Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Áo thun trễ vai mix với gì? Bật mí cách phối đồ với áo thun trễ vai xinh như hotgirl

Áo thun trễ vai chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu đôi vai trắng, mịn màng đầy cuốn hút. Nhưng áo thun trễ vai mix với gì để thêm phần cá tính và sành điệu? Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay sau đây nhé!

Bờ vai thon gọn, trắng mịn là bộ phận quyến rũ nhất của phái đẹp, do đó, bạn cần chọn trang phục phù hợp để phô diễn nét đẹp đầy mê hoặc này. Và áo trễ vai chính là gợi ý lý tưởng nhất cho bạn. Nhưng áo thun trễ vai mix với gì thì đẹp? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, cùng theo dõi nhé!

Mix áo trễ vai không thể bỏ qua quần jeans

Quần jeans là một trong những item cực kỳ quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Đặc biệt khi kết hợp với áo thun trễ vai sẽ tạo nên một outfit đầy cuốn hút.

Áo trễ vai sẽ khéo léo khoe trọn đôi vai thon gầy quyến rũ “mix" cùng chiếc quần jeans đơn giản nhưng lại cực kỳ thời thượng. Item này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn giúp bạn trông thật cá tính và nổi bật. Bạn có thể kết hợp thêm với một số phụ kiện như giày thể thao hay boot để thêm phần ấn tượng nhé!

Quần short phối cùng áo thun trễ vai - Lựa chọn hoàn hảo cho nàng thêm xinh

Áo thun trễ vai mix với gì là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Và quần short chính là gợi ý lý tưởng nhất để tạo nên outfit hoàn hảo với áo thun trễ vai. 

Từ lâu, quần short đã trở thành trang phục được “săn đón”, không chỉ tôn dáng mà còn tạo hiệu ứng giúp đôi chân thêm thon dài. Đặc biệt khi kết hợp với áo trễ vai sẽ tạo nên một set trang phục đầy gợi cảm và quyến rũ. Ngoài ra, bạn có thể “biến tấu” một chút để trở nên cá tính và năng động hơn với giày thể thao hay kính râm. 

Mix áo thun trễ vai với quần culottes thời thượng

áo thun trễ vai mix với gì

Nếu bạn đang phân vân không biết áo thun trễ vai mix với gì thì bạn có thể thử kết hợp cùng với quần culottes. Item này sẽ làm bạn trông thật xinh xắn và thanh lịch. 

Quần culottes có ống rộng sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người diện, đồng thời che đi khuyết điểm đôi chân không được thon gọn. Bên cạnh đó, những chiếc áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe trọn đôi vai trắng ngần đầy quyến rũ. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn tự tin sải bước xuống phố với phong cách sang trọng và quý phái. 

Trên đây MM Outfit đã giải đáp câu hỏi áo thun trễ vai mix với gì. Hy vọng rằng với những gợi ý bên trên, bạn có thể tìm được trang phục phù hợp với bản thân và tự tin xuống phố với những trang phục đẹp nhất nhé!

Chuyên đề