Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 LÝ DO KHIẾN BẠN MONG MUỐN CÓ ÍT NHẤT MỘT CHIẾC CHÂN VÁY DÀI

Những chiếc chiếc váy dài đã trở thành một món đồ không thể thiếu của các tín đồ phái đẹp. Dù cho các loại chân váy khác có lợi ích như thế nào thì việc sở hữu một hay vài chiếc váy dài sẽ giúp bạn “hô biến” phong cách hằng ngày của mình trông “xịn sò” hơn. Chính vì vậy, hãy cùng MM Outfits điểm qua 3 lý do mà bạn nên có ít nhất một chiếc chân váy dài này nhé!



1. Kiểu dáng đa dạng để lựa chọn


Đây là một ưu điểm lớn của chân váy dài. Váy có thể dài tới đầu gối, tới mắt cá chân hay được xòe bồng bềnh,... Đủ mọi thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt cho tất cả các phong cách mà chị em cần.

Từ những mẫu xếp ly nhẹ nhàng nữ tính, đến những mẫu váy suông dài cá tính, năng động. Tất cả đều chỉ cần một chiếc váy dài!

2. Chân váy dài - tiện lợi trong mọi hoàn cảnh

Đây chính là giải pháp cứu cánh cho mọi cô gái khi luôn phải đắn đo rằng: Làm sao để vừa thoải mái vui chơi, mà vẫn vừa mang nét nhẹ nhàng, dịu dàng? Váy dài chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nàng. Bởi một chiếc váy ngắn, một chiếc quần dài hoặc quần ngắn cũng không thể đáp ứng được nhu cầu trên của các nàng. 

Hơn hết, mẫu chân váy này sẽ cực kỳ hữu ích trong những ngày thời tiết giao mùa, lạnh không lạnh mà nóng không nóng. Nếu phải đau đầu vì lựa chọn, vậy thì chị em cứ chọn ngay chân váy dài để đi làm, đi chơi, đi học,... vừa đẹp, lại vừa hợp thời tiết thì còn gì tuyệt vời hơn!

3. Phối đồ trở nên cực kỳ đơn giản

Chân váy dài không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mà còn đa dạng trong cách phối đồ với các kiểu áo khác nhau. Một số gợi ý cho các nàng thỏa sức mặc đẹp đây:

  • Cùng một chiếc áo thun năng động: Với item này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng một đôi sneaker năng động và túi đeo chéo thời trang càng làm bạn thêm trẻ trung hơn đấy.
  • Cùng một chiếc áo sơ mi thanh lịch: Một set đồ mà các nàng không nên bỏ lỡ. Chiếc áo sơ mi sẽ làm tôn lên vóc dáng của bạn, còn chiếc váy chính là điểm nhấn mang lại nét uyển chuyển trong từng bước đi.
  • Cùng một chiếc áo trễ vai nữ tính: Mùa hè cũng là lúc các cô nàng được thỏa sức thể hiện cá tính của mình. Những chiếc chân váy dài  kết hợp cùng một chiếc áo trễ vai nữ tính chắc chắn sẽ lại làm mưa làm gió trong làng thời trang. Nàng sẽ phải rung động bởi nét mềm mại, thướt tha của chúng khi khoác lên mình set đồ này.
  • Cùng một chiếc áo dài cách tân: Bạn đã thử chưa? Trong mỗi tà áo dài cách tân, nét đẹp truyền thống vẫn được truyền tải xen kẽ với đó là vẻ hiện đại, năng động. Nếu như thường sử dụng cùng quần thì ngày nay được hầu hết các bạn trẻ thay thế bằng chân váy dáng dài. Nhờ đó, nét chấm phá độc đáo này đã thu hút rất nhiều người trẻ đến các bà các mẹ trung niên.


Trên đây là 3 lý do mà bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc váy dài trong tủ quần áo. Hy vọng qua bài viết này các nàng sẽ có động lực sắm ngay cho mình một chiếc váy để cảm nhận được sự tiện lợi của váy nha!



Chuyên đề