Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 CÁCH DIỆN ÁO VOAN MỎNG CHO MÙA HÈ MÁT MẺ VÀ THOẢI MÁI

Áo voan luôn là một thiết kế được rất nhiều bạn gái yêu thích trong thời tiết mùa hè, bởi sự mát mẻ, mềm mại và giúp người diện trở nên nữ tính, thanh lịch. Tuy vậy, nếu không cẩn thận khi phối đồ cùng áo voan mỏng, thì bạn sẽ dễ trông phản cảm trong mắt người đối diện. Vì thế, hôm nay MM Outfit sẽ gợi ý cho bạn 4 cách diện áo voan mỏng thật đẹp và dễ kết hợp nhất nhé!



1. Áo voan mỏng kết hợp cùng yếm 2 dây

Mix áo voan mỏng cùng yếm 2 dây là cách phối đồ quen thuộc và dễ ứng dụng nhất. Với cách phối hợp này, bạn sẽ có vẻ ngoài thật lịch sự, dễ thương, nhưng không kém phần trendy, năng động phù hợp với nhiều hoàn cảnh, như đi học hay đi chơi cùng bạn bè.

ao-voan-mong

ao-voan-mong

Còn nếu bạn muốn sở hữu một vẻ ngoài thật chỉnh chu, thanh lịch khi đi làm, bạn có thể kết hợp áo voan mỏng cùng những dáng yếm basic tối màu đơn giản.

Với outfit gồm voan mỏng và yếm 2 dây thì các mẫu giày sneaker, đế bệt có màu sắc, kiểu dáng nhẹ nhàng sẽ phù hợp nhất. Giúp làm nổi bật set đồ của bạn gái đồng thời tạo ra cảm giác trẻ trung và năng động hơn trong mắt người đối diện.

2. Áo voan mỏng và đầm body 2 dây

Nếu bạn ngại diện các món đồ ngắn, hở nhưng vẫn mong muốn khoe được thân hình khỏe đẹp của mình, thì với set đồ áo voan mỏng cùng đầm body 2 dây sẽ giúp bạn kết hợp hoàn hảo cả hai điều đấy. Kiểu dáng mix & match này sẽ tôn lên các đường cong trên cơ thể, cho bạn một vẻ ngoài sexy, gợi cảm trong những buổi tiệc tối hẹn hò. 

ao-voan-mong

ao-voan-mong

Do đặc tính ôm sát nên khi lựa chọn mẫu đầm 2 dây, bạn nên ưu tiên những thiết kế được may bằng chất liệu vải gân hay len mịn để cảm thấy thoải mái hơn nhé.

3. Áo voan mỏng + sooc

ao-voan-mong


Set áo voan mỏng mix cùng quần sooc ngắn chính là kiểu phối đồ “ruột” cho những chuyến du lịch mùa hè sắp tới, bởi sự phóng khoáng và thoải mái của trang phục. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần sooc jean hoặc kaki ngắn, phá cách thêm chút rách nhẹ ở chân quần nếu muốn vẻ ngoài có phần tinh nghịch và gợi cảm hơn.

Nếu bạn không muốn ngoại hình hở hang và bị chú ý quá nhiều, bạn có thể phối áo voan mỏng dài tay có họa tiết tối giản cùng với sooc ngắn dáng trơn cho những ngày hẹn hò bạn bè buổi tối.

Với kiểu mix & match này, bạn có thể tham khảo những đôi giày sandal đế bệt hoặc cao gót nhìn sẽ “trendy” và thoải mái hơn nhé.

4. Diện cùng áo hai dây camisole

ao-voan-mong

Kết hợp áo voan mỏng cùng thiết kế lót này, sẽ mang đến cho bạn một phong cách kín đáo, thanh lịch và phù hợp chốn công sở. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn những chiếc áo có form vừa vặn và quan trọng là phải cùng tông màu với áo voan bên ngoài để không bị phản cảm nhé

Với 4 gợi ý trên đây của MM Outfit về cách phối đồ với áo voan mỏng, hy vọng bạn sẽ có được những set đồ mùa hè mát mẻ và quyến rũ nhất nhé!



Chuyên đề