Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 XU HƯỚNG THỜI TRANG KHÔNG LỖI THỜI, ĐI CÙNG NĂM THÁNG

Thời trang luôn xoay vòng, bất cứ nàng nào cũng đều muốn sở hữu những món đồ bắt kịp xu hướng nhất. Tuy nhiên, cũng có những món đồ tuy đơn giản nhưng lại là xu hướng thời trang không lỗi thời bao giờ. Vì vậy, trong tủ đồ của nàng chắc chắn không thể thiếu những trang phục “đi cùng năm tháng” này. Mời bạn cùng MM Outfits tham khảo nhé!



1. Quần jeans xanh

Quần Jeans là một trong những trang phục chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Dù xuất hiện từ rất lâu, nhưng đến nay chiếc quần này chưa bao giờ có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Bên cạnh những chiếc quần jeans xanh cổ điển, cô nàng cá tính còn có thêm lựa chọn với các mẫu jeans rách cá tính. Chiếc quần jeans xanh giúp người mặc thể hiện được nét năng động, hiện đại. Bạn có thể kết hợp quần jeans với bất kỳ trang phục nào trong tủ đồ như áo thun, sơ mi, croptop,... đều chẳng sợ lỗi mốt.

2. Chân váy chữ A


Đây là một trong những xu hướng thời trang không lỗi thời mà nàng nào cũng biết. Chân váy chữ A còn được gọi là A-line skirt. Tên gọi này xuất phát từ form dáng váy giống với chữ A với phần cạp và hông ôm sát, vừa vặn và tôn dáng vô cùng. Dù kết hợp cùng áo sơ mi hay áo thun, chân váy chữ A đều mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh thoát cho bạn gái. Đặc biệt, những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn lại càng phù hợp với chiếc váy này. 

3. Chân váy xếp ly

Là con gái, chắc chắn trong tủ đồ của nàng phải có ít nhất 1 chiếc chân váy đẹp mắt này. Chân váy xếp ly luôn được xếp trong những món đồ thuộc xu hướng thời trang không lỗi thời. Chiếc váy này “đốn tim” cả người mặc lẫn người ngắm bởi thiết kế lạ mắt, xếp ly mềm mại và màu sắc thì vô cùng đa dạng. Chân váy xếp ly còn rất dễ phối đồ. Nàng có thể mặc chân váy cùng với áo thun hay sơ mi đều mang lại vẻ nữ tính và yêu kiều cho bạn gái. 

4. Áo hai dây

Có loại áo nào giúp người mặc vừa thanh thoát, vừa gợi cảm mà lại tinh tế không nhỉ? Vậy thì bạn có thể chọn áo hai dây nhẹ nhàng với màu nude hay pastel nữ tính. Chiếc áo này chắc chắn là xu hướng thời trang không lỗi thời mà nàng nên có trong tủ quần áo của mình. Đặc biệt, vào những ngày nóng bức, áo hai dây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng xuống phố. 

5. Trench coat

Trend coat là những chiếc áo khoác dùng để giữ ấm, có độ dài qua hông hoặc đầu gối. Một số áo còn dài đến cổ chân. Đây chính là chiếc áo chẳng lo lỗi mốt trong những ngày thời tiết giá lạnh. Những ngày se lạnh nếu diện trend coat thì không còn gì phù hợp hơn nữa. Nàng có thể phối chiếc áo này với quần jeans, giày cao gót và áo thun để có một “outfit” vừa ấm áp, vừa thời trang. 

Trên đây là những trang phục không bao giờ lỗi mốt mà MM Outfits muốn chia sẻ cùng bạn. Với những xu hướng thời trang không lỗi thời này, bạn sẽ luôn tỏa sáng giữa làn sóng thời trang thay đổi từng ngày. 



Chuyên đề