Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí 3 cách mix đồ với áo sơ mi nữ trắng từ sao Việt vô cùng thu hút, nổi bật

Là một tín đồ thời trang chính hiệu, bạn không thể bỏ qua các kiểu áo sơ mi nữ trắng thời thượng và thu hút. Nhưng phối đồ như thế nào cho thật mới lạ và không nhàm chán? Xem ngay các gợi ý từ dàn sao Việt sau đây nhé. 



Nếu bạn là người phải thường xuyên diện áo sơ mi đến nơi công sở và chỉ biết phối chúng cùng với chân váy bút chì hoặc quần âu,… khiến vẻ ngoài trông thật “nhàm chán”. Vậy thì hãy thử tham khảo qua một vài cách mix đồ hay ho từ sao Việt với áo sơ mi nữ trắng sau đây nhé.

Áo sơ mi nữ trắng + chân váy midi xếp ly

ao-so-mi-nu-trang

Sơ mi trắng và chân váy midi là hai món trang phục mang đậm hơi hướng retro, cổ điển. Nếu muốn giữ vững vẻ thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng, bạn có thể kết hợp sơ mi phom dáng vừa vặn cùng với chân váy xếp ly màu trung tính như Tăng Thanh Hà. Bên cạnh đó, một đôi giày lười sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho trang phục của bạn thêm phóng khoáng.

Và thay vì giày cao gót đế nhọn, bạn cũng có thể kết hợp cùng giày cắt chữ V, sandals hay giày mule có phần gót vuông, đế trụ vững chãi.

Áo sơ mi nữ trắng + quần jean ống loe

Image result for áo sơ mi trắng quần ống loe

Quần jean ống loe là một trong những item khi được ghép đôi cùng sơ mi trắng sẽ càng dễ lan tỏa phong cách hoài cổ hơn. Thế nhưng, để F5 cặp đôi quen thuộc này, bạn cần chú ý tới những tiểu tiết sau: Vẫn là quần jean ống loe nhưng gấu rách, phối màu lệch tông hay sơ mi tay bồng, đều khiến set đồ trở nên vô cùng thú vị. Minh chứng là Chi Pu và cả Đồng Ánh Quỳnh đều ghi điểm ấn tượng nhờ chọn lựa các thiết kế này để mix & match trang phục.

Ngoài ra, nếu bạn là người có thân hình tròn trịa và đầy đặn, thì nên cân nhắc đến các thiết kế đơn giản, lược bớt chi tiết thừa và chú ý tới tỷ lệ từng item khi kết hợp.

Áo sơ mi nữ trắng + đầm body

ao-so-mi-nu-trang

Mặc áo sơ mi nữ trắng đi dự tiệc hoặc sự kiện sang trọng dường như có chút đơn điệu, nhạt nhòa. Tuy nhiên, khi phối sơ mi trắng với chân váy ôm, bộ đôi này lại có thể giúp bạn lột tả nét quyến rũ thành công. Đặc biệt là những cô nàng có dáng người thon thả thì càng nên thử qua công thức mix & match này.

Để khai thác tối đa sức hấp dẫn của cặp đôi này, bạn hãy lưu ý đến màu sắc và chất liệu của đầm khi phối layer. Trong đó, thiết kế bodycon ôm sát người thường được các tín đồ thời trang ưu tiên chọn lựa, bởi có thể làm bật lên phong cách “woman boss”. Và nếu muốn thêm chút cá tính mới lạ, bạn cũng có thể lựa chọn đầm da kết hợp với sơ mi trắng cho những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật.

Trên đây là những gợi ý mix & match trang phục với áo sơ mi nữ trắng từ sao Việt mà bài viết muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay ho và mới lạ cho phong cách thời trang của mình luôn nổi bật. 



Chuyên đề