Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 quy tắc chọn thời trang công sở mùa hè

Dù cho tiết trời có nóng bức đến đâu, thì cũng đừng bao giờ bỏ qua những quy tắc “bất di bất dịch” trong chọn lựa thời trang công sở mùa hè này bạn nhé!

Mùa hè đôi khi sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và e dè trước những bộ đồ đi làm quá nghiêm túc và “đóng thùng” của mình. Mỗi công ty, văn phòng sẽ lại có tính chất và văn hóa khác nhau. Tuy nhiên, chỉ cần thuộc lòng 3 quy tắc sau về thời trang công sở mùa hè, bạn sẽ có thể dễ dàng mặc đẹp và tự tin nơi đi làm. Hãy cùng khám phá nhé. 

Tinh tế trong lựa chọn họa tiết và phối màu

Mùa hè đến là lúc những trang phục với họa tiết thu hút và phong cách được thiết kế cho chị em thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, không phải môi trường công sở nào cũng cho phép nhân viên được thoải mái trong trang phục. Đôi khi, chọn nhầm những trang phục “quá lố” sẽ làm bạn mất điểm trong mắt đồng nghiệp.

Vì vậy, hãy nhớ ưu tiên những trang phục có họa tiết đơn giản, nhỏ và nhạt màu. Đây sẽ là cách hiệu quả giúp bạn biến tấu cho set đồ thời trang công sở mùa hè của mình trở nên thú vị, nhưng vẫn mang lại vẻ dịu dàng, thanh lịch. Nếu vẫn muốn diện những món đồ có họa tiết nổi bật, thì bạn hãy khéo léo cân bằng chúng với chiếc áo sơ mi trắng trơn, hoặc quần tây đen đơn giản nhé. 

Thời trang công sở mùa hè: Hãy chọn váy có độ dài vừa phải

thời trang công sở mùa hè

Tất nhiên quý cô nào cũng không thể bỏ qua món đồ này vào mỗi mùa hè đến. Độ dài váy “chuẩn” nhất cho thời trang công sở là không ngắn quá 10cm đầu gối. 

Theo đó, các nàng có thể lựa chọn những chân váy xòe, váy chữ A, váy bút chì thanh lịch, hoặc dáng váy suông thoải mái để đi làm. Một chiếc váy xinh xắn, cùng độ dài vừa phải sẽ giúp bạn đem đến “làn gió” mới cho nơi làm việc, tạo sự thiện cảm và vẻ ngoài cực thu hút.

Đồ jeans sẽ là sự lựa chọn không tồi

thời trang công sở mùa hè

Với những công ty hay công việc có tính chất không quá trang trọng, thì những trang phục jeans, denim sẽ vô cùng phù hợp cho thời trang công sở mùa hè. Kết hợp những món đồ như quần jeans, áo denim, áo sơ mi jeans,... sẽ mang đến cho bạn set đồ cực năng động, thoải mái và trẻ trung vào ngày hè. 

Trên đây là những quy tắc và gợi ý hay ho cho thời trang công sở mùa hè của nàng. Hãy chăm chút cho vẻ ngoài của mình để ở bất cứ đâu, bạn luôn có diện mạo thật xinh đẹp và tự tin nhé!

Chuyên đề