Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 “MẸO” MẶC QUẦN CULOTTES CÔNG SỞ TÔN DÁNG ĐỈNH CAO

Quần Culottes công sở tuy thoải mái nhưng lại không dễ mặc chút nào. Nhưng đừng lo, những bí quyết mặc quần Culottes tôn dáng trong bài sẽ giúp bạn tự tin diện mẫu quần này ngay. 

Quần Culottes công sở tuy đẹp và thoải mái, nhưng nhiều bạn sợ sẽ trông lùn đi vì thiết kế ống quần lửng và rộng. Vậy những cô nàng chân ngắn sẽ không bao giờ mặc được mẫu quần độc đáo này ư? Không hẳn vậy, chỉ cần nàng áp dụng 5 bí quyết mà MM Outfit sắp chia sẻ dưới đây thì có thể tự tin mặc đẹp chẳng lăn tăn gì cả. Cùng tham khảo nhé!

1. Quần Culottes là gì?

Culottes là một từ có nguồn gốc từ tiếng Pháp, có nghĩa là loại quần lửng, dáng suông, ống rộng và có độ dài qua đầu gốc một chút thôi. Quần Culottes công sở có thể được may từ vải Kaki, Jeans hoặc Linen. Ưu điểm của mẫu quần này là mang lại sự thoải mái và rộng rãi cho người mặc, cũng như dễ dàng di chuyển. 

Quan-Culottes

Tuy nhiên, một hạn chế của quần Culottes là nếu chọn thiết kế không phù hợp rất dễ “dìm hàng” vóc dáng của người mặc, khiến họ trông lùn chỉ còn một mẩu. Trong phần tiếp theo của bài viết, MM Outfit sẽ gợi ý cho bạn cách chọn quần Culottes tôn dáng nhất. Đừng bỏ qua nhé!

2. Bí quyết chọn quần Culottes công sở tôn dáng:

Cùng MM Outfit điểm qua một vài tips mặc đẹp cùng quần Culottes:

2.1. Độ dài quần Culottes: 

Quan-Culottes

Chọn quần có độ dài không phù hợp sẽ khiến cho bạn trông lùn tịt và mập ra. Độ dài lý tưởng của quần Culottes là ngang tầm bắp chân và luôn kết hợp với giày cao gót hoặc Sneakers có độn để tôn vóc dáng. Kể cả những cô nàng có vóc dáng thấp bé vẫn có thể tự tin diện thiết kế độc đáo này nếu chọn đúng loại quần có độ dài phù hợp với đôi chân. 

2.2. Độ rộng của quần Culottes công sở:

Quan-Culottes

Quan-Culottes

Mặc dù ống rộng là đặc trưng của loại quần này, nhưng bạn cũng cần chú ý chọn loại quần có ống rộng vừa phải. Nếu muốn diện một chiếc quần ống rộng đẹp thì bạn cần phải có chiều cao và vóc dáng người mẫu. Còn nếu không thì bạn chỉ nên chọn những mẫu quần có ống rộng vừa phải, không luộm thuộm hay thùng thình mỗi khi ngồi một chỗ. 

2.3. Phối đồ càng đơn giản càng tốt:

Quan-Culottes

Mỗi bộ trang phục chỉ nên có một điểm nhấn và thiết kế độc đáo của quần Culottes công sở đã làm quá tốt vai trò đó. Vì vậy, bạn không cần thiết và không nên biến mình trở nên luộm thuộm, rườm rà bằng những mẫu áo kiểu cách phức tạp. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm như giày, túi, vòng tay, dây chuyền,... cũng nên tối giản hết sức có thể. 

2.4. Ưu tiên màu đơn sắc:

Quan-Culottes

Như đã nói trên, bản thân quần Culottes đã quá nổi bật, nên bạn không cần cầu kỳ về kiểu dáng hay màu sắc trang phục. Để hạn chế sự rối mắt cho người nhìn, bạn nên chọn những mẫu quần Culottes và áo mặc kèm đơn sắc để phối hợp cùng nhau. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông cao ráo và thon gọn hơn đấy. 

2.5. Ưu tiên quần cạp cao:

Bản thân chiếc quần Culottes công sở đã làm chiều cao của bạn phần nào bị hạn chế. Những chiếc quần cạp cao ngang hông hoặc ngang eo sẽ giúp khắc phục hạn chế này. Phần cạp cao sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp đôi chân của bạn có vẻ dài hơn. Và bạn cũng đừng quên mang thêm giày cao gót để tôn dáng nhất có thể. 

Quan-Culottes


Vậy là từ nay bạn có thể yên tâm và thoải mái diện quần culottes công sở đi làm rồi đấy. Bất kỳ trang phục nào cũng vậy, chỉ cần khéo léo và chịu khó học hỏi bí quyết, bạn sẽ “chinh phục” được nó mà thôi. Hãy thường xuyên cập nhật bí quyết mặc đẹp tại MM Outfit nhé!



Chuyên đề