Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật Mí 5 Cách Phối Đồ Với Áo Phao Dáng Dài Siêu Xinh Không Sợ Lỗi Mốt

Những ngày trời trở lạnh, làm sao có thể thiếu chiếc áo phao dáng dài trong tủ đồ của mình bạn nhỉ? Xem ngay 5 cách phối đồ với áo phao siêu xinh này ngay!



Tủ đồ mùa lạnh của nàng nhất định phải có chiếc áo phao dáng dài giúp bạn thêm xinh đẹp nhé! Và quan trọng hơn, chính là cách phối đồ thật thời trang với loại áo siêu hot này, hãy tham khảo ngay bài viết này với 5 cách phối không lo lỗi mốt sau đây bạn nhé! 

Áo phao dáng dài phối với đầm liền dài qua gối 

ao-phao-dang-dai

Mùa thu gió se se lạnh hay mùa đông lạnh lẽo đều là mùa mà các cô gái luôn thích mặc những chiếc đầm liền dài qua gối phải không? Vậy thì còn ý tưởng nào hay hơn cho việc phối đồ với chiếc áo phao dài cùng set đồ này nữa bạn nhỉ. Sự mềm mại, nữ tính của đầm dài qua gối cùng sự thời thượng, ấm áp của áo phao có dáng dài sẽ giúp bạn “ghi điểm" với phong cách thời trang của mình! 

Áo phao dáng dài với quần jeans ống loe 

ao-phao-dang-dai

Những năm gần đây, quần jeans ống loe được phái đẹp “nâng niu” hơn cả nhờ “em í" giúp đôi chân của bạn được tôn lên vẻ đẹp vốn có. Đã vậy còn giúp bạn thêm thời trang nữa. Chưa kể, những ngày trời có gió lạnh, chỉ cần khoác lên chiếc áo phao dáng dài, đảm bảo ai cũng phải ngoái nhìn bạn! Với “item" này, bạn thoải mái phối cùng áo sơ mi, áo thun, áo len mỏng,... đều phù hợp. 

Áo phao dáng dài phối cùng áo len và quần tây suông 

ao-phao-dang-dai

Quần tây suông là “item" mà cô nàng công sở nào cũng yêu thích. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi phối cùng áo len và áo phao dáng dài cho những ngày đến công sở vào mùa lạnh đó. Bộ trang phục này vừa giúp bạn thanh lịch, lại vừa giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày thời tiết lạnh nữa. Bên cạnh áo len, bạn có thể thoải mái mix với áo sơ mi hay áo thun đều rất “ăn ý" với tổng thể của bộ trang phục quần suông và áo phao có dáng dài. Hãy áp dụng ngay nhé!

Áo phao dáng dài phối cùng quần jeans 

ao-phao-dang-dai

ao-phao-dang-dai

MM Outfit nghĩ rằng, bạn chỉ cần 1 chiếc quần jeans mình yêu thích, chiếc áo len mỏng và khoác ngoài là áo phao với dáng dài thôi, bạn đã rất xinh đẹp và thu hút! Ai mà không thích một cô nàng năng động và tươi trẻ phải không? Đây chính là hình ảnh mà bộ trang phục này mang đến cho bạn. 

Áo phao dáng dài phối cùng chân váy đen da bóng 

ao-phao-dang-dai

Để bạn thêm ấn tượng, trẻ trung và thu hút, đừng quên phối chiếc áo phao có dáng dài này với chân váy da đen bóng nhé! Chỉ cần mix cùng áo len màu trắng, nâu, hoặc cam cháy,... bạn đã vô cùng sành điệu và thời trang rồi. Hãy yên tâm vì set đồ này sẽ giúp bạn “hack" tuổi đáng kể nữa đó. 


Những ngày thời tiết trở lạnh như cuối năm hay đầu năm mới, làm sao thiếu chiếc áo phao dáng dài trong tủ đồ của mình? Bạn đừng quên sắm ngay và phối chiếc áo siêu xinh này cho những dịp dạo phố, đi làm hoặc đi du lịch của mình nhé! 




Chuyên đề