Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 tips diện trang phục công sở mùa đông cho nàng đẹp

Tuy những tháng mùa đông tại miền Nam không quá lạnh nhưng chúng ta vẫn có các tỉnh phía Bắc khá rét, chưa kể đến việc bạn phải ở trong môi trường làm việc máy lạnh được bật liên tục. Vì thế nhu cầu những bộ trang phục công sở mùa đông cho các nàng là rất cần thiết.  Để giúp các nàng “đổi gió” với thời trang công sở, MM Outfit sẽ gợi ý một vài cách phối đồ đang được yêu thích, phù hợp với mùa đông năm nay.

1. Khoác dạ cùng boot cao gót

Học cách diện đồ đẹp cùng boots cao cổ qua street style châu Á

Áo khoác vải dạ sẽ là “bạn đồng hành” cho các nàng vào mùa lạnh. Mùa mốt năm nay, áo khoác dạ dáng dài cùng những tông màu đa dạng chính là thiết kế gây “thương nhớ” cho nhiều nàng công sở. Không phải ai cũng đủ tự tin về chiều cao của mình để diện những phong cách này. Chính vì thế, boots cao gót chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục nhược điểm.

2. Áo dài tay + chân váy bút chì

Mách bạn những cách phối đồ cùng chân váy bút chì cạp cao sang ...

Thay vì sơ mi và chân váy bút chì thường thấy ở công sở ngày hè, thì mùa đông sẽ là mùa lên ngôi của sweater chất liệu cashmere hoặc len dệt kết hợp cùng chân váy bút chì. Đây cũng là dịp để các nàng biến tấu chiếc váy của mình sang các chất liệu mới với màu sắc bắt mắt hơn.

3. Quần dài + áo len mỏng

Chọn áo len mỏng mùa thu thật dịu dàng và sành điệu

Hãy chú trọng vào việc kết hợp màu sắc khi diện bộ đôi cổ điển này nhé. Ngoài ra, form dáng cũng là chi tiết tạo nên điểm nhấn cho outfit đặc biệt này. Các nàng có thể tái sử dụng những món đồ từ mùa hè để phối nhiều lớp cho set đồ thêm nét nổi bật, độc đáo.

4. Áo trắng + khoác cardigan

Những mẫu áo cardigan mà các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua mùa ...

Đây là tông màu dễ kết hợp nhất trong tất cả các gam màu. Chỉ cần bên trong là một chiếc áo trắng, có thể là sơ mi, áo phông hay áo len,… bạn có thể khoác ngoài áo cardigan với màu sắc bất kỳ, bởi trắng đều phù hợp với hầu hết các màu còn lại. Đây còn là một công thức đơn giản chung. Hãy chú ý chọn váy hoặc quần có kiểu dáng và gam màu ăn ý một chút, để tạo nên một phong cách ấn tượng cho thời trang công sở mùa đông bạn nhé!

5. Đầm liền thân

Những kiểu đầm đơn giản sang trọng mà đẹp cho dân công sở | Quà ...

Với cô nàng yêu thích phong cách “bánh bèo” thì những chiếc đầm là item khá quen thuộc, mang lại thời trang công sở mùa đông thanh lịch, duyên dáng và nữ tính hơn. Những chiếc đầm liền dáng ôm, có thể là bằng chất liệu dạ, nỉ, hoặc len, ren… là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nếu bạn là cô nàng công sở thời thượng, có gu thẩm mỹ tinh tế, bạn sẽ luôn nổi bật trong mọi cuộc hẹn với đối tác nhưng vẫn giữ được phong thái lịch sự.

Một chút “đổi gió” với đầm xòe cũng sẽ là một gợi ý hay ho, nét bồng bềnh, nữ tính và lãng mạn của thiết kết này sẽ đem lại ấn tượng bất ngờ cho bạn. Ngoài ra, các nàng có thể chọn cho mình những chiếc đầm xòe họa tiết hay đơn sắc cũng đều đẹp hết nhé.

Lời kết

Trên đây là những tips diện thời trang công sở mùa đông ấm áp nhưng không kém phần thanh lịch cho các chị em phụ nữ. Bạn đã nắm được hết chưa? Hãy tiếp tục đồng hành cùng MM Outfit để biết thêm nhiều phong cách thời trang mặc đẹp nhé. 

Chuyên đề