Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 Mẫu Váy Công Sở Liền Thân Giúp Nàng Tỏa Sáng Nơi Làm Việc

Váy liền thân là một trong những set đồ giúp nàng nổi bật, thanh lịch, tinh tế, sang trọng mỗi khi ra đường. Không chỉ phù hợp với đi chơi, dạo phố mà đây còn là item vô cùng hợp với chốn công sở. Hãy cùng MM Outfit khám phá 5 mẫu váy công sở liền thân giúp bạn tỏa sáng nơi làm việc ở bài viết này nhé!

1. Váy giả vest sang trọng

Nhắc đến thời trang công sở, ai cũng phải gật gù rằng chúng ta nên ưu tiên sự sang trọng, thanh lịch và tươi trẻ, năng động. Có mẫu váy phù hợp với những tiêu chí này chính là váy giả vest sang trọng. Vừa không quá cứng, vừa thanh lịch và tươi trẻ sẽ giúp bạn luôn ấn tượng khi xuất hiện. 

Với thiết kế lạ mắt và vô cùng thu hút, độc đáo, đây là mẫu váy mà bất kỳ phái đẹp nào cũng cần có trong tủ đồ công sở của mình. 

2. Váy chữ A liền thân

 

Nếu có mẫu váy liền thân nào hợp với dáng người gầy lẫn béo, thì câu trả lời hoàn hảo chính là váy chữ A. Đặc biệt, mẫu váy này còn giúp bạn rất sang trọng nhờ form dáng chữ A thanh lịch, ấn tượng. 

Nếu xem những bộ phim Hàn Quốc, nàng cũng sẽ mê mệt bởi những set váy chữ A liền thân của diễn viên nữ. Do đó, hãy sắm ngay cho tủ đồ của mình nhé!

3. Váy liền thân suông dài 

Với những bạn có vóc dáng thanh mảnh, gầy cao thì mẫu váy liền thân công sở dáng suông càng giúp bạn “hack" dáng tuyệt đối. Đồng thời, những bạn hơi tròn trịa cũng dễ dàng che khuyết điểm với mẫu váy này. Do đó, đây là bộ cánh phù hợp để nàng diện đến công sở bởi chúng phù hợp với bất kỳ ai và còn giúp nàng thêm phần thanh lịch, năng động, tự tin. 

4. Váy body ôm sát cơ thể. 

Nếu hỏi mẫu váy nào có thể khoe trọn 3 vòng quyến rũ của phái đẹp, câu trả lời đúng nhất chính là váy liền thân ôm sát cơ thể. Không ai có thể rời mắt khỏi bạn khi bạn diện chiếc váy ôm body nóng bỏng và không kém phần thanh lịch, sang trọng khi kết hợp cùng áo vest nữ hoặc blazer. 

Khi chọn màu váy body ôm sát cơ thể, bạn nên ưu tiên chọn màu đen hoặc nâu, nude - những tone màu trầm giúp vóc dáng bạn thêm thon gọn và sang trọng. 

5. Váy liền thân dài thắt eo

Vô cùng tiếc nếu bạn bỏ lỡ các mẫu váy liền thân dài trong tủ đồ của mình. Với thiết kế dài qua đầu gối giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn, mẫu váy này thường có thắt ở phần eo giúp tạo điểm nhấn và thân hình của bạn càng thêm thon gọn, quyến rũ. Đây là mẫu váy mà bạn có thể diện vào bất kỳ ngày nào cũng như hoàn cảnh nào, đặc biệt, phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau. Do đó, bạn không phải quá lo lắng khi chọn mẫu váy liền thân thắt eo này nhé. 

Dù bạn mới ra trường, đã đi làm nhiều năm hay bao nhiêu tuổi thì váy công sở liền thân luôn là bộ cánh mà nàng nên có trong tủ đồ của mình. Bởi đây là item mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, dịu dàng, cá tính, mạnh mẽ - phù hợp với bất kỳ cá tính nào của phái đẹp. Đừng để mình đơn điệu và nhàm chán trong những phong cách thường thấy, hãy sắm ngay những mẫu váy liền thân yêu thích bạn nhé!




Chuyên đề