Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7 Xu Hướng Thời Trang Thu Đông Nổi Bật Dịp Cuối Năm

Áo tay Balloon, chất liệu Sequin, áo Cardigan,... và những xu hướng thời trang Thu Đông mới nhất sẽ được cập nhật tại bài viết này. Cùng tham khảo và mua sắm với MM Outfit nhé!

Thời điểm cuối năm, đặc biệt là dịp Giáng sinh là lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua sắm trang phục mới cho mình. Trước khi shopping, hãy cùng MM Outfit tham khảo những xu hướng mới nhất mùa Thu Đông năm nay. nhé!

1. Tay áo Balloon:

Điểm sáng của xu hướng thời trang Thu Đông năm nay là các mẫu váy áo có tay Balloon - Bong bóng. Đây là một dạng tay áo phồng giống như khinh khí cầu, được truyền cảm hứng từ những chiếc váy dạ hội của phụ nữ châu Âu vào thế kỷ 17. Các nhà thiết kế đã biến tấu, cách điệu để phần tay áo phồng to hơn và thêm nhiều chi tiết ở cổ tay áo. Nổi bật nhất phải kể đến những thiết kế của 3 nhà mốt: Chanel, Jil Sander và Fendi. 

2. Ánh vàng Sequin:

Chất liệu Sequin vốn không quá xa lạ và có một thời bị lãng quên vì có cảm giác không được cao cấp. Nhưng năm nay, chất liệu này đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và giữ vị trí “Á quân” trong top xu hướng thời trang Thu Đông. Tom Ford và Oscar de la Renta là những nhà mốt tích cực đưa chất liệu Sequin ánh vàng lên sàn diễn nhất. 

Tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue còn gợi ý trang phục Sequin ánh kim cho những buổi tiệc đêm trong dịp Giáng sinh sắp tới. Điều này càng làm cho xu hướng này được lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

3. Váy bồng, xoè ngoại cỡ:

Có lẽ “Over” là từ khoá chính xác nhất để nói về xu hướng này. Những bộ sưu tập váy bồng ngoại cỡ của 3 nhà mốt: Carolina Herrera, Molly Goddard và Off-White gần như nhận được “cơn bão” lời khen từ các Blogger thời trang và giới Stylist. Hà Hồ có lẽ là mỹ nhân Việt đầu tiên bắt được xu hướng thời trang này. Nữ ca sĩ đã liên tục diện những mẫu váy này trong Private Show “Love Songs” mới nhất của mình. 

4. Áo Cardigan:

Đây là trang phục thiết yếu của mùa Thu Đông, giúp giữ ấm và cũng rất dễ phối đồ, tạo nên những bộ trang phục Street Style ấn tượng. Chính vì vậy, có thể dễ dàng lý giải vì sao cứ mỗi dịp cuối năm thì áo Cardigan lại được nhiều người mặc đến vậy. 

5. Tua rua:

Trong một bài viết cách đây không lâu, MM Outfit từng dự đoán trang phục tua rua là một trong những xu hướng nổi bật của năm nay. Và sự thật đúng như vậy, xu hướng thời trang tua rua luôn giữ vị trí rất ổn định từ đầu năm đến cuối năm. 

Những sợi tua rua được xem như biểu tượng của sự nữ tính, mềm mại và uyển chuyển thích mắt khi di chuyển. Các thương hiệu như Bottega Veneta, Jil Sander cũng tích cực lăng-xê xu hướng này trong những thiết kế đầm phối màu tương phản ấn tượng. 

6. Hoạ tiết kẻ caro:

Nói đến hoạ tiết caro không thể bỏ qua những cái tên đình đám như Burberry, Alexander McQueen, Brandon Maxwell… Và mùa Thu Đông năm nay, các hãng này lại tiếp trình trình làng giới mộ điệu thời trang thế giới những chiếc khăn trùm đầu, trang phục ton-sur-ton với hoạ tiết caro. 

7. Váy đỏ nổi bật:

Khi thời tiết chuyển sang Thu, Vogue đã nhận định rằng gam màu đỏ nổi bật và rực rỡ sẽ lên ngôi. Nắm bắt được điều đó, Valentino đã nhanh chóng cho ra mắt bộ sưu tập váy đỏ rực lửa, rất phù hợp với khí trời se lạnh cuối năm, giúp bạn gái tôn lên nét quyến rũ, quyền lực. 


Vậy là một năm cũng sắp hết, chúng ta sắp bước vào những ngày thời tiết bắt đầu trở lạnh. Nếu đang có ý định mua sắm cho dịp Giáng Sinh sắp tới, bạn nhớ tham khảo những xu hướng thời trang Thu Đông trên. Bộ sưu tập trang phục mùa cuối năm cũng đã sẵn sàng tại MM Outfit, bạn đừng bỏ qua nhé!




Chuyên đề