Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT MỘT CHIẾC ÁO SƠ MI NỮ CAO CẤP

Áo sơ mi nữ có rất nhiều kiểu dáng, nhưng kiểu dáng phổ biến nhất mặc được trong tất cả mọi dịp chính là lựa chọn ưu tiên của các chị em. Vậy bạn đã biết cách chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp chưa? Chỉ cần một chút tinh tế khi quan sát sau đây, bạn đã có thể nhận ra những chi tiết “nhỏ mà có võ” của chiếc áo sơ mi tốt. Hãy cùng MM Outfits tìm hiểu về những đặc điểm đó nhé!



1. Chất liệu áo sơ mi nữ


  • Điều kiện tiên quyết cho một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp đó chính là chất vải. Thường thì chất liệu cotton sẽ được ưa chuộng hơn cả vì độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi cũng như bền đẹp lâu. Tuy nhiên, với sự đa dạng trong kiểu cách của áo sơ mi nữ, người ta có thể dùng các loại vải voan, vải lụa, vải đũi,... để may áo. Thế nên tùy vào mục đích, sở thích về kiểu dáng, các nàng hãy chọn một chiếc áo có chất liệu phù hợp, nhất là phải giúp mình tự tin và thoải mái nhất khi mặc nhé.

2. Cổ áo sơ mi nữ cao cấp cần gì?

  • Phong phú trong kiểu cách của áo sơ mi nữ, cổ áo chính là điểm nhấn mà những cô nàng “mê mệt” áo sơ mi không thể bỏ qua. Đối với loại áo sơ mi sơ mi nữ cao cấp, đòi hỏi phần cổ áo có dáng mềm mại hơn thay vì cứng cáp như sơ mi nam. Hoặc đối các cổ áo hiện đại hơn như cổ trụ, cổ tròn, cổ thắt nơ,... bạn nên thử trước áo để xem được form dáng áo khi mặc lên người. Tránh việc “mua hàng trên mạng và ngoài đời” quá khác biệt, vì kiểu dáng cổ áo có thể quyết định tổng thể bộ đồ bạn mặc đấy!

3. Cách mà khuy cài được gắn lên áo

  • Tuy chất liệu khuy cài cũng quan trọng, nhưng vẫn không thể quan trọng bằng cách chúng được đính lên áo. Một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp thì khuy cài áo sẽ được may một cách kỹ lưỡng. Thậm chí với những thương hiệu áo sơ mi cao cấp sẽ có 1-2 chiếc khuy sơ cua cho bạn ngay trong áo phòng trường hợp “không may”

4. Thiết kế chi tiết của áo sơ mi nữ cao cấp

  • Một chi tiết nữa bạn nên để ý khi chọn mua áo là thiết kế của áo sơ mi nữ. Nếu đó là kiểu áo kẻ sọc hay kẻ caro, hay hoa văn đặc biệt, các nàng nên xem thật kỹ càng đường chạy của những họa tiết. Liệu có ăn khớp và các chi tiết này có trơn tru giữa các đường may hay không? Thường thì phần vạt áo phía sau cũng sẽ dài hơn phía trước chút ít để tiện hơn cho việc đóng thùng. Một vài chi tiết trong thiết kế vậy thôi cũng giúp người đối diện chắc chắn thêm độ tinh tế của bạn đấy

5. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ

  • Khỏi phải bàn cãi vì một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp luôn cần một đường may bền chắc và thật tỉ mỉ. Các đường may trên áo phải cùng màu với áo và thật đồng đều. Phần tay áo và đường viền 2 bên hông cũng nên có thêm đường may nữa để bổ sung thành 2 đường song song tránh sự co giãn khi cử động làm giãn chất liệu vải.

Với 5 lưu ý giúp bạn nhận biết được một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp như trên, MM Outfits hy vọng các nàng sẽ tìm được cho mình một chiếc áo sơ mi thật ưng ý nhé!



Chuyên đề