Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

8 LƯU Ý KHI CHỌN QUẦN TÂY CÔNG SỞ  DÀNH CHO NỮ

Quần tây là một loại trang phục phổ biến nhất đối với các anh chị em làm việc văn phòng. Tuy “phổ thông” như vậy nhưng rất nhiều điều bạn không chú ý đến nguyên tắc khi chọn và phối đồ với quần tây. Sau đây là những lưu ý dành cho bạn khi diện quầ...

Quần tây là một loại trang phục phổ biến nhất đối với các anh chị em làm việc văn phòng. Tuy “phổ thông” như vậy nhưng rất nhiều điều bạn không chú ý đến nguyên tắc khi chọn và phối đồ với quần tây. Sau đây là những lưu ý dành cho bạn khi diện quần tây công sở.

nguyên tắc khi chọn quần tây công sở

- Đầu tiên chắc chắn phải là kiểu dáng. Tuỳ thuộc vào vóc dáng cơ thể để chọn cho mình một chiếc quần tây phù hợp. Các bạn có thể tìm hiểu ở các bài viết trước để xem chi tiết nha.

quan tay cong so

- Tiếp theo phải kể đến chất liệu. Vì môi trường là công sở nên chất liệu là vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn những loại quần có chất liệu mát, thấm hút và co giãn được. Ngoài ra việc chọn một chất liệu tốt cũng giúp chiếc quần tây có thời gian sử dụng lâu hơn, bền đẹp hơn. Lưu ý thêm đường chỉ may phải đều đặn; khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo.

quan tay cong so

- Chọn size vừa vặn. Vừa vặn là quần có cạp quần vừa với thắt lưng, không quá chật, không quá rộng. Đặc biệt, lưng quần phải nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước, ống quần không ngắn và không quá dài sẽ gây gãy ống.

quan tay cong so

- Màu sắc của quần cũng khá quan trọng để cho bạn một tổng quan đẹp. Tùy vào sở thích và làn da để chọn màu cho chiếc quần tây công sở. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn quần và giày trùng màu, điều này sẽ giúp bộ đồ của bạn ăn điểm hơn trong mắt người đối diện đấy.

4 lưu ý về các phụ kiện đi kèm

- Không bao giờ sử dụng tất trắng khi phối đồ với quần tây

Tuyệt đối không dùng tất trắng - đó là một trong những nguyên tắc không bao giờ được quên khi phối quần tây. Bạn nên dùng tất đen hay tất có màu tối để giúp toàn bộ tổng thể trang phục được chỉnh chu và tinh tế.

- Không đi giày đen, dùng thắt lưng đen với quần tây công sở sáng màu

Một quy tắc bất di bất dịch mà không bao giờ được quên đó là đừng bao giờ đi giày đen, dùng thắt lưng đen với quần tây sáng màu. Nó khiến bạn trở nên thật “thảm họa” đấy.

- Nói không với dép lào

Một trong những lỗi phối trang phục có thể bạn đã biết nhưng vì nhiều lý do nên vẫn mắc phải. Nếu bạn muốn mình trở nên thu hút và hoàn hảo ở mọi nơi, mọi lúc, bạn cần nhớ rằng: Nói không với dép lào. Việc mix quần tây với dép tông sẽ khiến bạn mất điểm phong thái và khiến toàn bộ trạng phục của bạn trở nên lôi thôi, kém thẩm mỹ đấy.

quan cong so

- Lưu ý đến chiều dài của quần tây nên có

Bạn cần lưu ý tới chiều dài của quần tây sao cho không quá ngắn hoặc quá dài để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đặc biệt, một chiếc quần tây có cạp quần ôm vừa thắt lưng, không quá chật. Lưng quần nằm ngay trên xương hông và có cạp sau cao hơn trước cạp sẽ là một chiếc quần hoàn hảo dành cho bạn.

Trên đây là những lưu ý khi diện quần tây công sở dành cho phái nữ luôn xinh đẹp mỗi ngày đi làm. Hy vọng qua bài này, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích trong việc phối đồ sao cho hợp thời trang nhé!

Chuyên đề