Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 KIỂU QUẦN JEAN “HACK” DÁNG CHO NÀNG NHỎ NHẮN

Một chiếc quần jean vừa vặn có thể giúp các nàng sở hữu thân hình nhỏ nhắn khắc phục chiều cao “khiêm tốn”. Ngược lại, quần jean quá chật hay quá rộng cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn trông thấp bé hơn. Hãy cùng MM Outfit đi tìm 5 kiểu quần jean phù hợp nhất cho riêng mình nào.



1. Skinny Jean và Jean ống đứng 

quan-jean

Quần skinny jean và jean ống đứng là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng “út tiêu”. Cả hai thiết kế này đều không hề kén dáng hay khó mặc. Do đó dù sở hữu dáng người quả táo, hình chữ nhật hay quả lê,… bạn cũng đều có thể tìm thấy cho mình chiếc quần phù hợp. Đối với quần skinny jean, bạn nên ưu tiên phần ống quần nhỏ, vừa, ôm cổ chân và đi cùng giày đế cao.

Ngoài ra, để chọn quần jean ống đứng phù hợp, các cô nàng “nấm lùn” nên dành sự ưu tiên cho những chiếc quần đậm màu, có độ co giãn vừa phải và gấu quần cao hơn mắt cá để ăn gian chiều dài cho đôi chân. Một chiếc quần jean đẹp cho bạn gái thấp bé nên là quần có ít hoặc không có chi tiết rách, wash màu loang.

2. Bootcut Jean 

Bootcut jean là dáng quần suông có ống loe vừa phải. Thiết kế này không chỉ cân bằng phần thân dưới của nàng quả táo, mà còn tôn lên được vòng eo nhỏ nhắn của những cô gái có thân hình đồng hồ cát hoàn hảo.

quan-jean

Để diện được một item đẹp và hài hòa với cơ thể, bạn nên chọn chiếc quần vừa vặn với số đo của mình. Một chiếc quần jean quá rộng sẽ trông như đang “nhấn chìm” bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một vài cửa hàng chuyên bán quần áo cho nàng dáng nhỏ. Hoặc tìm đến các thương hiệu nổi tiếng vì họ sẽ có đa dạng mẫu mã hơn cho bạn lựa chọn.

3. Quần Jean lưng cao 

Chiếc quần jean lưng cao là thiết kế hầu như phù hợp với mọi dáng người, đặc biệt là các cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Ngoài việc tôn lên vòng hai thon thả, nó còn cân bằng tỉ lệ cơ thể và giúp đôi chân của bạn trông thon dài hơn.

quan-jean

quan-jean

Đối với kiểu quần này, việc lựa chọn áo hay phụ kiện đi kèm cũng là điều rất quan trọng. Bạn có thể diện cùng một chiếc áo ôm vừa vặn hoặc bodysuit để vẻ ngoài trông thời thượng hơn. Nếu bạn cần đến thắt lưng, hãy cân nhắc những thiết kế basic bản nhỏ, không nên chọn thắt lưng quá nhiều lớp hoặc to bản, bởi nó sẽ khiến tổng thể trông khá rườm rà, rối mắt.

4. Quần Jean Boyfriend 

quan-jean

Bí quyết để sở hữu một chiếc quần boyfriend ưng ý cho nàng “nấm lùn” đó là lựa chọn quần có phần eo vừa vặn để tạo hiệu ứng đứng dáng hơn. Nếu cần gấp gấu quần, bạn nên tránh những chi tiết gấp quá rộng hoặc quá dày cũng như hạn chế mặc những chiếc quần jeans baggy “dìm dáng” nhé.

5. Quần Jean ống loe 

quan-jean

Quần jean ống loe là thiết kế nguyên bản của bootcut jean. Các cô nàng có vóc dáng thấp bé thường được khuyên tránh xa kiểu quần này. Tuy nhiên nếu biết cách chọn, bạn vẫn có thể bắt nhịp xu hướng retro với những chiếc quần ống loe thời thượng.Đặc biệt là các bạn gái có dáng người chữ nhật và thân hình quả lê. Hãy ưu tiên chọn thiết kế có phần ống loe ôm chân và dài đến gót giày, nhưng không chạm đất. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế việc cắt gấu quần ống loe vì điều này có thể làm mất đi phom dáng ban đầu.

Lời kết

Trên đây là 5 gợi ý nhỏ cho những cô nàng nhỏ nhắn có thể tận dụng tối đa những mẫu jean và lựa chọn những trang phục phù hợp. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Chuyên đề