Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật Mí 3 Cách Phối Đồ Thời Trang Xuân Hè Cho Nàng Dạo Phố

Thật dễ chịu khi bước sang mùa xuân ấm áp, không còn cái giá lạnh như mùa đông nữa. Và đây cũng là lúc bạn có thể tự do “biến hóa” được nhiều món đồ cá tính, mát mẻ của mình hơn. Cùng với đó là các item cơ bản của mùa hè mà bạn có thể tận dụng để mix match thoải mái. Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay 3 gợi ý phối đồ thời trang xuân hè sắp tới thôi nào.

1. Áo thun + khoác kaki và chân váy

Set áo khoác chân váy kaki ulzzang | Shopee Việt Nam

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn muốn toát lên được phong cách năng động, bụi bặm. Thì gợi ý này thực sự là dành cho bạn. Bạn có thể chọn áo thun tay ngắn, tay lỡ hoặc tay dài cùng với một chiếc chân váy chữ A đều được, tùy vào sở thích của mỗi người.

Với cách phối đồ thời trang xuân hè này, bạn có thể áp dụng để trưng diện mỗi khi đi chơi, du lịch hoặc dạo phố,…vô cùng xinh xắn và  tiện lợi. Bên cạnh đó, để góp phần trông nổi bật hơn bạn có thể đeo một chiếc khuyên tai bản to hoặc cài tóc mà mình yêu thích đi kèm đấy nhé.

Đặc biệt, với những cô nàng nấm lùn, khi diện công thức mix match này nên lưu ý sơ vin phần áo trong để tạo hiệu ứng chiều cao và đánh lừa thị giác người đối diện. Ngoài ra, áo khoác kaki túi hộp cũng là một trong các thiết kế đang được giới trẻ ưa chuộng và tích cực “lăng xê” ở những khoảng thời gian gần đây. Do đó, bạn cũng có thể cân nhắc chọn lựa để biến tấu cho outfit của mình trở nên ấn tượng, nổi bật hơn bao giờ hết.

2. Áo sweater kết hợp cùng chân váy

Mix&Match] Cách phối đồ với áo sweater-item ''cũ nhưng không chán'' -  TalkBeauty

Nếu bạn không muốn diện quá nhiều lớp trang phục cồng kềnh như khoác kaki, thì sweater sẽ là một gợi ý vô cùng “khôn ngoan” dành cho bạn. Bạn có thể tự do mix match item này với chân váy chữ A, jean, bút chì hoặc midi,… đều đẹp và mang lại phong cách mới lạ cho riêng mình. Và đừng quên đem theo một đôi sneaker để set đồ thêm phần năng động và hoàn hảo hơn nhé.

3. Áo pull dài tay và quần jean

Nữ đi giày thể thao nên mặc quần gì hợp thời trang? - TRISCY

Là một món đồ đã quá quen thuộc với thế hệ trẻ, áo pull luôn có mặt trong mọi tủ đồ của bất kỳ tín đồ yêu thời trang nào. Bởi sự tiện dụng, dễ phối, phong phú và đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là thiết kế pull dài tay kẻ sọc. 

Cách phối đồ thời trang xuân hè này rất hợp cho những cô nàng học sinh, sinh viên, thế hệ trẻ năng động, và sành điệu,… diện cả đi chơi lẫn đi học đều được. Hiện nay, có rất nhiều dáng quần jean cho bạn thỏa sức lựa chọn và mix match, như baggy jean, jean ống rộng, jean ống loe hay skinny jean đều phù hợp. Bởi áo pull vốn rất dễ trong việc kết hợp nên có thể mang lại vẻ ngoài cá tính và năng động cho nàng thoải mái điệu đà.

Qua những thông tin mà MM Outfit vừa chia sẻ, việc phối đồ cho thời trang xuân hè sắp tới chắc hẳn sẽ không còn làm bạn phải mất thời gian và đau đầu nữa. Bên cạnh đó, hãy tiếp tục theo dõi các bài viết mới nhất của MM Outfit để cập nhật thêm nhiều ý tưởng mới cho trang phục của mình nhé. 


Chuyên đề