Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

6 Xu hướng thời trang Pháp “thống trị” năm 2020

Cho tới nay, dù đã hàng thập kỷ trôi qua nhưng “giấc mơ thời trang Pháp” của các quý cô dường như vẫn chưa bao giờ dừng lại. Người phụ nữ Paris luôn là hình tượng của sự thanh lịch và xa hoa mà bất kì cô nàng nào cũng muốn noi theo. Và trong bài viết này, MM Outfit sẽ bật mí cho bạn 6 xu hướng thời trang Pháp đang “làm mưa làm gió” mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. 

1. Áo len màu nhã nhặn

5 kiểu áo len đẹp xỉu của phụ nữ Pháp

Phụ nữ Pháp vẫn diện áo len màu sáng, nhưng không thấm vào đâu so với tần suất mặc những chiếc áo len gam màu nhã nhặn như: beige, trắng kem, nâu hoặc đen… Lựa chọn này mang đến cho họ vẻ ngoài thanh lịch, đậm chất cổ điển, còn chị em mà học theo thì chắc chắn diện mạo sẽ trông "tây" và sang “xịn” phải biết.

2. Áo tay phồng

Áo Kiểu Pháp Cho Nữ, Áo Tay Phồng Phong Cách Hàn Quốc, Mỏng, Phù Hợp Với  Mọi Kiểu Cổ Điển | Lazada.vn

Thiết kế tay phồng là một trong những chi tiết vô cùng đắt giá, giúp vẻ ngoài của người diện trở nên yêu kiều và sang chảnh tột bậc. Có lẽ đây chính là lý do mà các quý cô người Pháp sẽ tích cực diện áo blouse tay phồng xinh đẹp này. Chị em đã có thêm động lực để “tậu” thêm kiểu áo điệu đà này cho tủ đồ năm nay chưa?

3. Cardigan dáng lửng

Cardigan thì có muôn kiểu nhưng cardigan dáng lửng mới là item đang hot nhất

Có thể nói, áo cardigan dáng lửng vẫn chưa hề sụt giảm độ hot trong những năm gần đây. Và tất nhiên, những cô nàng người Pháp vẫn luôn diện item này nhiệt tình và nó giúp vẻ ngoài của họ thêm trẻ trung, sexy mà vẫn đủ tinh tế. Chưa hết, cardigan dáng lửng còn là món đồ “hack dáng” rất đỉnh mà chẳng cần sơ vin. Đây thực sự là một trong những xu hướng thời trang Pháp mà bạn nên thêm vào danh sách cần đầu tư năm 2020. 

4. Chân váy ngắn

Bí quyết diện 4 kiểu chân váy xịn đẹp như phụ nữ Pháp

Thời tiết có lạnh giá nhưng cũng không hề ngăn cản được niềm đam mê của người phụ nữ Pháp dành cho chân váy ngắn. Bởi thế mà suốt từ đầu mùa Đông đến giờ, chân váy ngắn đã “chiếm sóng” áp đảo trong công cuộc diện đồ của mọi cô gái Pháp sành điệu. Phụ nữ nơi đây đang ưu tiên chân váy da hơn hẳn và kiểu giày được bắt cặp với trang phục này nhiều nhất chính là boots cao cổ.

5. Váy hoa nhã nhặn

Học phụ nữ Pháp chọn váy hoa, đảm bảo xinh hết nấc

Nếu nói các quý cô người Pháp chỉ toàn mặc những thiết kế trơn màu, không thể tối giản hơn thì chưa đúng. Họ vẫn thường xúng xính khá nhiều các items họa tiết, đặc biệt là váy hoa. Thế nhưng, rất ít khi họ chọn những chiếc đầm hoa quá sặc sỡ, mà thay vì thế váy hoa với tông màu nhã nhặn, tươi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch mới chính là "chân ái" của các quý cô này.

6. Sơ mi tối giản

Mặc áo sơ mi mùa hè đẹp như phụ nữ Pháp

Áo sơ mi tối giản, có thể mang sắc màu trung tính, họa tiết kẻ sọc, hay phủ màu pastel… chính là những món đồ chưa bao giờ lỗi mốt. Nhưng dù diện lên mình kiểu áo vô cùng basic, người phụ nữ Pháp vẫn luôn biết cách khiến trang phục của mình thêm nổi bật, hút mắt với những biến tấu rất nhỏ, như thả nhiều hơn 2 cúc áo hoặc buộc vạt. Ngoài ra, nhấn nhá phụ kiện vàng ánh kim cũng là bí kíp tuyệt vời giúp bạn nâng tầm cho set đồ thêm sang chảnh và thanh lịch. 

Lời kết

Ai mà ngờ, muốn mặc đẹp và tinh tế như các cô nàng người Pháp lại dễ dàng đến vậy! Hy vọng với 6 xu hướng thời trang Pháp mà MM Outfit đã chia sẻ ở trên, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay cho set đồ của mình. 

Chuyên đề