Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 Kiểu phối chân váy hoa cho tín đồ thời trang retro

Ngoài cách kết hợp quen thuộc với áo thun tối giản hay sơ mi đơn đơn điệu, bạn có thể làm mới chân váy hoa bằng cảm hứng thời trang thanh lịch từ những cô nàng Paris. Không chỉ mang lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung cho bề ngoài, chân váy có họa tiết hoa nhí còn “thân thiện” với mọi độ tuổi và vóc dáng người. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về cách mặc đẹp với trang phục này, hãy tham khảo qua 4 ý tưởng phối đồ sau đây của MM Outfit.

1. Áo thun đơn giản

SET CHÂN VÁY HOA MIX ÁO THUN ĐEN CỔ TRONG NGẮN TAY – Kho sỉ hàng thiết kế

Cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất với chân váy hoa chính là áo phông trơn màu. Ngoài kiểu mặc sơ vin thông thường, bạn còn có thể tạo điểm nhấn đậm chất mùa Hè bằng cách thắt nút vạt áo. Tuy nhiên,những cô nàng “hạt tiêu” thì nên diện kiểu váy xẻ tà, đồng thời kết hợp thêm giày cao gót vừa phải để tạo cảm giác chân được “kéo dài” hơn.

Bên cạnh đó, các bạn gái sở hữu dáng người quả táo có thể ưu tiên diện áo phông tối màu như đen hoặc xanh navy để phần vai và ngực trông thon gọn hơn. Ngoài các màu trung tính, t-shirt có gam màu tương đồng với họa tiết trên váy cũng là một gợi ý đáng thử.

2. Biến hóa cùng sơ mi trắng

5 kiểu chân váy kết hợp với áo sơ mi trắng nhìn thôi đã muốn mặc

Kết hợp chân váy suông cùng áo sơ mi trắng phom rộng là một trong những ý tưởng mặc đẹp quen thuộc được nhiều fashionista yêu thích. Những cô nàng sở hữu thân hình quả lê có thể áp dụng cách phối đồ này nhằm tạo vẻ ngoài cân đối. Ngoài ra, các nàng có thể thử một vài thiết kế với phần tay áo dài và phồng nhẹ, sau đó buộc thắt vạt áo lại để làm tăng thêm vẻ phóng khoáng và “bay bổng” cho set đồ.

3. Áo crop top trẻ trung, năng động

ORDER] Set váy hàn quốc áo croptop dài tay chun + chân váy hoa cúc ulzzang  | Shopee Việt Nam

Không gì tuyệt vời hơn một chiếc áo crop top và chân váy hoa mềm mại trong những ngày Hè nóng bức. Các quý cô thời trang vintage có thể thử ngay kiểu croptop tay bồng hoặc trễ vai ngọt ngào mỗi khi diện cùng chân váy hoa dài dạo phố. Ngoài ra, nếu bạn muốn mang chút nét quyến rũ và táo bạo cho buổi hẹn cuối tuần, thì áo hai dây chất liệu satin sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

4. Cardigan lửng đậm chất Pháp

4 bản phối chân váy hoa cho tín đồ thời trang retro | ELLE

Chân váy hoa nhí và áo cardigan là bản phối gắn liền của nhiều fashionista đất Pháp. Đừng vội e ngại vải len sẽ gây nóng bức trong mùa Hè, các nàng có thể chọn chất liệu len chỉ nhẹ nhàng, không gây bí bách khi mặc. Ngược lại, nếu có dịp đi du lịch hoặc công tác đến những vùng khí hậu ôn đới, thì những chiếc áo cardigan len lửng dày dặn sẽ giúp bạn giữ ấm vừa đủ. 

Mách nhỏ, khi mặc cardigan mỏng, các nàng nên ưu tiên áo lót bralette hoặc bra thể thao thay cho áo ngực thông thường để hạn chế sự cố do vải mỏng hoặc nút áo bị bung khi di chuyển và hoạt động.

Lời kết

Trên đây là 4 kiểu phối đồ dễ ứng dụng cùng chân váy hoa cho nàng thêm nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kéo phần thanh lịch, quyến rũ. Hãy tiếp tục theo dõi MM Outfit để có thêm nhiều tips mặc đẹp mỗi ngày nhé,

 

 

 

 

 

 

Chuyên đề