Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7 Cách mix chân váy jean làm mê đắm mọi ánh nhìn

Chân váy jean là một loại trang phục đa năng, thoải mái và thời trang. Bản thân chân váy jean không bao giờ lỗi mốt trừ khi bạn mặc chúng không đúng cách, nhưng yên tâm MM Outfit có thể giúp bạn thay đổi phong cách hoàn hảo hơn. Tham khảo ngay nội dung sau đây bạn nhé!

1. Áo crop top

Xu hướng thời trang cực COOL và DỄ THƯƠNG với chân váy 2017 – XU ...

Hãy thử phối chân váy jean trắng của bạn cùng với một chiếc áo crop top hoặc lệch vai cho ngày hè nóng nực nhé. Sự thay đổi này sẽ tạo ra sự khác biệt và “thổi một làn gió mới” vào outfit thời trang thường ngày của bạn đấy.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những đôi giày cao gót hoặc boot cao cổ, để tăng thêm độ “chanh xả” cho bộ đồ của mình.

2. Áo blazer

20+ cách phối đồ với chân váy jean làm mê đắm mọi ánh nhìn

Một chiếc khoác blazer giản dị mix cùng chân váy jean đơn giản hoặc cách điệu chữ V ở phần đầu gối sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và nổi bật hơn giữa đám đông. Ngoài ra bạn có thể chọn áo thun cổ chữ V hoặc một chiếc áo tank top, để khiến cho set đồ của mình trở nên phá cách hơn so với thường ngày đấy.

3. Sơ mi hoa điệu đà

HÀNG NHẬP CHÂN VÁY DENIM TÚI ĐẮP FASHION - CV2468

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách nữ tính nhưng vẫn muốn diện chân váy jean thì hãy thử cách kết hợp trang phục với áo sơ mi hoa mềm mại nhé. Những chiếc áo sơ mi hoa có hoạ tiết bông hoa hay chi tiết to cũng đều khiến cho set đồ của bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn đấy. Ngoài ra đây còn là một cách đơn giản để tạo ra điểm nhấn cho trang phục nữa.

4. Sơ mi cổ tim

7 Cách Mix Đồ Với Chân Váy Jean Đẹp, Mua Chân Váy Jean Giá Tốt

Bên cạnh những chiếc váy jean thông thường, bạn có thể thử một chút thay đổi với chân dài xẻ tà cao độc đáo. Với chân váy này, sẽ rất phù hợp cho những chiếc áo phông đơn giản, áo hai dây, sơ mi cho mùa hè hoặc áo len sơ vin vạt trước cho mùa đông. Bạn đừng quên nhấn nhá để làm nổi bật set đồ hơn bằng những phụ kiện nhỏ nhưng bắt mắt nhé.

5. Áo ren 2 dây

6 ý tưởng phối đồ với chân váy jean cực trendy cho bạn gái – MARC

Chân váy jean với áo hai dây viền ren là outfit được khá nhiều chị em ưa thích vào những ngày hè nóng bức. Cách phối chân váy jean này rất phóng khoáng và đơn giản, nhưng hiệu quả mang lại cũng rất tuyệt vời. Bạn chỉ cần thêm một đôi giày cao gót hoặc một chiếc túi nữa là có thể thoải mái dạo phố cùng bạn bè hay đến những bữa tiệc tại các quán bar yêu thích rồi.

6. Áo denim

5 loại chân váy độc đáo không thể bỏ qua trong năm 2017 - Blog xu ...

Cách kết hợp chân váy jean đơn giản nhất là gì? Thử ngay cách mix tone sur tone nhé! Đây cũng là một trong những cách phối thường được chị em áp dụng, sơ mi denim màu nhạt phối cùng chân váy jean đậm màu hơn, thêm một chút phá cách ở chân váy với những vết mài và rách.

Với item này các bạn gái có thể chọn cho mình những đôi giày cao gót, thể thao hay boot đều được, rất đơn giản nhưng lại dễ biến hoá phải không nào?

7. Áo thun vintage

Chân váy jean và những phong cách biến hóa đa dạng, nàng đã biết chưa?

Lấy một chút cảm hứng cổ điển để làm mới cho thời trang của mình thôi nào. Những chiếc áo dài tay kẻ ngang từng “làm mưa làm gió một thời” sẽ giúp set đồ của bạn trở nên nổi bật hơn đấy. Hãy kết hợp chiếc áo này với chân váy jean ngắn và boot thấp cổ nhé!

Lời kết

Chân váy jean chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô “trendy” nào. Nhưng nếu đã nhàm chán với những cách phối đồ thông thường và muốn biến tấu cho outfit của mình mới lạ hơn, thì bạn không thể bỏ qua 6 tips phối đồ cùng chân váy jean được gợi ý ở trên và áp dụng ngay hôm nay bạn nhé!

 

Chuyên đề