Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Áo thun mặc với quần gì để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới?

Áo thun là item quen thuộc, tạo cảm giác thoải mái, năng động cho phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối áo thun hợp thời trang và bắt kịp xu thế. Vậy áo thun mặc với quần gì thì đẹp? Hãy cùng “vén màn" xu hướng phối đồ với áo thun hot nhất 2021 nhé!

Áo thun mặc với quần gì cho hợp thời trang và bắt kịp xu thế luôn là câu hỏi được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay. Áo thun là item thoải mái, dễ mặc, dễ phối nhưng làm thế nào để “biến hoá” với nhiều phong cách khác nhau vừa hợp thời lại vừa cá tính không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn những bí quyết phối đồ với áo thun cực chất và thời thượng. Đừng bỏ lỡ nhé!

Áo thun mix với quần culottes thời thượng

áo thun mặc với quần gì

 

Quần culottes hiện đang là item thống trị xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Do đó, nếu đang thắc mắc áo thun mặc với quần gì thì đây chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

Với thiết kế form rộng, quần culottes mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho nàng. Không chỉ vậy khi kết hợp với áo thun sẽ tạo nên một set trang phục vừa thanh lịch, vừa sang trọng. Đối với những cô nàng “nấm lùn", bạn có thể sơ vin một phần áo khi diện để trông cao và thời thượng hơn.

Áo thun mix với quần jogger năng động 

áo thun mặc với quần gì

Bạn là người yêu thích phong cách năng động, cá tính thì quần jogger với áo thun chính là “bộ đôi ăn ý" mà bạn không nên bỏ qua. Quần jogger được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, không quá gò bó nên tạo cảm giác thoải mái cho người diện. Khi kết hợp với áo thun càng làm người diện thêm nổi bật và cuốn hút. 

Bạn có thể kế hợp với áo thun unisex hay áo thun croptop để khoe vòng eo thon gọn, quyến rũ. Nếu muốn trông khỏe khoắn và năng động hơn bạn nên “mix" cùng với giày thể thao. 

Áo thun mix với quần tây thanh lịch

áo thun mặc với quần gì

Áo thun mặc với quần gì để tạo nên một set đồ thoải mái nhưng vẫn thanh lịch phù hợp với môi trường công sở? Quần tây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với áo thun trong trường hợp này. 

Quần tây là item không thể thiếu của các cô nàng công sở, tuy nhiên quần tây phối với áo sơ mi đã quá nhàm chán. Do đó, bạn có thể “biến tấu" với áo thun để tạo nên một set trang phục vừa hiện đại, năng động, vừa thanh lịch phù hợp với chốn văn phòng.

Item này sẽ giúp bạn tôn lên khí chất dịu dàng của người phụ nữ truyền thống song kém phần hiện đại, trẻ trung. Diện trang phục này đến công sở bạn sẽ “ghi điểm" và chiếm trọn cảm tình của đồng nghiệp. 

Trên đây là 3 gợi ý lý tưởng cho bạn khi không biết áo thun mặc với quần gì để thêm phần sang trọng và quý phái. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được trang phục phù hợp và thật tự tin để trở thành quý cô với những bộ trang phục đẹp nhất nhé!

Chuyên đề