Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7 xu hướng váy maxi thời thượng cho nàng “nấm lùn” thêm xinh tươi

Năm 2020 này các nàng đừng quên “bỏ túi” những xu hướng váy maxi tuyệt đẹp nhé. Đặc biệt là bạn có vóc người nhỏ nhắn, thấp bé, tại sao không thử thay đổi phong cách mới một chút nhỉ. MM Outfit đã chọn ra được 4 mẫu thiết kế maxi mà nàng có thể thích. Hãy cùng tham khảo qua nhé.

1. Maxi kẻ caro 

List 20 đầm maxi đi biển cho người thấp "Ăn Gian Chiều Cao"

Một gợi ý “chuẩn không cần chỉnh” dành cho các bạn nữ có thân hình bé nhỏ. Họa tiết kẻ caro dường như luôn là kiểu dáng phù hợp với mọi vóc dáng và phần nào cải thiện được chiều cao khiêm tốn nữa đấy. 

Ngoài ra, khi lựa chọn xu hướng váy maxi thời thượng cho người tháp bé, bạn cũng nên chú ý đến chiều dài của trang phục. Tránh các kiểu váy quá cỡ, bởi chúng sẽ khiến bạn như bị “nuốt dáng” hoặc thùng thình trong chiếc váy của chính mình. Và độ dài lý tưởng nhất sẽ là ngang bắp chân hoặc đến mắt cá cổ chân. 

2. Maxi cổ yếm

Đầm maxi cổ yếm | Shopee Việt Nam

Bên cạnh việc để ý về mặt họa tiết hay màu sắc khi lựa chọn những mẫu đầm maxi, thì form váy cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm nhiều đấy. Với mẫu váy cổ yếm sẽ giúp bạn phần nào khắc phục được những khuyết điểm của cơ thể. Là điểm nhấn vừa đơn giản lại tôn được nét nổi bật cho trang phục xinh xắn. 

Bên cạnh đó, xu hướng váy maxi ren cũng được khá nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng trong các chuyến du lịch biển mùa hè. Mách nhỏ: Bạn có thể ưu tiên lựa chọn các mẫu váy form ôm để phô ra vòng eo thon thả của mình. 

3. Maxi suông

Đầm Maxi Suông 2 Dây In Hoa 5562 – BRADA & MAXI

Đừng vội bỏ qua những chiếc đầm maxi dáng suông này nhé. Nhiều bạn gái thường e dè trong việc chưng diện các thiết kế form rộng và không thắt eo. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn thì trang phục này có thể sẽ giúp bạn “nâng tầm” được chiều cao và dáng vóc của mình nữa đấy. 

Đối với các cô nàng “nấm lùn” thì nên chọn những kiểu dáng có dây mảnh và phần cổ phía sau rủ  xuống nhé. Như vậy thì bạn có thể tự nhiên khoe được thân hình mảnh mai và bờ vai tuyệt đẹp cho mọi người trầm trồ rồi. Thiết kế này cũng là một yếu tố độc đáo trong việc “hack” tuổi, mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho người mặc.

4. Maxi xẻ tà

Đầm maxi xẻ tà đính nút đi biển dự tiệc sang trọng <3 - kèm hình ...


Vừa quyến rũ lại vừa điệu đà với thiết kế xẻ tà, chiếc đầm maxi này có thể tạo ra dược  hiệu ứng đôi chân thon thả và “ăn gian” chiều cao cực đỉnh. Đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều quý cô theo phong cách “lady, sexy”.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thiết kế có from dáng trễ vai, làm tăng thêm vẻ ngoài điệu đà, nữ tính. Hãy tin mình đi, khi diện mẫu mã này bạn sẽ cao lên được vài cm đấy. 

Lời kết

Với 3 xu hướng đầm maxi trên đây, MM Outfit tin rằng: Không cần sở hữu một đôi chân dài miên man, bạn vẫn có thể toát lên được nét đẹp dịu dàng, nữ tính, đôi khi còn nổi bật và đáng yêu hơn bao giờ hết. Nắm vững các nguyên tắc này để luôn tạo cho mình một vẻ ngoài xinh đẹp nhé. Chúc bạn thành công.

Chuyên đề