Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 XU HƯỚNG THỜI TRANG HÈ 2020: THANH LỊCH HẾT CỠ, LẠI CÓ TÍNH ỨNG DỤNG CAO.

Thời trang luôn mang đến những điều mới mẻ và bất ngờ mỗi mùa trong năm. Bạn đã biết được xu hướng thời trang Hè 2020 này chưa? Hãy cùng MM Outfit cập nhật nhé!

1. Quần lửng Bermuda

4 nguyên tắc mặc quần short bermuda tôn dáng | ELLE

Xu hướng thời trang hè 2020 đánh dấu sự trở lại của quần lửng Bermuda khi nhiều bộ sưu tập đình đám đã lấy cảm hứng từ phom dáng quần này. Dự đoán trong năm nay, thiết kế này sẽ được “lăng-xê” nhiệt tình tại Việt Nam và trên thế giới. 

Để diện cùng với quần lửng Bermuda thì chiếc Croptop chính là “đề cử” đầu tiên. Kiểu áo ngắn, không kén item mặc cùng, lại gọn gàng và năng động này sẽ thật dễ chịu khi màu Hè đến với không khí oi bức, nóng nực. Nếu sở hữu vóc dáng thon gọn thì sự kết hợp của Croptop và quần Bermuda lại càng mang đến hiệu ứng tôn dáng tuyệt vời hơn nữa. Cặp đôi này xứng đáng danh hiệu “vua và nữ hoàng” của xu hướng thời trang Hè 2020.

Nếu bỏ qua Croptop thì ứng viên thứ hai là sơ mi “bất hủ” của mọi thời đại. Áo sơ mi thì không quá ngắn, nhưng chất vải mỏng, mát mẻ cũng rất phù hợp với ngày Hè. Về thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã cũng rất đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng ôm, dáng thụng, chất vải lụa hay thô thoải mái cho bạn lựa chọn.

2. Thiết kế tay bồng

ELPIS váy tay bồng cổ v | Ferosh | Thời trang thiết kế cao cấp

Nếu thường xuyên theo dõi các bài viết dự đoán xu hướng thời trang hè 2020 thì bạn sẽ không lạ gì áo, váy tay bồng. Sơ mi tay bồng giúp cô nàng che được bắp tay to và thô, đồng thời mang đến sự sang chảnh và thời thượng cho người mặc, dẫn đầu xu hướng thời trang Hè 2020.

Chân váy đen phối cùng áo tay bồng trắng là chọn lựa tưởng là khá đơn giản nhưng lại nổi bật và sang trọng. Hoặc bạn cũng có thể tìm cho mình những mẫu váy màu sắc nổi bật như sắc vàng hoặc quần Jeans mang hơi hướng Street Style. Tuỳ vào gu và sở thích của người mặc mà chiếc áo tay bồng sẽ biến hoá khôn lường, từ thanh lịch cao cấp đến cá tính, bụi bặm. 

3. Quần ống rộng

4 dáng quần jean ống rộng được "SỦNG" nhất hiện nay - The CIU

Chắc chắn khi MM Outfit nêu tên item này thì không ai có thể phủ nhận được. Không chỉ là xu hướng thời trang Hè 2020, mà thiết kế quần ống rộng chưa bao giờ nằm ngoài chọn lựa của các bạn nữa thích phong cách thanh lịch. Thiết kế này mang đến sự thoải mái cho người mặc, đồng thời phù hợp mặc đi làm, đi chơi đều rất sành điệu. Đặc biệt, mẫu quần này sẽ giúp cô nàng chân to che đi khuyết điểm và trông mềm mại hơn rất nhiều. 

Croptop trễ vai, sơ mi trắng là những item đi cùng quần ống rộng được các fashionista Việt hết lòng “lăng-xê” thời gian qua. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ không nhỏ đến từ các phụ kiện như túi xách, kính râm, khuyên tai bản to, thắt lưng Gucci. Những phụ kiện này không thể thiếu để bạn trông nổi bật và tự tin hơn khi lên outfit này.

Hoặc bạn cũng có thể sơ-vin quần ống rộng với áo sơ mi trắng để diện đi làm cũng không kém phần thanh lịch và thời thượng. Nàng nào mà không thích chút thoải mái mà còn xinh đẹp ở công sở. 

Như vậy MM Outfit đã điểm mặt một số xu hướng thời trang Hè 2020. Những Item này hứa hẹn không chỉ trên sàn diễn mà còn có tính ứng dụng rất cao trong cuộc sống. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay ghé MM Outfit để sắm ngay cho mình những “bộ cánh” tuyệt đẹp đi nào!

Chuyên đề