lỗi như chỉ thừa vương vãi trên áo, đường may không thẳng, bị chắp nối,...

Thậm chí, nhiều thương hiệu nổi tiếng còn có cúc áo với logo được in lên, mà những hàng xuất khẩu fake không có điều này. 

Do đó, bạn cần xem xét kỹ về đường may của áo phao để có đánh giá chuẩn xác nhất nhé. 


Khi thị trường ngày càng có nhiều đơn vị bán áo phao xuất khẩu kém chất lượng. Thì việc người mua hàng có kiến thức để phân biệt áo phao xuất khẩu xịn và áo phao giả là điều vô cùng cần thiết. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn và giúp bạn chọn được áo phao xuất khẩu chất lượng nhé! 


Chuyên đề