Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 cách phối đồ với quần ống rộng công sở SIÊU ĐẸP và THỜI TRANG

2 năm trở lại đây, mốt diện quần ống rộng bỗng quay trở lại và được nhiều chị em giới văn phòng hưởng ứng mạnh mẽ. Nếu vẫn chưa biết cách phối đồ với quần ống rộng thì bạn phải xem ngay 5 cách cực đơn giản mà lại rất thời trang dưới đây. Cùng MM Outfit tham khảo nhé!



1. Quần ống rộng công sở kết hợp cùng áo thun

quan-ong-rong-cong-so

Áo thun không chỉ là món đồ cơ bản mà tủ đồ của ai cũng có, mà nó còn rất phù hợp để phối với quần ống rộng. Cả 2 món đồ này đều hướng đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Chỉ cần lưu ý một chút, bạn sẽ có ngay set đồ diện đi làm vừa trẻ trung, vừa xinh đẹp.

Nếu có dáng người hơi gầy, bạn cần ưu tiên chọn những chiếc áo thun có tay, dáng rộng và có hoạ tiết. Với những cô nàng mũm mĩm, áo thun đơn giản và sơ-vin là chọn lựa hoàn hảo để trông gọn gàng và năng động hơn.

Dưới đây là một số cách phối hợp áo thun và quần ống rộng công sở cho cô nàng gầy và tròn trịa. Mời bạn tham khảo.

2. Quần ống rộng kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch

So với áo thun thì áo sơ mi cùng quần ống rộng sẽ giúp bạn trông chững chạc hơn một chút. Set đồ này rất phù hợp để mặc trong các buổi họp công ty hay gặp đối tác quan trọng. Bạn có thể mặc sơ mi thường hay sơ mi cách điệu cùng quần ống rộng công sở đều rất phù hợp. 

Diện sơ mi với quần ống rộng, bạn có thể sơ-vin hoặc để hờ bên ngoài đều trông rất trẻ trung và thời trang. Dưới đây là một vài gợi ý phối hợp quần ống rộng và sơ mi cho cô nàng công sở. Mời bạn tham khảo.

quan-ong-rong-cong-so

3. Quần ống rộng kết hợp cùng croptop và camisole

Nếu là một cô nàng cá tính và mạnh mẽ, bạn sẽ không thể bỏ qua sự kết hợp này. Set đồ này sẽ giúp bạn vừa khoe được vòng eo săn chắc, vừa trông vô cùng thời trang và phá cách. Không chỉ mặc khi đi làm, bạn còn có thể diện quần ống rộng và croptop trong những chuyến đi chơi xa, đặc biệt là đi biển. 

Một chiếc áo cũng gần giống với croptop là camisole cũng rất xinh xắn khi diện cùng quần ống rộng. Nếu như croptop năng động, trẻ trung thì camisole hai dây mang đến cho người mặc vẻ đẹp mỏng manh, quyến rũ và một chút sexy. 

4. Quần ống rộng công sở và áo trễ vai 

quan-ong-rong-cong-so

Đây là cách phối đồ vô cùng thời trang và hiện đại. Với yêu thích sự nữ tính, dịu dàng thì đây là set đồ hoàn hảo cho bạn. Áo trễ vai giúp bạn khoe được bờ vai nhỏ nhắn hờ hững nhưng tinh tế. 

Áo trễ vai diện với quần ống rộng có thể diện đi học, đi làm và đi chơi đều rất phù hợp. Sau giờ làm, nếu không muốn về nhà thay đồ, bạn có thể diện luôn outfit này đi cà phê cùng đồng nghiệp. 

5. Quần ống rộng công sở phối cùng áo Blazer

Áo blazer chỉ dành cho nam giới? Nếu nghĩ vậy thì bạn đã sai rồi nhé. Với cô nàng văn phòng thì blazer là trang phục không thể thiếu được đâu. Blaze và quần ống rộng không chỉ giúp chị em văn phòng xinh đẹp, mà còn trở nên vô cùng lịch thiệp và trưởng thành. 

Những lần gặp khách hàng hay họp quan trọng thì chỉ việc khác thêm chiếc blazer thì lập tức có vẻ ngoài chuyên nghiệp ngay. Nếu chưa biết cách phối hợp hai món đồ này, bạn hãy tham khảo ngay những cô nàng dưới đây ngay.

quan-ong-rong-cong-so

Những chiếc quần ống rộng có thể phối được với rất nhiều trang phục. Mỗi kiểu lại cho ra một phong cách khác nhau. Trên đây là 5 kiểu phối hợp mà bạn có thể ứng dụng để phối đồ mặc đi làm hằng ngày. Hãy tham khảo để tìm ra phong cách phù hợp nhất với bạn nhé!



Chuyên đề