Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7+ Áo SƠ MI kiểu ĐẸP, CHẤT MÁT LỊM cho nàng công sở hè 2020

Áo sơ mi là một trong những món đồ ‘’ vạn năng’’ mà cô nàng công sở nào cũng cần có ít nhất vài chiếc trong tủ đồ của mình. Khác so với áo sơ mi thông thường, sơ mi kiểu đẹp là một dạng biến tấu, thiết kế sáng tạo để làm mới lạ outfit hàng ngày củ...

Áo sơ mi là một trong những món đồ ‘’ vạn năng’’ mà cô nàng công sở nào cũng cần có ít nhất vài chiếc trong tủ đồ của mình. Khác so với áo sơ mi thông thường, sơ mi kiểu đẹp là một dạng biến tấu, thiết kế sáng tạo để làm mới lạ outfit hàng ngày của mình. Hãy cùng MMOutfit khám phá mẫu áo sơ mi đẹp, mát lịm để nàng tung tăng thoải mái trong hè 2020 này nhé.

Sơ mi trắng cổ điển

Đối với nàng văn phòng, sơ mi trắng luôn là gợi ý đầu tiên bởi phong cách lịch sự, đơn giản, dễ dàng phối đồ. Với một chiếc sơ mi trắng cách điệu nhẹ nhàng sẽ khiến nàng đổi gió trở nên mềm mại và duyên dáng hơn so với sơ mi trắng cổ đức thông thường. Bạn có thể diện sơ mi với quần culottes lửng, quần baggy hay chân váy bút chì đều vô cùng duyên dáng và lịch sự. Nào giờ cùng điểm qua một vài mẫu áo sơ mi trắng đẹp nhé!

Sơ mi họa tiết mới lạ

Sơ mi kiểu họa tiết sẽ giúp cho tủ quần áo của bạn thêm đa dạng phong cách và bớt đi sự đơn điệu nhàm chán. Hầu hết các tín đồ thời trang đều hiểu rằng sơ mi họa tiết sẽ giúp bạn biến tấu outfit dễ dàng hơn. Ngay cả khi kết hợp áo cardigan hay áo blazer đơn sắc trong những ngày thời tiết oi bức cũng làm cho bạn trở nên thời trang hơn.

ao so mi kieu dep

ao so mi kieu dep

Sơ mi kiểu họa tiết khá đa dạng để bạn lựa chọn như họa tiết chấm bi, kẻ nhỏ hay lạ mắt hình học màu sắc. Tất cả sẽ tạo nên một bản hòa âm thời trang công sở thú vị cho bạn trong những ngày hè oi ả này.

ao so mi kieu dep

ao so mi kieu dep

Sơ mi kiểu xẻ tay hay hở vai mềm mại

Những thiết kế sơ mi kiểu có phần tay xẻ nhẹ nhàng không gây sự khiếm nhã mà ngược lại, tạo nên vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng và vô cùng mát mẻ cho các nàng công sở.

ao so mi kieu dep

Chị em ưa chuộng thiết kế này bởi chúng như một sự khác lạ, gợi cảm và tôn nên vẻ đẹp nữ tính tiềm ẩn của người phụ nữ Việt. Bạn chắc chắn nên sở hữu cho mình ít nhất một sơ mỉ kiểu xẻ tay hay hở vai trong mùa hè oi bức này.

ao so mi kieu dep

Sơ mi kiểu buộc nơ thanh lịch

Những cô nàng văn phòng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì sơ mi kiểu buộc nơ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là chi tiết nhấn nhá đơn giản, không màu mè nhưng lại đem tới hiệu ứng thực sự. Nhiều thiết kế cổ nơ cách điệu khác nhau để bạn dễ mặc đồ và trở nên trẻ trung khi kết hợp với quần tây tối màu.

ao so mi kieu dep

Áo cổ nơ với màu cam tôn da đang là xu hướng màu sắc thời trang xuân hè 2020.

ao so mi kieu dep

Hay một chiếc áo sơ mi hiểu thắt nơ duyên dáng cùng họa tiết chấm bi luôn hot trở lại mỗi năm.

ao so mi kieu dep

Sơ mi kiểu thắt nơ màu trắng mang tới vẻ đẹp thanh lịch dành cho nàng công sở thích sự an toàn.

ao so mi kieu dep

Sơ mi kiểu bó eo nữ tính

Đây là một trong những thiết kế áo sơ mi kiểu được các nàng văn phòng săn đón những năm gần đây. Chúng mang tới phong cách lịch sự, sang trong nhưng đầy nữ tính mặn mà để bạn tự tin diện mỗi ngày tới công sở:

ao so mi kieu dep

Những chiếc áo sơ mi kiểu bó eo này ngắn vừa đủ giúp bạn không phải sơ vin trong quần hay chân váy nhờ vậy tạo sự thoáng mát và thoải mái hơn. Hãy chọn chất liệu thun co dãn hay vải linen để giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn.

ao so mi kieu dep

Sơ mi chéo vạt thon thả

Thêm một em sơ mi kiểu khác khiến chị em công sở mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu sơ mi chéo vạt này có cổ tim và phần chiết eo nhẹ nhàng tạo nên sự thon gọn và mảnh rẻ hơn cho người mặc.

ao so mi kieu dep

Thiết kế này không chỉ tôn dáng cho nàng công sở mà còn vô cùng thoải mái khi phối cùng với quần âu, quần lửng ống rộng hay chân váy. Chiếc áo sơ mi kiểu có độ dài vừa đủ với phần vạt xếp chép còn tôn lên vòng ba đầy đặn cho chị em.

ao so mi kieu dep

Sơ mi ren điệu đà

Ren là chất liệu được các nàng công sở yêu thích nhưng lại vô cùng ngần ngại lựa chọn trọng thời tiết hè oi ả này. Thực tế, nếu bạn chọn thiết kế phù hợp với chất liệu cao cấp thì sơ mi ren điệu đà sẽ lại gợi ý thú vị cho mùa hè.

ao so mi kieu dep

Sơ mi với những chi tiết phối ren giúp nàng trở nên kiểu diễm và nữ tính hơn trong bộ trang phục công sở của mình. Nếu bạn ngại sợ bị già khi mặc ren thì hãy chọn sơ mi ren ngắn dáng croptop sẽ trẻ trung hơn nhiều.

ao so mi kieu dep

Một số áo sơ mi kiểu có phối ren nhấn nhá cũng đem tới vẻ đẹp nữ tính vốn có của người phụ nữ:

 

ao so mi kieu dep

 

ao so mi kieu dep

 

 

Chuyên đề