Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 MẪU CHÂN VÁY XẾP LY 80CM THANH LỊCH VÀ THỜI TRANG CẦN PHẢI CẬP NHẬT NGAY CHO TỦ ĐỒ

Có thể nói, chân váy xếp ly 80cm là 1 trường hợp đặc biệt trong bộ sưu tập những mẫu chân váy kiểu xếp ly thanh lịch. Vậy thiết kế này có gì khác với những “anh chị em” còn lại? Có những lưu ý gì khi diện item này? Hãy cùng MM Outfit lần lượt khám phá nhé!

1. Chân váy xếp ly 80cm có điểm gì đặc biệt?

Cách mix đồ Tết với chân váy xếp ly dài 80cm, diện là thu hút mọi ...

Chân váy kiểu xếp ly dĩ nhiên không xa lạ gì với những tín đồ thời trang. Nhưng mẫu váy xếp ly dài 80cm thì lại có đôi chút khác biệt. Thông thường, chân váy kiểu xếp ly có độ dài chỉ khoảng 45 - 50cm. Không chỉ có chiều dài gần như gấp đôi mẫu váy thông thường, mà item này cũng khá kén người mặc. Tuy nhiên, chân váy này lại cực kỳ tôn dáng cho những cô nàng có đôi chân dài miên mang và thân hình thon gọn. 

2. Những mẫu chân váy xếp ly 80cm đẹp nhất

Váy xếp ly và sự kết hợp khó chối từ cùng những item khác | Min House

2.1. Chân váy xếp kiểu ly lớn

Mẫu chân váy này thường được các bạn nữ diện đi làm vì không chỉ đẹp, mà còn toát lên vẻ thanh lịch phù hợp với môi trường công sở. Để có những đường gấp xếp ly lớn thì chất liệu vải phải tương đối cứng, có thể giữ phom lâu dài. Tuy nhiên, bạn phải khéo léo mix trang phục, nếu không chân váy sẽ trông cứng đờ thiếu sự uyển chuyển vốn có của váy xếp ly. 

2.2. Chân váy xếp ly nhỏ cổ điển

So với mẫu chân váy kiểu xếp ly lớn thì mẫu xếp ly nhỏ có nhiều biến tấu thú vị hơn. Trong đó nổi bật là xếp ly nhỏ cổ điển và xếp ly nhỏ hiện đại. Váy xếp ly nhỏ theo phong cách cổ điển được may từ vải có độ rủ và mềm mại tương đối nhiều, như: Voan, nhung,... Nhưng cũng vì vậy mà mẫu chân váy này lại khá kén người mặc. Hầu như chỉ những cô nàng mảnh mai, vóc dáng thanh thoát mới có thể diện được những thiết kế bay bổng và mềm mại này. 

2.3. Chân váy xếp ly nhỏ hiện đại

Chân váy xếp ly mặc với áo gì? Tips mix đồ chuẩn trend 2020

Cũng là “thành viên” của gia đình chân váy kiểu xếp ly, nhưng thiết kế hiện được được biến tấu khác hẳn đi. Thay vì những chi tiết xếp ly nhàm chán, những chiếc váy hiện đại này vừa xếp ly, mà vừa xếp tầng lạ mắt. Thiết kế xếp tầng này được lấy cảm hứng từ những chiếc đầm công chúa xinh xẻo lộng lẫy. Nàng nào thích váy “bánh bèo” thì chắc chắn phải sắm ngay về tủ đồ của mình. 

3. Một vài lưu ý khi diện chân váy xếp ly 80cm

- Tất nhiên thân hình thanh mảnh thì diện gì cũng đẹp. Nhưng nếu bạn có 1 thân hình hơi mũm mĩm thì cũng đừng vội nói không với váy xếp ly. Bạn chỉ cần kỹ lưỡng chọn váy có màu sắc, phong dáng phù hợp thì vẫn có thể toả sáng đấy.

- Như đã giới thiệu ở phần đầu, chân váy kiểu xếp ly dài 80cm này không thật sự phù hợp với những cô bạn chiều cao khiêm tốn. Thật vậy, cố gắng mặc mẫu chân váy này chỉ khiến bạn bị “dìm” chiều cao và trở nên luộm thuộm. Thay vào đó, hãy “kết bạn” váy những thiết kế xếp ly ngắn hơn để luôn xinh đẹp và tự tin.

Chân váy xếp ly mặc với áo gì? Tips mix đồ chuẩn trend 2020

- Chân váy này rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc cùng với áo sơ mi, áo thun, áo len,... Nhưng điều quan trọng là phải phối hợp màu sắc và phụ kiện hài hoà. Đây chính là bí quyết để set đồ tưởng “nhạt” nhưng lại “đậm” bất ngờ đấy.

Lời kết: 

Với những chia sẻ về chân váy xếp ly 80cm và 3 mẫu chân váy được yêu thích nhất, MM Outfit hy vọng có thể giúp bạn đã “bỏ túi” được kha khá thông tin và bí quyết về thời trang. Và nàng đừng quên có rất nhiều mẫu chân váy đang chờ nàng “đón” về tại mục “Sản phẩm” đó.

Chuyên đề