Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 kiểu đồ mặc nhà mùa hè thời trang nhất cho phái đẹp

Phái nữ chúng ta luôn luôn phải đẹp ở tất cả mọi nơi, ngay cả khi ở nhà. Vậy nên hãy nhớ “cập nhật” 4 kiểu đồ mặc nhà mùa hè cực kỳ thời trang dưới đây ngay cho mình, bạn nhé!

Trong mùa hè nóng nực và oi bức, lựa chọn đồ mặc ở nhà là một nỗi quan tâm lớn của chị em. Mặc gì để vừa thoải mái, mát mẻ, vừa đủ xinh đẹp? Hãy cùng MM Outfit tham khảo 4 kiểu đồ mặc nhà mùa hè dưới đây, để có thêm sự lựa chọn cho mình, nàng nhé!

Pijama truyền thống

 

Kín đáo, truyền thống và hơn hết là gợi mở hình ảnh gia đình, pijama luôn là loại trang phục mặc nhà được ưa chuộng nhất. Qua thời gian, kiểu đồ này được chứng minh rằng có sức sống bền bỉ và chưa bao giờ lỗi mốt. Thay cho những bộ pijama dài, bạn có thể lựa chọn những bộ pijama quần áo ngắn, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi mặc trong mùa hè. 

Hầu hết các loại vải đều có khả năng tạo ra một bộ pijama đẹp, từ những chất liệu bình dân như kate, cotton,... đến những chất liệu cao cấp như lụa, vải sợi tre. Vào mùa hè, hãy chọn những bộ pijama với chất liệu vải mềm mịn và thấm hút tốt. 

Váy ngủ dành cho ngày hè

Một kiểu đồ mặc nhà mùa hè rất được lòng các cô nàng thời gian gần đây chính là váy ngủ. Váy ngủ hiện nay được biến tấu đa dạng kiểu dáng, từ váy sơ mi, váy thun dài, váy pijama cho đến các loại váy hai dây gợi cảm, quyến rũ. Loại đồ này vừa đáp ứng được tiêu chí mát mẻ, dễ chịu khi mặc ở nhà, vừa thể hiện được cá tính của các quý cô. Nếu kiểu váy thun dáng dài hay váy pijama dành riêng cho những cô nàng tinh nghịch, dễ thương, thì váy hai dây chính là “vũ khí” riêng của các quý cô quyến rũ, thu hút.

Bộ ngắn, lửng - Đồ mặc nhà mùa hè không thể thiếu

 

Bộ đồ ngắn hay lửng cũng là một trong các kiểu đồ mặc nhà mùa hè được phái nữ yêu thích. Điểm cộng cho kiểu đồ này là thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã thời trang để các nàng tha hồ lựa chọn. Hơn nữa, đồ ngắn, lửng tạo được sự thoải mái, năng động, không bị gò bó trong sinh hoạt. Hiện nay, những thiết kế đồ ngắn, lửng không chỉ dành riêng cho lứa tuổi teen, mà còn có thêm các kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều độ tuổi và dáng người khác nhau. 

Bộ đồ thể thao

Ngày càng có nhiều mẫu đồ mùa đông được biến hóa để phù hợp hơn trong mùa hè. Bộ đồ thể thao là một trong số đó. Thay cho những loại vải giữ nhiệt, tạo sự ấm áp, đồ thể thao mùa hè mang chất liệu thoáng mát hơn. Sự phong phú đến từ thiết kế cũng khiến cho bộ đồ thể thao mặc nhà trở nên sành điệu hơn như kiểu áo có mũ, quần bo gấu, hay áo liền quần,... 

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bạn tìm được kiểu đồ mặc nhà mùa hè phù hợp với sở thích của mình. Hãy chọn cho bản thân những bộ trang phục hè vừa mát mẻ, vừa tôn lên nét xinh xắn của mình, nàng nhé!

Chuyên đề