Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 QUY TẮC PHỐI MÀU QUẦN ÁO CÔNG SỞ DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG THANH LỊCH

Quần áo công sở luôn đòi hỏi sự thanh lịch và trang trọng nhất định. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ gói gọn trong những gam màu đen, trắng mãi. Những bí quyết phối hợp màu sắc dưới đây sẽ mang đến một làn gió mới cho set đồ công sở của bạn. Cùng MM Outfit tham khảo nhé!



1. Không quá 3 màu trên 1 bộ quần áo công sở:

quan-ao-cong-so

quan-ao-cong-so

Một nguyên tắc hàng đầu trong phối đồ công sở là ưu tiên yếu tố thanh lịch và hạn chế quá nhiều màu sắc trong set đồ. Nhiều bạn gái yêu thích màu sắc và mong muốn thu hút ánh nhìn cho set đồ của mình. Nhưng nếu lạm dụng thì việc này sẽ vô tình làm trang phục màu mè và quê mùa. Mặc dù màu sắc sẽ giúp bạn trông trẻ trung và set đồ cũng nổi bật hơn. Nhưng bạn cũng nên tiết chế để bộ trang phục hài hòa và phù hợp với môi trường công sở. 

2. Màu sắc quần áo công sở cần phù hợp với màu da:

quan-ao-cong-so

Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ thì không cần phải bận tâm quá nhiều đến màu sắc của trang phục. Nhưng nếu bạn có làn da ngăm hoặc nâu bánh mật, thì một chút lưu ý sau đây sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn khi đi làm đấy. Những gam màu coban hoặc pastel sẽ là chọn lựa hoàn hảo nhất. Và những gam màu tuyệt đối bạn không nên mặc bao gồm: Neon, xanh, xám, bạc,...

3. Khi không biết mặc gì, hãy phối trắng đen:

quan-ao-cong-so

quan-ao-cong-so

Đen và trắng là hai gam màu siêu dễ phối đồ. Hai màu này có thể phối với hầu hết các màu khác. Quần áo công sở màu trắng và đen tuy đơn giản, nhưng không kém phần thanh lịch và chuyên nghiệp. Để tránh những buổi sáng đau đầu tìm đồ để mặc, bạn hãy “dự trữ” sẵn một vài trang phục có hai màu cơ bản này trong tủ đồ. 

4. Phối quần áo công sở theo gam màu trung tính:

quan-ao-cong-so

quan-ao-cong-so

Cách đây vài năm, quyển sách “Lối sống tối giản như người Nhật” ra mắt, đã thay đổi gần như toàn bộ gu thời trang. Mọi người bắt đầu chuộng những gam màu trung tính, trang phục đơn giản để có thể phối được nhiều set đồ. Màu trung tính bao gồm 4 màu thường thấy: Trắng, xám, nâu và ghi. Phối đồ theo gam trung tính thường là kết hợp một trang phục màu trung tính với một trang phục màu sáng. Cách kết hợp này sẽ mang đến sự hài hoà và tinh tế cho tổng thể người mặc. 

5. Phối quần áo công sở đơn sắc:

Tên gọi khác của cách phối đồ này là Ton Sur Ton. Phong cách này phù hợp với tất cả mọi người, nhưng ưu ái hơn với những cô nàng dáng vóc hơi đẫy đà. Những set đồ Ton Sur Ton đen hoặc xám sẽ giúp bạn che khuyết điểm cân nặng và trông thon gọn hơn. 

quan-ao-cong-so

quan-ao-cong-so


Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng bị đưa vào danh sách “Sao mặc xấu” mà lỗi phổ biến nhất là phối màu sai cách. Nhưng họ đã có Stylist để chỉnh sửa, còn bạn thì sao? Đừng lo, với 5 cách phối màu quần áo công sở trên đây, bạn sẽ không bao giờ rời vào danh sách mặc xấu chốn công sở. Và đừng quên cùng MM Outfit cập nhật bí quyết mặc đẹp mỗi ngày, bạn nhé!



Chuyên đề