Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí 3 bí quyết kiếm thu nhập từ cộng tác viên bán hàng

Làm thế nào để trở thành cộng tác viên bán hàng online hiệu quả? Đâu là bí quyết kiếm thu nhập từ cộng tác viên bán hàng? Tất cả sẽ được MM Outfit giải đáp ngay trong bài viết sau.

Công việc cộng tác viên bán hàng không chỉ mang lại cho bạn nguồn thu phụ đáng kể mà còn giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm bán hàng, phát triển thêm nhiều mối quan hệ và học được cách giải quyết vấn đề với khách hàng khó tính. Vậy đâu là bí quyết kiếm thu nhập từ cộng tác viên bán hàng hiệu quả nhất? Cùng xem ngay nhé.

Học hỏi bài viết của đối thủ 

Tips dành cho các bạn cộng tác viên bán hàng mới vào nghề đó là copy hoặc share bài viết bán hàng từ công ty, cửa hàng hoặc người mà bạn làm cộng tác viên cho họ. Bên cạnh đó, nếu bạn không biết cách viết bài đăng như thế nào, cách tốt nhất là hãy học hỏi, tham khảo bài viết của các đối thủ cạnh tranh. Nhưng bạn cần biết chọn lọc và áp dụng linh hoạt vào mặt hàng bạn đang bán, không nên bắt chước một cách máy móc, không có chọn lọc nhé.

Gia tăng lượng khách hàng qua mạng xã hội của bạn

Chính sách Cộng Tác Viên - Nấm Xanh

Bí quyết để kiếm thu nhập từ cộng tác viên hiệu quả thì không thể bỏ qua việc gia tăng số lượng “bạn bè” trên facebook và các trang mạng xã hội khác. Chủ động comment, tương tác với họ và tham gia nhiều hội nhóm, diễn đàn, blog. Người thân, bạn bè, các hội nhóm mà bạn tham gia chính là các khách hàng tiềm năng của bạn. Số lượng này càng lớn đồng nghĩa với cơ hội bán được nhiều sản phẩm càng cao. Để thu hút và giữ chân khách hàng, cộng tác viên bán hàng còn có thể thực hiện các hình thức như: Livestream, chơi give away, chia sẻ các bài viết về kinh nghiệm xử lý, giải quyết các vấn đề khách hàng đang thắc mắc. Ví dụ, bạn đang làm cộng tác viên bán hàng thời trang, bạn nên có các bài viết về mẹo phối đồ, cách bảo quản trang phục,... 

Quảng cáo đúng chất lượng, tính năng sản phẩm 

Vai trò của bao bì với người tiêu dùng

Nói quá về tính năng, chất lượng của sản phẩm là suy nghĩ, quan điểm mà nhiều bạn cộng tác viên bán hàng hay mắc phải. Điều này làm ảnh hưởng rất xấu đối với uy tín cá nhân của bạn. Việc quảng cáo sai chất lượng và tính năng sản phẩm sẽ khiến khách hàng mua sản phẩm cảm thấy thất vọng và mất niềm tin vào người bán. Vì vậy, để có thể kiếm thu nhập từ cộng tác viên bán hàng hiệu quả, bạn hãy mang “lương tâm bán hàng” của mình ra để quảng cáo đúng về sản phẩm của mình. Tránh tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó” gây mất lòng tin cho khách hàng.

Vừa rồi là các bí quyết kiếm thu nhập từ cộng tác viên hiệu quả mà MM Outfit muốn gửi đến bạn. Nếu bạn thực sự cảm thấy thích thú và phù hợp thì có thể ứng tuyển ngay tại đây với những bước cực kỳ đơn giản.

Cách đăng kýtạo thu nhập khi trở thành CTV của MM Outfit

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng

Chuyên đề