Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí bí quyết phối áo phông tay bồng kiêu kỳ chuẩn fashionista

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng thì áo thun tay bồng là item không thể thiếu. Nhưng làm thế nào để tạo nên những set đồ ấn tượng và hợp thời trang với áo phông tay bồng kiêu kỳ? Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Áo phông tay bồng kiêu kỳ là item nổi bật và được các tín đồ thời trang săn đón nhất hiện nay. Nó không chỉ mang đến nét cổ điển mà còn góp phần làm tăng lên vẻ sang trọng và quý phái cho các nàng. Hãy cùng MM Outfit cập nhật ngay những bí quyết phối đồ với áo thun tay bồng “chuẩn không cần chỉnh” sau đây nhé!

Áo phông tay bồng kiêu kỳ phối với quần jean

áo phông tay bồng kiêu kì

Đây chính là item đơn giản, dễ phối nhưng lại vô cùng sành điệu. Những chiếc áo thun tay bồng đầy nữ tính kết hợp với những chiếc quần jeans ôm sát thân người sẽ giúp bạn khoe trọn vòng eo thon gọn đầy cuốn hút. Phần tay bồng tạo sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho người diện. Đối với những cô nàng “nấm lùn” có thể lựa chọn một đôi giày cao gót để phối cùng. 

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, nhưng vẫn muốn thử sức với chiếc áo này thì hãy thử “mix" cùng một chiếc quần jeans ống loe nhé. Outfit này sẽ giúp bạn trông sành điệu và thời thượng hơn. Bạn có thể kết hợp trang phục này với giày thể thao hoặc mũ lưỡi trai để thêm phần năng động và nổi bật 

Áo phông tay bồng kiêu kỳ mix với chân váy bút chì

Đối với những cô nàng văn phòng thì chân váy bút chì chính là item không thể thiếu. Nhưng phối chân váy bút chì với áo thun hay áo sơ mi đã quá nhàm chán, đã đến lúc bạn cần đổi mới mình hơn với chiếc áo tay bồng đầy cuốn hút. 

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn khoe trọn vòng eo thon gọn, che đi khuyết điểm đùi to và làm tôn dáng vô cùng hiệu quả. Để tạo điểm nhấn cho set đồ này, bạn nên chọn những chân váy đơn sắc và kết hợp thêm một số phụ kiện như dây đan, thắt lưng.

Áo phông tay bồng kiêu kỳ phối với chân váy chữ A

áo phông tay bồng kiêu kì

Bên cạnh chân váy bút chì thì chân váy chữ A cũng là item được các nàng vô cùng yêu thích nhờ sự thoải mái, năng động mà nó mang lại. Chân váy chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng áo tay phồng cổ vuông. 

Item này sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp đôi chân thon dài, đầy cuốn hút, đồng thời mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể diện trang phục này xuống phố, đi làm hay tụ họp bạn bè cũng rất thích hợp.

Trên đây, MM Outfit vừa cập nhật đến bạn những cách phối đồ với áo thun tay bồng kiêu kỳ bắt kịp xu hướng hiện nay. Hy vọng rằng với bạn sẽ tìm được outfit phù hợp cho mình để bản thân luôn xinh đẹp và rạng rỡ. 

Chuyên đề