Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4+ Bí kíp chọn váy cho nàng béo bụng che dáng hiệu quả

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp cho riêng bản thân mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một vóc dáng chuẩn đẹp để có thể diện được mọi loại trang phục. Với những cô nàng có thân hình béo, thấp thì lại càng khó hơn. Sau đây là 4 bí kíp chọn váy cho nàng béo bụng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

1. Kiểu váy maxi 2 dây 

UPDATE 25 mẫu đầm maxi đi biển cứ diện là đẹp

Bên cạnh các kiểu váy maxi ngắn thì chiếc váy có thiết kế dáng dài thường được nhiều cô nàng mê mẩn. Đừng nghĩ rằng chỉ những cô nàng có vóc dáng mảnh mai và cao kều với có thể mặc đẹp thôi nhé! 

Maxi 2 dây thường được thiết kế theo kiểu váy suông nhẹ và có độ phủ, chi tiết này sẽ giúp thân hình bạn trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, để có thể tạo được điểm nhấn cho trang phục của mình, bạn nên chọn các thiết kế có họa tiết hình khối và chất liệu bằng voan để bản thân trông nổi bật hơn nhé! 

2. Váy trắng đi biển

Váy Maxi Voan Trắng Đi Biển | Tiki.vn

Nếu như vì tự ti với thân hình kém thon gọn và thường có thói quen “đóng khung” bằng các trang phục tối màu thì quả thực đây sẽ là một sai lầm lớn rồi đó! Bạn nghĩ sao về những kiểu váy màu trắng? 

Ưu điểm của váy trắng chính là đem lại cho người mặc sự nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng trẻ trung, năng động. Chỉ cần tinh tế một chút trong khâu lựa chọn, là bạn sẽ có ngay một mẫu váy cho nàng béo bụng vừa đẹp, lại vừa có khả năng hack dáng cực đỉnh nữa đấy! 

3. Váy trễ vai chấm bi

Đầm maxi trễ vai chấm bi | Shopee Việt Nam

Nếu như bạn là một cô nàng điệu đà và yêu thích những chiếc váy trễ vai đậm chất “bánh bèo”, thì còn ngại ngần gì mà không thử cơ chứ! Tuy nhiên, dáng váy này sẽ chỉ thích hợp với các nàng có vòng 1 khiêm tốn và bờ vai xuôi thôi nhé! 

Váy đầm trễ vai vốn đã giúp người người mặc trở nên nữ tính, dịu dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm với một vài chi tiết khác, như tay loe, nhún bèo ở phần chân váy,… Và không nên lựa chọn kiểu váy suông thẳng, bởi chúng vô tình sẽ khiến vòng 2 bạn trở nên tròn trịa hơn rất nhiều. 

4. Váy thun xoắn eo

Đầm thun hồng xoắn eo lai xẻ tà 2 bên size lớn | Quần áo size lớn | Quần áo  ngoại cỡ | Shop size lớn

Để có thể chọn váy cho nàng béo bụng che dáng hiệu quả, thì chắc chắn sẽ không thể nào thiếu đi các kiểu váy thun xoắn eo đúng không nào? Với chất liệu thun mát mẻ, item này có thể giúp bạn thoải mái vui chơi trong những ngày hè mà không hề khó chịu, bức rức.

Đầm thun xoắn eo thường có thiết kế khá đơn giản, vì thế để tránh sự nhàm chán cho set đồ, bạn hãy quan tâm đến những mẫu mã có vài chi tiết nhấn nhá ở phần eo nhé. Vừa tạo được sự thon gọn cho “vòng eo bánh mì” lại vừa giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 4 cách chọn váy cho nàng béo bụng cải thiện vóc dáng hiệu quả, đồng thời giấu nhẹm đi những nhược điểm của cơ thể. Hy vọng với các gợi ý trên của MM Outfit, sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho mỗi trang phục của mình nhé

 

 

 

Chuyên đề