Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 mẹo “hack” dáng dành cho các cô nàng béo bụng

Là một cô nàng có thân hình tròn trịa cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ đứng trước muôn vàn khó khăn khi lựa chọn trang phục cho mình. Mỗi khi diện đồ, chắc hẳn các chị em luôn muốn che đi khuyết điểm vòng 2 của mình. Thế nhưng bạn không cần phải lo lắng, sau đây sẽ là một số gợi ý của MM Outfits về những trang phục dành cho các cô nàng “béo bụng”.



1. Áo cổ chữ V

trang-phuc-cho-nang-beo-bung

Ưu điểm của những chiếc áo có cổ chữ V là khiến cho người đối diện tập trung vào điểm nhấn của cổ áo và bỏ qua vòng eo “bigsize” của bạn. Sơ mi cổ chữ V không chỉ quyến rũ mà còn rất thanh lịch. Nếu như e ngại về sự gợi cảm không phù hợp môi trường công sở, thì bạn có thể chọn những mẫu áo có cổ không khoét quá sâu là được. Áo cổ chữ V luôn mang lại cho người mặc một nét đẹp nữ tính, sang trọng, vì thế bạn không cần quá lo lắng rằng mẫu áo này sẽ khiến bạn bị “quê mùa”.

2. Áo có họa tiết sọc dọc

trang-phuc-cho-nang-beo-bung

Những thiết kế sơ mi sọc dọc vừa thời trang lại cá tính, chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em “béo bụng”. Họa tiết sọc dọc tạo ra một hiệu ứng chiều sâu, giúp cho cơ thể của bạn trông ốm và cao hơn hẳn. Đây cũng chính là lý do khiến cho mọi người hạn chế chú ý đến vòng 2 của bạn.

Lưu ý, chỉ nên chọn những họa tiết có sọc dọc và tránh xa các kiểu áo có kẻ sọc ngang, vì nó sẽ mang lại hiệu ngược cho thân hình bạn, khiến cho vòng 2 trở nên tròn đầy hơn.

3. Áo sơ mi Peplum

trang-phuc-cho-nang-beo-bung

Đây là chiếc áo sơ mi nằm trong top đầu những trang phục có thể che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả. Với thiết kế phần eo cao và gấu áo xòe, sẽ giúp bạn che đi được vòng eo thực sự và tôn lên nét đẹp vòng hông của bạn.

Sơ mi Peplum là thiết kế có nhiều màu sắc cùng kiểu dáng đa dạng, giúp bạn dễ dàng kết hợp với chân váy hoặc quần tây đều đẹp. Chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều với kiểu áo thần thánh này đấy!

4. Quần cạp cao

Nếu nhắc đến trang phục dành cho các nàng “béo bụng” thì cạp cao chính là yếu tố tuyệt vời giúp bạn che đi vòng 2 không thon gọn của mình. Chính vì thế, các dáng quần lưng cao có thiết kế ôm sát và vừa vặn chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, nếu như bạn là người yêu thích sự thoải mái và trang nhã, thì quần cạp cao có ống rộng chính là một item không thể thiếu trong tủ đồ.

trang-phuc-cho-nang-beo-bung

Bên cạnh đó, đừng bỏ quên những đôi giày cao gót khi diện cùng kiểu quần này nhé, chúng có thể giúp các bạn nữ có thân hình tròn trịa tôn thêm được vóc dáng của mình.

Qua đây có thể thấy, vấn đề béo bụng vẫn được khắc phục một cách dễ dàng nếu như bạn có sự tinh tế và khéo léo trong việc chọn lựa trang phục mỗi ngày. Đây là những item trang phục mà các cô nàng “béo bụng” nên bỏ túi, bởi hiệu quả “giấu dáng” cũng như nét đẹp thời trang mà chúng đem lại vô cùng hữu ích. Hãy đẹp mỗi ngày cùng MM Outfits nhé!



Chuyên đề