Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 LỢI ÍCH “SIÊU KHỦNG” CHỈ CỘNG VIÊN BÁN HÀNG MỚI CÓ

Tiền học, tiền ăn, tiền nhà, tiền xăng,... luôn là những thứ khiến bạn phải đau đầu hàng tháng. Bạn muốn tìm thêm thu nhập để “thoát kiếp lo âu" nhưng vẫn chưa biết phải làm gì? Vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Bạn đã bao giờ nghe qua cụm từ “cộng tác viên bán hàng” chưa? Đây là một công việc đang “hot rần rần” trong thời gian hiện nay, bất kể bạn là ai, học sinh, sinh viên hay mẹ bỉm sữa đều có thể trở thành cộng tác viên bán hàng. Vậy điều gì đã khiến mọi người đổ xô chạy theo công việc này? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Làm chủ thời gian của bản thân


Thay vì làm việc văn phòng 8 tiếng một ngày, khi làm cộng tác viên bán hàng bạn có thể tự chủ về thời gian của mình mà không phải chịu sự quản lý hay kiểm soát của bất kỳ ai. Bạn hoàn toàn được tự do lựa chọn thời gian làm việc của mình. Chỉ với chút giờ nghỉ trưa hay thời gian rảnh rỗi của buổi tối, bạn đã có thể nâng cao thu nhập hàng tháng của mình rồi đấy.

Không chịu áp lực doanh số

“Rảnh làm bận nghỉ" hay “không áp doanh số" là câu nói bất hủ trong các post tuyển dụng cộng tác viên bán hàng. Điều này tạo nên cảm giác thoải mái cho người cộng tác. Bạn có thể làm việc tùy vào sở thích, quan điểm và chính kiến của mình mà không bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì. 

Bên cạnh đó, việc không áp doanh số đôi khi còn làm hiệu quả công việc tăng lên. Không còn lo lắng chạy thiếu doanh số, tâm lý làm việc của bạn cũng sẽ thoải mái hơn. Bạn sẽ làm với tâm thế “thay đổi cuộc sống” chứ không phải “vắt dò lên cổ” tìm khách hàng.

Không cần vốn đầu tư

Có thể bạn sẽ bất ngờ vì điều này, cộng tác viên bán hàng cũng giống như một nhà kinh doanh thực thụ, nhưng số vốn bỏ ra là 0 đồng. Bạn chỉ cần chọn một lĩnh kinh doanh mình yêu thích, chẳng hạn như thời trang, sau đó bạn sẽ tìm khách hàng, bán các sản phẩm thời trang cho họ. Khi bán được, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng, vừa không bỏ vốn kinh doanh vừa kiếm được lời từ lĩnh vực mình yêu thích, ngại gì mà không thử.

Không chịu sự quản lý của nhà tuyển dụng

Với vị trí cộng tác viên bán hàng, bạn hoàn toàn không bị bó buộc hay quản lý bởi nhà tuyển dụng. Bạn có thể tự do làm việc theo sở thích và quan điểm của mình. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái làm việc và thử sức với nhiều cách làm việc khác nhau. Từ đó, rút ra và áp dụng cách làm việc hiệu quả nhất.

Tích lũy kinh nghiệm

Cộng tác viên bán hàng là công việc giúp bạn có thể trở thành một doanh nhân sau này. Tại sao ư? Vì khi làm công việc này, bạn sẽ được tiếp xúc và trao đổi với nhiều khách hàng, thuyết phục họ mua sản phẩm của mình. Điều này sẽ giúp bạn thấu hiểu tâm lý khách hàng, rèn luyện khả năng thuyết phục và có thể đánh giá thị trường để hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn được tốt hơn.

Bạn thấy đấy, khi làm cộng tác viên bán hàng bạn sẽ có rất nhiều lợi ích. Nó vừa giúp bạn thoả mãn đam mê, vừa kiếm thêm thu nhập. Còn ngần ngại gì mà không chọn apply ngay. Nếu bạn yêu thích kinh doanh trong lĩnh vực thời trang thì MM Outfit luôn sẵn lòng chào đón bạn.  

𝗖𝗮́𝗰𝗵 đ𝗮̆𝗻𝗴 𝗸𝗶́ và 𝐭𝐚̣𝐨 𝐭𝐡𝐮 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐩 khi trở thành CTV của MM Outfit vô cùng đơn giản:

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng

ĐĂNG KÍ NGAY TẠI: https://bit.ly/linkdangkymm


Chuyên đề