Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Áo sweater tối giản: Mix cả thế giới cùng nàng cho mùa thu đông 2021

Áo sweater tối giản là loại áo có phần cổ tròn, tay áo dài thường được làm từ chất liệu len với độ mỏng vừa phải, dễ phối đồ. Đây là item “thần thánh” mà các cô nàng cần có để biến hóa outfit thu đông một cách dễ dàng và duyên dáng.Ngoài...

Áo sweater tối giản là loại áo có phần cổ tròn, tay áo dài thường được làm từ chất liệu len với độ mỏng vừa phải, dễ phối đồ. Đây là item “thần thánh” mà các cô nàng cần có để biến hóa outfit thu đông một cách dễ dàng và duyên dáng.

Ngoài tên gọi sweater thì dáng áo này còn được gọi là knit, nhưng sẽ ít gặp hơn. Hoặc có thể gọi dân dã hơn là áo chui đầu. Dáng áo này khá dễ mặc, không cần phối đồ cầu kỳ mà cũng có thể có được một set đồ đẹp. Bạn có thể mặc đi học, đi làm hay đi chơi vào những hôm thời tiết se lạnh. Nếu nhiệt độ thấp hơn thì chỉ cần khoác nhẹ một chiếc áo khoác bên ngoài là có thể giữ ấm rồi đó.

Áo sweater có nhiều các dạng biến tấu khác nhau và thường làm từ nhiều chất liệu như nỉ bông, nỉ da cá hoặc len. Tương tự, thiết kế áo sweater cũng rất đa dạng từ áo croptop, áo phom dài … Thậm chí, những chiếc áo này được diện từ phong cách thể thao cá tính, casual hàng ngày cho tới các sự kiện trang trọng của các ngôi sao châu Á.

Gợi ý phối đồ với áo sweater tối giản

Áo sweater + chân váy chữ A

Cách mặc đẹp với áo sweater phổ thông nhất là kết hợp mẫu áo này với chân váy. Một chiếc sweater kết hợp với chân váy cùng giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô ưa thích sự thanh lịch. Ngoài ra, sweater đi kèm với chân váy ngắn cách tân cùng sneakers trắng cơ bản lại dành cho cô gái tràn đầy năng lượng.

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

 

Những cách mặc đẹp với áo sweater tối giản không dừng lại ở sự nữ tính, điệu đà, kiểu áo này còn có thể trở nên năng động và trẻ trung hơn, phù hợp với các cô gái thường xuyên di chuyển.

Áo sweater + chân váy da

 Với những cô nàng yêu thích sự thoải mái, năng động thì việc phối chiếc áo sweater trơn, siêu rộng với chân váy tennis tưởng chừng như không hợp nhưng lại hợp không tưởng đó nha.Những chiếc chân váy ngắn với sweater giống như một cặp trời sinh. Với sự kết hợp ăn ý này, outfit mùa thu của bạn sẽ trở nên vừa cá tính, lại vừa trẻ trung.

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

 

Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách hiện đại thì MM Outfit khuyên bạn đừng bỏ qua chân váy da. Đây là sự kết hợp đắt giá để bạn “chất chơi” chẳng khác gì các fashionista trên các diễn đàn thời trang nổi tiếng.

Áo sweater + quần ống suông

Với phong cách thông thường,bạn có thể kết hợp sweater đa dạng các loại quần khác nhau từ quần skinny, quần ống loe đến những quần vải ống suông sẽ thích hợp với từng cá tính khác nhau của mỗi cô nàng.

Tuy nhiên, với phong cách hiện đại và thanh lịch, MM Outfit gợi ý bạn kết hợp sweater tối giản với quần ống suông:

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

Tham khảo thiết kế áo sweater tối giản tại đây

Áo sweater + chân váy dáng dài

Những cô nàng sở hữu cặp đùi cột đình ngại diện chân váy ngắn thì MM Outfit sẽ mách bạn cách mix match sweater với chân váy dài vô cùng tiện lợi, duyên dáng. Bạn có thể chọn áo sweater trơn để mặc cùng với chân váy voan hoặc xếp ly hay midi dáng dài. Thêm một tí xẻ tà như hình dưới đây thì càng nữ tính, hiện đại đó nàng ơi!

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

ao sweater toi gian

 

Lời khuyên từ MM Outfit: Nếu bạn đã có nhiều các thiết kế chân váy, áo khoác bánh bèo, nhiều chi tiết thì sở hữu một chiếc áo sweater tối giản sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cho việc phối đồ hàng ngày. Mời bạn khám phá thiết kế sweater tối giản tại MM Outfit : 

  • Phom áo dễ mặc, hợp mọi vóc dáng
  • Chất liệu nhẹ, bền màu, không bai xù qua nhiều lần giặt
  • Gam màu dễ mix đồ, không lo lỗi mốt.
  • Thiết kế cơ bản dành riêng cho các cô nàng hiện đại yêu thích sự tối giản.
  • Cam kết tiêu chuẩn quốc tế, hàng xuất khẩu chất lượng cao. 

Ghé qua thiết kế áo sweater tối giản của MM Outfit tại đây

 

 

 

 
 
 

Chuyên đề