Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 kiểu Mix & Match với áo Vest nữ

Có nhiều cô nàng nghĩ rằng vest chỉ thường được diện trong các buổi sự kiện trang trọng và không thích mặc chúng vì sợ trông mình sẽ già hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, không như bạn nghĩ, vest nữ có thể được mix với các trang phục khác mà vẫn giữ được nét trẻ trung và cá tính. Hãy cùng MM Outfits tham khảo một số chia sẻ dưới đây và thực hiện theo nhé.



Vest nữ kết hợp với váy

Sang trọng, tinh tế và không kém phần quyến rũ là những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn trang phục của chị em phụ nữ. Vì vậy, áo vest phối với chân váy hoặc đầm là một item mà bạn không thể bỏ qua. Các nàng có thể chọn loại váy có chất liệu ren hoặc cotton, mềm mại để tạo cảm giác thoải mái trong suốt một ngày dài. Đây sẽ là một sự kết hợp lý tưởng đối với các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế.

vest-nu

Kiểu vest có phần tà xòe nhẹ hoặc xếp ly ở đuôi sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn. Ngoài ra bạn có thể phối trang phục này với một đôi giày cao gót hoặc một chiếc ví cầm tay có cùng gam màu với váy

Cách phối vest năng động với jeans và áo thun

Ai bảo rằng vest nữ chỉ có thể kết hợp với quần tây cổ điển và không thích hợp cho thời trang hiện đại. Hãy thử phối hợp chúng với quần jeans xem nào, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nếu bạn đang muốn thay đổi hình tượng “bụi bặm” thì việc kết hợp vest với một chiếc jeans rách sẽ là một sự lựa chọn thú vi và rất tuyệt đó. Ngoài ra, để năng động bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans ôm vừa vặn hoặc sang trọng hơn có thể chọn ống loe.

vest-nu

Với phong cách phối đồ này sẽ mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung pha một chút cá tính và phù hợp với mọi hoàn cảnh, bạn có thể diện đi chơi hay đi làm đều được.

Kết hợp vest với quần short ngắn

Phần lớn các chị em phụ nữ thường mặc vest với áo sơ mi và quần tây, bởi đây là sự kết hợp tạo nên sự thanh lịch, trang trọng ở môi trường công sở. Nhưng khi “tan làm” bạn vẫn có thể chọn cho mình một trang phục khác kết hợp cùng với vest, như short ngắn chẳng hạn. Vừa thể hiện được sự năng động, trẻ trung, thoải mái lại còn không kém phần sành điệu.

vest-nu

Vào những ngày thu đông, quần short, áo thun và vest cách điệu bên ngoài là một sự kết hợp ăn ý, thật thú vị phải không nào?

Nếu trong tủ quần áo của bạn có vài món đồ phụ kiện đi kèm như khăn voan, túi xách, kính mát… thì hãy sử dụng chúng để tạo nên điểm nhấn cho trang phục của bạn nhé.

Áo vest với quần da

Vào những ngày thời tiết se se lạnh, hãy mạnh dạn phối chiếc vest của bạn với những chiếc quần da. Đây được xem là một sự kết hợp táo bạo và khỏe khoắn, mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn toàn khác so với mọi ngày. Trông bạn như một quý cô Fashionista đến từ Pháp.

vest-nu

Quần da khi kết hợp cùng vest nữ sẽ tạo nên một form dáng cực kỳ năng động. Phong cách mix đồ này tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho các cô nàng có cá tính mạnh. Nếu bạn là một người yêu thích sự nổi vật, hãy tìm đến những chiếc quần có gam màu sáng hoặc nổi bật như sắc đỏ.

Mỗi người đều có một sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau, nhưng dù theo đuổi phong cách nào thì áo vest luôn là sự lựa chọn không thể thiếu cho bạn. Trên đây là 4 cách mà bạn có thể tham khảo và mix & match cho mình những kiểu đồ phù hợp nhất với áo vest. 



Chuyên đề