Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 CÔNG THỨC MẶC QUẦN ỐNG SUÔNG TÔN DÁNG NGỌC NGÀ BẠN CẦN BIẾT

Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 5 cách kết hợp trang phục với quần ống suông cùng nhiều kiến thức thời trang hữu ích. Tham khảo ngay nhé!



Có phải bạn đang phân vân quần ống suông có khó mặc hay không? Có thể kết hợp với những loại áo nào? Hãy cùng MM Outfit tìm hiểu ưu điểm và cách phối đồ với mẫu quần này nhé!

1. Sức hút của quần ống suông đến từ đâu?

quan-ong-suong

Đây là thiết kế với phần ống suông thẳng, vừa hiện đại vừa giúp người mặc che được khuyết điểm đôi chân vòng kiềng. Ngay cả những cô nàng không bị chân vòng kiềng cũng cực kỳ yêu thích item này. 

Ngày nay, phần ống quần đã được biến tấu với độ rộng đa dạng hơn chứ không chỉ một kiểu giống quần tây như trước đây. Chất liệu của quần cũng đa dạng hơn, gồm: Jeans, Kaki, Linen,... cho bạn tha hồ chọn lựa.

Thiết kế ống suông không chỉ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, mà còn giúp người mặc trông cao hơn. Đặc biệt, mẫu quần này rất dễ mặc, không hề kén dáng chút nào. Đây chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. 

2. Mix quần ống suông với áo nào đẹp nhất?

2.1. Áo Blazer và áo thun:

quan-ong-suong

Nếu bạn là một cô gái năng động và yêu thích sự phóng khoáng thì không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo thun bên trong, Blazer bên ngoài và thêm quần có ống suông thời thượng. Chỉ cần nhẹ nhàng vậy thôi bạn cũng đủ xinh xắn rồi. Với phong cách năng động này, không có gì phù hợp hơn một đôi giày thể thao hoặc giày bệt để tăng thêm phần trẻ trung. 

2.2. Áo Blouse:

quan-ong-suong

Sự kết hợp giữa quần ống suông và áo Blouse rất phù hợp với những cô nàng công sở. Phụ kiện đi kèm chỉ cần một chiếc túi  và giày cao gót thì đã có set đồ thật xinh đẹp để mặc đi làm. Có thể bạn sẽ hơi “ấm ức” muốn thêm một vài phụ kiện khác, nhưng thật ra chiếc áo Blouse rộng và độ suông hoàn hảo của quần đã là điểm nhấn quá thú vị cho trang phục. Nếu còn thêm phụ kiện sẽ làm bạn trông rườm rà chứ không đẹp hơn chút nào. 

2.3. Áo thun cơ bản:

quan-ong-suong

quan-ong-suong

Những chiếc áo thun đơn giản sẽ mang đến sự thoải mái cho người mặc. Nhưng thường chúng cũng khiến cho người mặc bị lu mờ vì thiết kế không có gì nổi bật. Để dung hòa điều này, bạn hãy thử kết hợp áo thun với quần ống suông xem sao. Thiết kế suông dài của quần sẽ là điểm nhấn cho trang phục, đồng thời cũng không sợ rườm rà vì chiếc áo thun đã quá sức giản đơn. Bạn có thể mặc thêm áo khoác Jean cá tính hoặc sơ vin vạt áo trước để cho trang phục thêm sinh động. 

2.4. Áo len mỏng:

Sự kết hợp giữa thiết kế ống suông và áo len mỏng sẽ biến những ngày lạnh hoặc mưa lâm râm bỗng trở nên ấm áp và đáng yêu lạ thường. Sự kết hợp này không chỉ phù hợp với thời tiết, giúp bạn giữ ấm hoàn hảo, mà còn giúp bạn trông thanh thoát và xinh đẹp trong mắt những người xung quanh. Đây là trang phục rất phù hợp để mặc dạo phố, đi cà phê những ngày lạnh. 

quan-ong-suong

quan-ong-suong

Với những gợi ý trên thì bạn đã tự tin diện quần ống suông rồi đúng không nào? Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng phối hợp trang phục thật đẹp và thời trang. Và đừng quên thường xuyên cập nhật bí quyết mặc đẹp tại MM Outfit nhé!



Chuyên đề