Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 CÁCH PHỐI ĐỒ TRẺ TRUNG VÀ THỜI TRANG VỚI QUẦN TÂY CÔNG SỞ CHUẨN STYLIST

Bạn đã quá chán việc diễn đi diện lại quần tây công sở và áo sơ mi? Vậy hãy tạm cất chiếc áo sơ mi vào tủ đồ. MM Outfit sẽ gợi ý cho bạn 5 chiếc áo kết hợp cùng quần tây vô cùng trẻ trung và thời trang. Đừng bỏ qua nhé!

1. Tone sur tone

Một sự kết hợp mới toanh giữa quần tây công sở và áo cùng màu. Chắc chắn bạn sẽ nổi bật nhất với set đồ này. Với những cô nàng có thân hình chuẩn thì chắc chắn set đồ này sẽ giúp bạn trông vô cùng nổi bật và sành điệu. Còn nếu bạn có chiều cao khiêm tốn hay thân hình hơi tròn thì có thể tận dụng cách phối đồ này để tạo hiệu ứng thị giác. Đặc biệt, khi sử dụng những gam màu tối cho set đồ của mình, bạn sẽ trông thon gọn và có vẻ cao thêm ngay tức thì. 

quan-tay-cong-so

2. Áo thun

Bạn chán diện sơ mi với quần tây công sở mỗi ngày? Vậy hãy thử một làn gió mới với áo thun trẻ trung. Ngoài kiểu áo thun đơn sắc, bạn có thể thử những áo thun cách điệu để trông mới mẻ hoặc áo thun in hoạ tiết trẻ trung và năng động. Set đồ này vô cùng phù hợp cho những ngày thời tiết oi bức đấy. 

3. Áo tay phồng

Thông thường, áo tay phồng khá kén dáng và khó phối hợp với quần vì nó sẽ làm nửa phần trên cơ thể bạn trông “đồ sộ” và nặng nề. Tuy nhiên, khi gặp quần tây công sở thì chúng lại trở thành bộ đôi hoàn hảo. Đặc biệt, những cô nàng có vóc dáng hình quả lê: Đùi và mông to, trong khi phần nửa trên lại nhỏ. Chiếc tay phồng của áo sẽ giúp bạn trông đầy đặn và có thân hình cân đối ngay. 

quan-tay-cong-so

4. Áo Croptop 

Khi kết hợp quần tây công sở cùng croptop, đây sẽ là một set đồ vô cùng tôn dáng và giúp bạn khoe chiếc eo thon thả. Nếu sở hữu vóc dáng cao ráo, bạn có thể diện croptop với quần tây cạp trễ để khoe trọn lợi thế chiều cao và vóc dáng. Ngược lại, bạn hãy chọn một chiếc quần tây lưng cao để “ăn gian” chiều cao một xíu. 

Ngoài croptop, bạn có thể mặc thêm chiếc áo khoác lửng vào những ngày trời lạnh. Sự kết hợp này vừa giúp bạn giữ ấm, vừa trông vô cùng sành điệu và thướt tha khi di chuyển. 

5. Áo Bralette 

Bralette là loại áo lót không có phần gọng, có thiết kế cách điệu hơn so với áo lót truyền thống. Bralette thường có những chi tiết như ren, lưới, đính kết,... Sở dĩ như vậy là vì bralette dùng để “mặc bên ngoài”. 

Khác với áo lót truyền thống, bralette thường được diện để khoe vẻ đẹp vòng một gợi cảm của người mặc. Bralette không hề tạo ra sự phản cảm cho người mặc, mà ngược lại vô cùng sang trọng và tinh tế. 

Gần đây, nhiều fashionista thế giới đang rất nhiệt tình lăng-xê mốt diện bralette và quần tây công sở. Cách kết hợp này mang lại vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính và đầy thần thái quyền lực cho phái nữ. Tại Việt Nam, chị em văn phòng thường diện thêm blazer bên ngoài để tiết chế sự sexy của chiếc bralette. Đây sẽ là một set đồ thú vị cho bạn đấy.

quan-tay-cong-so

Quần tây công sở là một item không thể thiếu của bất kỳ cô nàng nào khi đi làm. Tuy nhiên, đừng vì nó là món đồ quen thuộc mà diện theo những cách quen thuộc đến nhàm chán. Hãy thử 5 cách kết hợp trên đây để luôn xinh đẹp và thời trang khi đi làm nhé!

Chuyên đề