Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 kiểu đầm đẹp mùa đông là phái đẹp ai cũng mê mẩn

Bạn cần mua đầm đẹp mùa đông cho những ngày thời tiết lạnh sắp đến? Đừng bỏ qua bài viết này với những thiết kế mới mẻ và thời trang bạn nhé.

Mùa đông đến là lúc mà tủ đồ của bạn bắt đầu thay đổi với những mẫu đầm xinh đẹp, thời trang. Bởi là phái đẹp, ai mà không thích diện mạo của mình luôn xinh xắn, mới mẻ và sang trọng phải không bạn nhỉ? Nhưng nên mua đầm nào hợp xu hướng, hợp với vóc dáng của mình là thắc mắc chung của nhiều nàng. Do đó, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những mẫu đầm đẹp mùa đông mà ai cũng mê mẩn, hãy xem ngay những mẫu đầm mà mình yêu thích nhé. 


Đầm thiết kế ôm body 

dam-dep-mua-dong

Mùa đông với thời tiết lạnh là lúc mà đầm ôm body sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp, thời trang mà khó có mẫu đầm nào có được. Bởi thiết kế dáng ôm body với chất liệu vải len, vải thun,... sẽ giúp bạn vừa tôn 3 vòng quyến rũ, vừa dễ dàng mix & match với áo khoác dạ, áo len dài, áo blazer,... 

Bởi không quá khi nói rằng, thời trang layer luôn giúp phái đẹp dễ dàng thu hút ở bất kỳ nơi nào. Do đó, hãy sắm ngay mẫu đầm thiết kế ôm body để thời trang đông của bạn thêm mới mẻ nhé. 

 

Đầm nhung thiết kế cổ chữ U 

dam-dep-mua-dong

Nếu bạn nghĩ đầm vải nhung khiến bạn quê mùa, sến sẩm thì có lẽ bạn chưa biết đầm nhung thiết kế cổ chữ U. Bởi mẫu đầm này vô cùng “hợp cạ" với mùa đông nhờ chất liệu vải nhung dày dặn cho mùa đông thêm ấm, và thiết kế cổ chữ U thời trang. 

 

Đầm len cổ lọ 

dam-dep-mua-dong


Bạn đang tìm kiếm đầm đẹp mùa đông để đi làm, đi chơi, đi du lịch,... thì đừng bỏ qua mẫu đầm len cổ lọ nhé. Với thiết kế không bao giờ lỗi mốt, và có thể dễ dàng mix & match với các kiểu áo khoác mùa đông như áo khoác dạ, blazer,... thì đầm len cổ lọ luôn xứng đáng để bạn mua sắm cho mùa đông. 


Đầm dài mix với áo len gile 

dam-dep-mua-dong

Những chiếc áo len gile luôn là item phổ biến vào mùa đông, vậy bạn đã có trong tủ đồ của mình chưa? Đừng quên mix & match cùng đầm dài tay bạn nhé. Thử tưởng tượng với đầm sơ mi dáng xòe dài tay sọc caro xanh, được mix cùng áo len gile màu cà phê sữa, thì bạn đã có thể biến thành cô nàng trẻ trung, năng động trong mùa đông rồi. Ai ai cũng phải yêu mến với vẻ ngoài này của bạn. 


Trên đây là top những đầm đẹp mùa đông mà nàng không nên bỏ qua. Dù bạn có muốn mua đầm để đi làm, đi chơi,... thì những gợi ý trên đều vô cùng phù hợp. Hãy sắm ngay những item mà mình yêu thích để thời trang của bạn thêm đa dạng và mới mẻ nhé. 

Chuyên đề