Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Áo phao trần trám - Hot item trong mùa đông 2020 ai cũng muốn sở hữu

Áo phao trần trám là gì, tại sao được yêu thích bậc nhất trong mùa đông? Phối đồ thế nào với chiếc áo “hot hit" này? Tham khảo ngay bạn nhé! 


Không phải tự nhiên mà cứ đến mùa đông, áo phao trần trám lại luôn được chị em phụ nữ tìm kiếm ở khắp mọi nơi. Bởi sự thanh lịch, thời trang và giữ ấm cơ thể tuyệt đối. Đây là chiếc áo mà ai cũng muốn sở hữu. Hãy xem lý do tại sao và những cách phối đồ cùng áo phao trần trám này bạn nhé! 

Áo phao trần trám là gì? 

ao-phao-tran-tram

Đúng như tên gọi thì áo phao trần trám được trần bông theo hình quả trám dày dặn, thanh mảnh. Đặc biệt, đường may áo được cách điệu thành hình ảnh quả trám hay còn được gọi như hình ảnh kim cương. Đặc biệt, mặt ngoài áo phao này có độ bóng tạo hình ảnh sang trọng, thanh lịch và thời thượng cho người mặc. Bên trong áo thường là lớp lông cừu mềm mại và mượt mà trên tay khi sờ. 

Tại sao áo phao trần trám được yêu thích đến vậy? 

Có thể nói, áo phao trần trám là mẫu áo được yêu thích nhất trong mùa đông 2020 nói riêng và những năm khác nói chung. Có được điều này nhờ áo phao trần trám giúp người mặc thêm thanh lịch và sang trọng, thời thượng. 

Đặc biệt, chất lượng áo vô cùng tuyệt vời với trọng lượng nhẹ, 100% được làm từ nylon với đường may áo giúp chống thấm nước. Bạn không còn phải lo bị cảm lạnh trong những ngày mưa hay thời tiết trở lạnh và mùa đông. 

Do đó, không cần phải khoác quá nhiều áo để giữ ấm mà chỉ cần 1 chiếc áo phao trần trám mỏng nhẹ đã giúp bạn giữ ấm và thời trang vô cùng rồi. Đây chính là những lý do khiến áo này vô cùng được chị em phụ nữ yêu thích. 


Những cách phối đồ đẹp nhất với áo phao trần trám 

Những ngày trở lạnh, là những lúc mà phái đẹp chúng ta tha hồ diện thời trang với những bộ cánh mình yêu thích nhất. Trong đó, không thể bỏ qua áo phao trần trám bạn nhé. Với 3 cách phối đồ sau đây sẽ giúp bạn đi làm, đi dạo phố, đi du lịch,... vô cùng thời trang. 

- Mix cùng quần jeans ôm 

ao-phao-tran-tram

Không gì thời trang hơn khi mix áo phao trần trám với quần jeans ôm vừa vặn với cơ thể của bạn. Bạn có thể thoải mái kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo thun tuỳ vào hoàn cảnh, và mix cùng áo phao trần trám nữa thôi, ai ai cũng phải ngoái nhìn bạn. 

- Mix cùng quần ống suông 

ao-phao-tran-tram

Quần ống suông luôn được chị em phụ nữ yêu thích và có trong tủ đồ của mình. Vậy thì đừng ngần ngại mix cùng áo phao trần trám bạn nhé. Thêm chiếc áo sơ mi trơn cùng khăng choàng cổ thời trang và áo phao trần trám, bạn sẽ rất thích thú với hình ảnh này của mình!

- Mix cùng chân váy 

ao-phao-tran-tram

Với phom áo phao trần trám thanh lịch, nhã nhặn và ấn tượng sẽ rất “ăn ý" khi mix cùng chân váy mà bạn yêu thích. Bạn có thể thoải mái chọn chân váy nào cũng được, miễn chúng khiến bạn tự tin nhé. 


Áo phao trần trám là item vô cùng hot khi mùa đông về. Trên đây là những chia sẻ của MM Outfit giúp bạn hiểu hơn về chiếc áo được yêu thích này. Đừng quên ghé mục “Sản phẩm" của MM Outfit và sở hữu ngay chiếc áo phao trần trám mình yêu thích nhé!


Chuyên đề