Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

8 mẫu đầm công sở sang trọng, không kén dáng, dễ phối đồ

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu đầm công sở khác nhau, bạn có thể thỏa thích chọn lựa cho mình những thiết kế ưng ý. Tuy nhiên, để tiết kiệm tiền cũng như thời gian, bạn nên lựa chọn mẫu đầm công sở dễ phối đồ, không kén dáng, lại sang ...

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu đầm công sở khác nhau, bạn có thể thỏa thích chọn lựa cho mình những thiết kế ưng ý. Tuy nhiên, để tiết kiệm tiền cũng như thời gian, bạn nên lựa chọn mẫu đầm công sở dễ phối đồ, không kén dáng, lại sang trọng để có thể tự tin mỗi ngày đi làm. Hãy cùng MM Outfit khám phá 8 mẫu đầm lý tưởng này nhé!

Đầm cổ tim

Đầm công sở cổ tim luôn là sự lựa chọn an toàn cho các nàng bởi thiết kế mang lại vẻ đẹp nữ tính, khoe cổ cao và tạo cảm giác mảnh mai, thon thả hơn cho người mặc. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, họa tiết chọn lọc, mỗi chiếc đầm cổ tim bạn có thể sử dụng vài năm mà không lo bị lỗi mốt.

dam cong so co tim

Thiết kế hoa đẹp mắt kết hợp phần bèo cánh tiên vừa nữ tính, dịu dàng, vừa che khuyết điểm bắp tay to hiệu quả cho các nàng công sở:

dam cong so co tim

Hay thiết kế đầm cổ tim mới lạ với phần nơ hoa buộc trước ngực vô cùng ngọt ngào:

dam cong so co tim

Đầm xòe nhẹ

Đầm xòe là một trong những mẫu đầm công sở được nhiều chị em ưa chuộng bởi kiểu dáng trẻ trung và vô cùng nữ tính. Đây cũng là thiết kế đầm giúp bạn tự tin khoe đường cong con kiến và gu thẩm mĩ thời thượng của mình.

dam cong so xoe

Những chiếc đầm xòe với nhiều kiểu dáng sáng tạo không chỉ che đi nhược điểm bụng mỡ mà còn tạo vẻ đẹp nữ tính, kiểu diễm khó cưỡng lại cho các nàng công sở.

dam cong so xoe

Đầm dáng chữ A

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những dáng đầm chữ A của các chị em tại nơi công sở. Thực vậy, đây là dáng đầm công sở vô cùng phổ biến và không kén người mặc. Thiết kế đầm chữ A thường mang tới cho phái đẹp vẻ ngoài lịch sự, thanh lịch và đơn giản.

dam cong so chu A

Một số chị em băn khoăn vì dáng đầm chữ A không đủ mềm mại như dáng đầm xòe hay đuôi cá. Bạn nên lựa chọn những thiết kế đầm công sở có đính kèm chi tiết như dúm bèo ở phần eo, cúc bọc … để cho chiếc váy trở nên mềm mại và tự nhiên hơn.

dam cong so chu a

Đầm chữ A luôn là sự lựa chọn thuyết phục cho các nàng bởi tính tiện dụng của chúng mang lại, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều phù hợp. Hãy cùng ngắm một số mẫu đầm công sở dáng chữ A được chị em ưa chuộng gần đây nhé!

 

dam cong so dang a

Đầm cổ vuông

Đầm cổ vuông là một trong những item mới lạ, đang trở thành xu hướng thời trang trong năm 2020. Phần lớn các cô nàng yêu thời trang đều muốn sắm cho mình một chiếc đầm cổ vuông bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trong, thanh lịch mà nó mang lại.

dam cong so co vuong

So với đầm cổ tròn hay cổ tim, thiết kế đầm công sở này đặc biệt hợp với cô nàng bánh bèo. Item không chỉ tôn lên vẻ điệu đà, duyên dáng của nữ giới mà còn khoe cặp xương quai xanh mảnh mai rất quyến rũ.

dam cong so co vuong

Đầm cổ vuông không khoét sâu như cổ tim nên bạn không lo lộ hàng, vẫn đủ sự tinh tế và quyến rũ đặc trưng:

dam cong so co vuong

Hiện nay, các mẫu đầu cổ vuông rất đa dạng với thiết kế linh hoạt, mới mẻ như tay phổng, chân xòe, đính chi tiết, họa tiết kẻ … nhằm tạo nên sự trẻ trung và nữ tính cho người mặc. Mẫu đầm công sở này được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển từ phái đẹp nước Pháp.

Đầm voan hoa

Trong các mẫu đầm công sở thì đầm voan hoa thường tạo cho người mặc vẻ ngoài thướt tha, bay bổng rất đặc trưng. Chất liệu voan mềm mại, thoáng mái với nhiều hình in linh hoạt sẽ tạo nên vô số mẫu đầm voan nữ tính, mềm mại. Không chỉ với cô nàng bánh bèo, đây là item thời trang nên có cho hầu hết phái đẹp yêu thích đầm nói chung.

dam cong so voan hoa

Đầm voan hoa là giải pháp tuyệt vời để đối phó với thời tiết oi bức:

dam cong so voan hoa

Đầm cổ đức

Trong các mẫu đầm công sở, đầm cổ đức luôn gợi cho người ta về sự chuyên nghiệp, chỉnh chu cho những ngày làm việc đầu tuần. Thiết kế này lấy phần cổ từ chiếc áo sơ mi huyền thoại, biến đổi linh hoạt để tạo nên vẻ đẹp mềm mại và nữ tính cho người mặc.

dam cong so co duc

Đầm peplum

Đầm peplum được mệnh danh là mẫu đầm công sở sang trọng, quyến rũ dành cho các quý cô hiện đại. Phần bèo xòe của thiết kế đầm vừa tôn đường eo mềm mại, tôn vòng mông duyên dáng và che bụng vô cùng hiệu quả.

dam cong so peplum

Thiết kế đầm công sở kiểu peplum thể hiện sự kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, tôn đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Đây chắc chắn là item thời trang mà cô nàng công sở sành điệu nào cũng nên sắm ít nhất một chiếc.

dam cong so peplum

Đầm sát nách

Các mẫu đầm sát nách thường mang tới vẻ thoải mái, mát mẻ cho mùa hè oi bức. Thiết kế này cũng giúp bạn phối với áo khoác cardigan, áo vest, áo dạ … trong những ngày thời tiết se lạnh vô cùng dễ dàng.

dam cong so sat nach

Đầm sát nách tạo cho người mặc vẻ thon gọn, hiện đại và quyến rũ đặc trưng.

dam cong so sat nach

Một số đầm sát nách có thiết kế linh hoạt để che đi nhược điểm cho người mặc.

Hi vọng bài viết của MM Outfit trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho tủ đồ công sở của mình mỗi ngày. Bạn có thể tham khảo thêm website MMOutfit để cập nhật các mẫu đầm mới nhất với chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây.

Xem thêm: Béo bụng mặc đầm gì đẹp như gái đôi mươi? 

Chuyên đề