Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7 BÍ QUYẾT MẶC QUẦN ÁO CÔNG SỞ ĐẸP VÀ CHẤT CHO CÔ NÀNG VĂN PHÒNG

Với những bạn mới đi làm thì việc chọn quần áo công sở không đơn giản chút nào. Nhưng với 7 “mẹo” trong bài, bạn sẽ dễ dàng chọn những trang phục đi làm thanh lịch và chuyên nghiệp ngay thôi. 

Đi làm thật chán vì phải diện những bộ quần áo công sở nghiêm túc và khô khan? Đó chắc là vì nàng chưa biết 7 “mẹo” diện đồ công sở dưới đây. Cùng MM Outfit xoá mác nhàm chán cho những bộ đồ công sở ngay nhé!



1. Luôn ủi thẳng quần áo công sở khi mặc:

quan-ao-cong-so


Một bộ trang phục phẳng phiu luôn cần thiết dù ở bất cứ đâu, nhưng trong môi trường công sở thì sự lịch thiệp và chuyên nghiệp lại càng cần chú trọng hơn. Những chiếc áo sơ mi, chân váy đơn giản, nhưng nếu được ủi phẳng tươm tất thì chắc chắn sẽ luôn nổi bật. Nếu bạn không có nhiều thời gian để thường xuyên ủi trang phục, hãy chọn những bộ đồ có chất vải ít nhăn như Kate, Kaki, Poplin,...

2. Màu sắc thanh lịch, nhã nhặn:

quan-ao-cong-so

Không thể phủ nhận những gam màu rực rỡ sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Nhưng nó lại không phù hợp với những bộ quần áo công sở, bởi không phải ai cũng chịu được sự nổi bật thái quá. Những gam màu pastel sẽ là lựa chọn lý tưởng cho set đồ công sở của bạn, đủ tươi tắn, nhưng không quá rực rỡ chói loá. 

3. Luôn có sẵn áo Blazer bên mình:

trang-phuc-cong-so


Dù đang diện bất kỳ quần áo công sở nào, từ váy liền đến chân váy rời, thì việc khoác lên một chiếc Blazer sẽ luôn giúp bạn trông lịch sự và chuyên nghiệp ngay tức thì. Trong những cuộc họp bất ngờ với sếp, đối tác, đồng nghiệp, áo Blazer là “cứu cánh” cho hình ảnh của bạn. Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy để sẵn một chiếc áo Blazer trong văn phòng nhé. 

4. Đồng hồ là phụ kiện đơn giản nhất:

quan-ao-cong-so

Nhiều bạn cho rằng đồng hồ chỉ dành cho nam giới vì nó quá mạnh mẽ với một cô nàng văn phòng. Đó là vì bạn chưa tìm thấy chiếc đồng hồ thích hợp, tôn lên đôi tay xinh đẹp và sự nữ tính của bạn. Đồng hồ dây da cổ điển hoặc dây kim loại bản to, mặt to thịnh hành gần đây là sự kết hợp giữa thanh lịch và chút cá tính cho bạn. Những bộ quần áo công sở sẽ càng thêm hoàn hảo nếu có thêm một chiếc đồng hồ phù hợp. 

5. Một đôi giày cao gót cổ điển màu đen:

quan-ao-cong-so

Bất kỳ một cô gái nào cũng nên có cho mình một đôi giày cao gót màu đen, dáng cổ điển. Thiết kế này chẳng những phù hợp với mọi trang phục, mà còn không bao giờ sợ lỗi thời. Rất nhiều bạn đã phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi giày cao gót “sai sai” mà không biết sửa thế nào. Bí quyết MM Outfit chia sẻ với bạn chính là: Mỗi khi không biết mang gì, hãy mang một đôi cao gót cổ điển màu đen. Bạn sẽ không bao giờ sợ mặc xấu vì chọn sai giày cao gót. 

6. Chú ý đến trang phục lót:

trang-phuc-cong-so


Điều tối kỵ mà mọi Stylist luôn chia sẻ là lộ nội y hoặc đường vân nội y lên trang phục ôm sát. Bạn nên cân nhắc các yếu tố như màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng,... để không gây ra những vết hằn khi mặc đầm ôm. Thông thường, nội y cùng màu, kích cỡ không quá chật và dạng giống quần đùi sẽ không để lại lộ vết hằn kém tinh tế. Tốt nhất mỗi khi diện trang phục bó sát, bạn nên cẩn thận ngắm nghía mình trước gương rồi mới đi làm. 

7. Túi xách dạng đứng mạnh mẽ, tự tin:

quan-ao-cong-so

Riêng về khoản túi xách, các Stylist khuyên cô nàng công sở nên chọn những mẫu túi dạng đứng, cứng cáp. Cụ thể như sau:

- Những cô nàng cao và ốm nên chọn những mẫu túi Hobo hoặc ví cầm tay

- Những cô nàng vóc dáng nhỏ nhắn nên chọn những mẫu túi dáng nhỏ, gọn và tránh những túi xách có dây dài luộm thuộm

- Những cô nàng đầy đặn cực kỳ hợp với túi kích cỡ trung bình, hoặc túi dáng hộp tôn vinh đường cong của chủ nhân


Trên đây là 7 bí quyết giúp cô nàng công sở luôn mặc đẹp và phù hợp với môi trường văn phòng. Bạn hãy áp dụng những bí quyết này lên những bộ quần áo công sở mặc đi làm hàng ngày nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công. 



Chuyên đề