Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 cách phối đồ với áo vest nữ dáng dài giúp bạn trẻ trung, thu hút nhất

Bạn rất yêu thích những mẫu áo vest nữ dáng dài nhưng e ngại chúng sẽ làm bạn trông đứng tuổi? Đừng lo, hãy xem ngay bài viết này!

Hiện nay, áo vest nữ dáng dài được lòng rất nhiều chị em phụ nữ, có được điều này nhờ sự sang trọng, thanh lịch và thời trang mà chiếc áo này mang lại cho phái đẹp. Tuy nhiên, một số chị em cũng lo lắng về việc áo vest nữ dáng dài sẽ khiến mình trông “già” hơn so với tuổi thật. Hãy tham khảo ngay 5 cách  phối đồ với áo vest nữ dáng dài giúp bạn trẻ trung, thu hút nhất bên dưới nhé!


1. Áo vest nữ dáng dài mix cùng quần jeans năng động 

ao-vest-nu-dang-dai

Bạn yêu thích sự trẻ trung, thanh lịch khi đi làm hoặc đi chơi, đi du lịch? Hãy áp dụng ngay bí quyết mix áo vest dáng dài với quần jeans ôm bạn nhé. Chỉ cần phối thêm đôi boots hoặc giày cao gót, bạn sẽ dễ dàng tạo nên phong cách thời trang đặc biệt của mình. Set đồ này càng thêm tinh tế và đẹp mắt nếu bạn mix cùng khăn quàng cổ khi xuống phố nhé. 

 

2. Áo vest nữ dáng dài mix cùng quần tây nữ thanh lịch 

ao-vest-nu-dang-dai

Có thể nói, hiện nay, dù bạn làm gì, và trong lĩnh vực nào thì áo vest luôn là trang phục mà phái nữ nên có trong tủ đồ của mình. Nhờ sự thanh lịch và tinh tế mà áo vest này mang lại, sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Để set đồ thêm phần thanh lịch, bạn có thể mix áo vest nữ dáng dài này với quần tây suông nhé. Đảm bảo ai ai cũng phải bị gu thời trang của bạn thu hút đó.

 


3. Áo vest nữ dáng dài mix cùng quần short hiện đại 

ao-vest-nu-dang-dai

Bạn nghĩ rằng quần short không phù hợp với áo vest nữ dáng dài? Đó có thể là do bạn chưa thử phối set đồ này đó. Bởi hiện nay, những chiếc quần short được may cùng chất vải với áo vest tạo nên tổng thể set đồ vô cùng hoàn hảo. Do đó, bạn chỉ cần chọn quần short có độ dài phù hợp với mình và những nơi mình tham gia. Ví dụ chúng ta không thể mặc chiếc quần short khá ngắn đến văn phòng, công sở. 

 

4. Áo vest nữ dáng dài mix cùng chân váy dài 

ao-vest-nu-dang-dai

Chân váy dài được mix cùng áo vest nữ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho mọi cô nàng. Đây là set đồ rất phù hợp để bạn diện đến công sở. Cùng với vẻ sang trọng, nữ tính và trẻ trung, set đồ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

5. Áo vest nữ dáng dài mix cùng chân váy ngắn 

ao-vest-nu-dang-dai

Bạn rất thích áo vest nữ dáng dài nhưng lại có chiều cao khá khiêm tốn. Một trong những bí quyết để bạn có thể diện chiếc áo này đẹp “vô đối” đó chính là mix cùng chân váy ngắn. Đây là cách phối đồ mang đến sự trẻ trung, hiện đại và thu hút cho bất kỳ ai. Hãy áp dụng ngay bạn nhé!


Mùa Thu Đông là thời gian lý tưởng nhất để các nàng diện những chiếc áo vest nữ dáng dài mà mình yêu thích. Và đặc biệt, chiếc áo này không hề khiến bạn trông đứng tuổi đâu, thậm chí, chúng còn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng và thu hút của người phụ nữ nữa. Do đó, hãy sắm ngay áo vest nữ dáng dài mà mình yêu thích và áp dụng ngay 1 trong 5 cách phối đồ được MM Outfit gợi ý bên trên bạn nhé!


Chuyên đề