Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 TUYỆT CHIÊU SƠ-VIN CỰC ĐẸP KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Có một tips sơ vin cơ bản nhất mà chắc hẳn chị em nào cũng biết đó chính là sơ vin toàn bộ và để bùng 2 bên. Ưu điểm của cách này là giúp che phần bụng dưới cũng như tạo form cho áo sơ mi. Thế nhưng nàng đã hay biết về những cách dưới đây chưa? Hã...

Có một tips sơ vin cơ bản nhất mà chắc hẳn chị em nào cũng biết đó chính là sơ vin toàn bộ và để bùng 2 bên. Ưu điểm của cách này là giúp che phần bụng dưới cũng như tạo form cho áo sơ mi. Thế nhưng nàng đã hay biết về những cách dưới đây chưa? Hãy cùng MM Outfit khám phá nhé!

Đầu tiên, cách sơ vin thường thấy nhất chính là sơ vin bỏ vạt sau. Trước hết, nàng hãy từ từ sơ vin 1 phần áo vào, và cần chú ý căn chỉnh sao cho đường khuy áo và quần thẳng hàng với nhau nhé. Nếu không làm, bộ cánh của chúng ta trông sẽ rất lôi thôi đó. Sau đó, nhẹ nhàng gập 2 vạt áo sao cho rủ đều bên hông là nàng đã làm chủ được phong cách sơ vin này rồi.

Cách sơ vin này cũng có thể áp dụng cho áo len mỏng hay các dáng sơ mi chui nàng nhé! Cực kì đa-zi-năng luôn  

 

Tiếp tới, cách buộc nơ thời thượng, gọn ghẽ mà vẫn rất nữ tính. Tùy thuộc vào độ dài của áo mà nàng hãy bỏ 1 hoặc 2 cúc áo. Sau đó khéo léo buộc 2 vạt áo với nhau, căn chỉnh thật đẹp là xong!

 

Sơ vin lệch vạt cũng là style mà nhiều chị em hay ứng dụng để thêm phần đột phá cho trang phục. Thay vi sơ vin phần ở giữa, các chị em hãy nhét áo vào 1 bên quần mà mình muốn, sau đó áp dụng cách gập vạt áo để giữ được độ rủ tự nhiên nhé.


Gặp phải sơ mi dáng dài thì phải đối phó ra sao? Nhanh tay lấy một chiếc chun nhỏ rồi buộc cố định vạt áo ở vị trí mà nàng muốn. Có thể sơ vin cơ bản hoặc lệch vạt cũng đều rất xinh nhé. Với dáng cắm thùng cơ bản, nàng lại vận dụng cách bẻ vạt như ở trên. Còn đối với buộc phía hông, nàng có thể buộc nút để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình như trong hình nhé.

 

Những cách trên khi áp dụng với một chiếc áo phông mỏng sẽ như thế nào nhỉ?

Các nàng hãy áp dụng những cách sơ vin này để khiến trang phục thường ngày trở nên gọn gàng và xu hướng nhé.

 


Chuyên đề