Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí 6 xu hướng thời trang công sở 2020 cho phái đẹp

Từ lâu, thời trang công sở luôn chỉ quanh quẩn trong những bộ trang phục kín đáo, ảm đạm như chân váy chữ A, sơ mi, vest hoặc các form váy nhàm chán. Thì nay, thời trang công sở 2020 được thiết kế đa dạng kiểu dáng hơn với những chất liệu vải khác nhau như voan, ren, lưới, cotton, linen,...… lại tạo nên sự thu hút, nóng bỏng và lạ mắt cho người mặc. Hãy cùng MM Outfits điểm qua những mẫu thời trang công sở 2020 đang hot sau đây nhé.



1. Váy dài suông, đơn sắc

Lại thêm một cách “hack” dáng vi diệu cho các cô nàng “nấm lùn”, với những bộ váy suông đơn sắc hoặc có họa tiết nhỏ, sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm của hông to, khiến dáng người cân đối hơn. Vừa duyên dáng lại hiện đại, những mẫu váy suông dài này hiện đang là xu hướng được giới trẻ quan tâm, ưa chuộng.

thoi-trang-cong-so-2020

Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho trang phục công sở của mình, hãy thoát khỏi những chiếc vest blazer khô cứng và làm mới mình trong những chiếc đầm suông xẻ tà, kết hợp với những lớp áo ren nữ tính, gợi cảm bên trong.

2. Kết hợp chân váy dài

thoi-trang-cong-so-2020

Những chiếc váy dài có lẽ là item “ chiếm sóng” nhiều nhất trong tủ đồ của các cô nàng công sở, vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại có thể khéo léo thể hiện được nét đẹp thanh thoát. Chân váy dài nếu kết hợp cùng với một đôi boot đen, sẽ càng làm tăng thêm độ sành điệu và năng động trong môi trường công sở.

3. Áo tay phồng

thoi-trang-cong-so-2020

Xu hướng thời trang của thập niên 80 lại trở nên thịnh hành vào năm 2020, với những chiếc áo tay phồng dài đến cổ tay. Vậy còn chần chờ gì mà không tậu ngay về cho mình những chiếc áo tay phồng xinh xắn này. Họa tiết bèo nhún ở cổ áo và thắt nơ ở cổ tay đã tạo nên một bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch.

4. Jean basic

thoi-trang-cong-so-2020

Phong cách basic từ xưa đến nay luôn là một item “được lòng” mọi người vì tính đơn giản, dễ dàng chọn lựa và phối đồ. Chỉ với những mẫu áo thun ôm dài tay và một chiếc quần jean ống rộng, là bạn đã có ngay một bộ trang phục công sở năng động.

5. Áo phông và trench coat mỏng

thoi-trang-cong-so-2020

Mùa thu mà diện trench coat thì đúng là chuẩn không cần chỉnh rồi. Hiện nay, loại áo trench coat mỏng và được may một lớp, đang là xu hướng rất được ưa chuộng Hàn Quốc trong 2020. Với chất liệu vải đũi mát mẻ, đây thực sự là item lý tưởng cho thời tiết những ngày mưa ở Việt Nam hay môi trường máy lạnh ở văn phòng.

Mang chất liệu mỏng nhẹ và thấm hút tốt, nên chắc chắn chiếc áo này sẽ không khiến bạn cảm thấy quá ngột ngạt. Các nàng có thể thoải mái phối trench coat như khoác ngoài của áo phông và quần jeans, kết hợp cùng một đôi sneaker hoặc ankle nữa là tuyệt vời, trông bạn như một quý cô “trendy”.

6. Biến tấu sơ mi + chân váy

thoi-trang-cong-so-2020

Nỗi lo lớn nhất của các cô nàng công sở đó chính là không biết mặc gì đi làm hôm nay. Ngày qua ngày đều diện set đồ “xưa như Trái đất” như sơ mi kết hợp cùng chân váy thì thật nhàm chán phải không?

Thay vì gò bó bản thân trong những chiếc áo sơ mi với chân váy ôm sát, bạn có thể “F5” lại bằng cách chọn lựa những chiếc áo sơ mi oversized có họa tiết kẻ ngang và thả ngoài chân váy midi, kết hợp cùng giày thể thao năng động.

Trên đây là 6 xu hướng thời trang cho nàng công sở năm 2020 phổ biến và được nhiều người đón nhận, nếu bạn là một tính đồ của fashion thì không nên bỏ qua item nào đâu nhé. Hãy làm sống động tủ đồ công sở của bạn và tạo nên phong cách đa dạng, thú vị hơn mỗi ngày nhé.



Chuyên đề