Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 MẪU ĐẦM SUÔNG CÔNG SỞ HOT DÀNH CHO BẠN

Đầm suông là trang phục mà rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt đối với các chị em công sở thì đầm suông chính là một lựa chọn tối ưu bởi sự thoải mái và khả năng che đi các khuyết điểm cơ thể rất đáng nể của đầm. Các thiết kế của đầm suông không quá cầu kì, kiểu cách nhưng lại toát lên sự sành điệu, thời trang của người mặc. Nếu muốn thử, hãy xem các gợi ý cho bạn về 5 mẫu đầm suông công sở dưới đây nhé!



  1. Đầm suông tay lỡ

Đầm suông luôn chiếm vị trí đặc biệt trong lòng phái đẹp, nhất là các cô nàng công sở. Khoác lên người vừa nhẹ nhàng lại có chút năng động. Đối với những nàng có bắp tay mũm mĩm hãy cân nhắc đến chiếc đầm suông công sở tay lỡ này nhé. Vì đây là một lựa chọn không tồi để giúp bạn vừa che đi được khuyết điểm, vừa có tổng thể hài hoà.

Hãy sắm cho mình ít nhất một chiếc váy suông tay lỡ với các gam màu hợp với da bạn, hoặc thêm một chút họa tiết, cùng một chút phụ kiện để trông thật ấn tượng nhé. 


  1. Đầm suông chiết eo 

Điểm nhấn của chiếc đầm suông này chính là phần eo được chiết, khoe trọn vòng eo của các nàng. Những thiết kế chiết eo cùng một chiếc thắt lưng vải hay đai thắt nơ sẽ khiến bạn trở nên điệu đà và nữ tính hơn.

Item này không chỉ phù hợp với các cô nàng công sở thích sự thời trang, điệu đà và sang trọng. Set đồ này cũng có thể làm “rung động” những nàng mê phong cách lãng mạn, dịu dàng vào những buổi cà phê, dạo phối đấy.


  1. Đầm sơ mi/ giả vest

Những mẫu váy dựa trên áo sơ mi hoặc áo vest luôn đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ và khoẻ khoắn cho các quý cô công sở. Nàng có thể thoải mái kết hợp item này với mọi phong cách đa dạng và có thể thử nhiều kiểu trang sức khác nhau. Đây là cách gây ấn tượng khi diện kiểu đầm này mà không mất đi sự  duyên dáng và thời thượng.


  1. Đầm suông công sở chữ A hoặc đầm suông midi

Một trong những item thời trang mà các nàng công sở không nên bỏ qua chính là đầm suông chữ A hoặc đầm suông midi. Kiểu đầm này tượng trưng cho nét đẹp nhã nhặn, nữ tính. Đặc biệt, cực kỳ dễ mặc đối với mọi dáng cơ thể, chúng có thể giúp che đi khá nhiều nhược điểm cơ thể làm vóc dáng các nàng trở nên mềm mại, thướt tha, nữ tính hơn. 

Với mẫu đầm suông này, bạn có thể tha hồ lựa chọn từ màu sắc đến hoạ tiết mong muốn vì đây và một trong những mẫu phổ biến nhất đấy.


  1. Đầm suông cuốn (wrap dress)

Wrap dress là tên gọi dành cho những chiếc đầm có thiết kế trông giống một miếng vải điệu đà đang được quấn lên người. Chỉ với nút thắt duyên dáng giúp cố định đầm cũng đủ giúp dáng của bạn trở nên thướt tha. Wrap dress cũng là một chiếc đầm “dễ tính” để các nàng có thể phối cùng nhiều loại phụ kiện khác nhau.

Hơn thế, chiếc đầm “thần kì” này còn phù hợp với mọi vóc dáng, cho dù bạn là cô nàng có vóc dáng “mình hạc xương mai” hay “đẫy đà” đi chăng nữa, set đầm suông công sở này sẽ tôn lên những ưu điểm và giấu đi mọi khuyết điểm của các nàng.


Với 5 mẫu đầm suông được gợi ý trên đây, hy vọng các cô nàng của MM Outfit dù là đi làm hay đi chơi vẫn sẽ có lựa chọn cho mình để luôn tự tin và xinh đẹp nhé!



Chuyên đề