Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 kiểu áo len cần có trong tủ đồ của bạn

Mùa Đông sắp đến bạn đã có kiểu áo len mà mình yêu thích chưa? Hãy tham khảo ngay 5 mẫu áo len cần có bên dưới nhé!

Khi cái lạnh tràn về cũng chính là lúc bạn bắt đầu “xiêu lòng” với những chiếc áo len. Bởi không chỉ dễ phối đồ mà còn giúp bạn ấm áp trong mùa Đông. Đừng bỏ qua 5 kiểu áo len cần có trong tủ đồ của bạn bên dưới nhé! 


Cardigan

kieu-ao-len

Bạn có biết, thời gian gần đây cardigan đang được những phụ nữ Pháp, châu Âu lẫn châu Á vô cùng mê mệt. Với hàng khuy áo thẳng tắp giúp nàng vô cùng thu hút. Đặc biệt, đây là item vô cùng dễ phối đồ cùng với mọi loại chân váy, quần jeans,... đều “ăn ý” với cardigan. Bạn không cần phải đắn đo chọn màu gì nữa, bởi chỉ cần mặc áo cardigan lên người, bạn đã vô cùng thu hút rồi, dù là màu trung tính hay màu nổi bật cũng rất hợp với mùa Đông bạn nhé! Đặc biệt, gần đây mẫu áo này càng thịnh hành nhờ những idol nữ Hàn Quốc liên tục diện trong trang phục thường ngày, trang phục sân bay,... vô cùng hút mắt mà bạn có thể áp dụng theo nhé. 


Áo len mỏng dài tay

kieu-ao-len

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, đừng bỏ qua áo len mỏng dài tay nhé! Mẫu áo này vô cùng sang chảnh và dễ phối đồ. Chỉ cần mix với chân váy dài đơn sắc hoặc quần jeans, bạn đã có thể ra ngoài dạo phố hoặc đi du lịch thật xinh đẹp rồi. 

Đặc biệt, đây là kiểu áo mà bạn có thể thoải mái diện đi làm, đến công sở làm việc hoặc gặp khách hàng, đối tác,... trong những ngày Đông lạnh. Chỉ cần khoác với chiếc áo blazer yêu thích, bạn đã thật thời trang rồi phải không? 


Áo len tăm cổ lọ 

kieu-ao-len

Thời tiết giá lạnh thì còn item nào hợp hơn chiếc áo len tăm cổ lọ? Bạn đã nghĩ đến hình ảnh mình trong kiểu áo len tăm cổ lọ cùng với chân váy chưa? Chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích vô cùng, hãy thử ngay nhé. Đặc biệt, bạn nên chọn những màu như đen, xám, be, trắng sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn. 


Áo len vặn thừng 

kieu-ao-len

Bạn là một người yêu thích áo len thì đừng bỏ qua kiểu áo len này nhé! Không phải đây là kiểu áo “cổ lỗ sỉ” như bạn nghĩ đâu. Mà chúng vô cùng trendy khi bạn mix với quần jeans hoặc quần ống suông cùng đôi boots đen yêu thích. 

Đặc biệt, kiểu áo này lại còn giúp bạn giữ ấm cơ thể tuyệt vời hơn bất kỳ mẫu áo nào. Do đó, bạn đừng ngần ngại sắm ngay nhé!


Áo len gile 

kieu-ao-len

Nhắc đến áo len cho mùa Đông mà thiếu sót kiểu áo len gile thì thật không đúng. Bởi đây là kiểu áo luôn được những sao Hàn “lăng xê” mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Nhờ sự “ăn ý” khi layer với áo sơ mi trắng, chân váy cạp cao caro,... áo len gile sẽ mang đến hình ảnh nữ tính, trẻ trung và vô cùng đáng yêu cho bạn! 

 

Trên đây là 5 kiểu áo len được phái nữ yêu thích nhất trong thời gian gần đây mà bạn nên có ngay trong tủ đồ của mình. Đảm bảo chỉ cần khéo léo mix cùng quần jeans, chân váy,... bạn đã có thể trở thành cô nàng thời trang rồi! Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc nhé! 


Chuyên đề