Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 Cách phối quần baggy đũi luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế quần đơn giản, thoải mái nhưng vẫn hợp thời trang, sành điệu thì quần baggy đũi là một trong những “ứng cử viên” sáng giá. Không những mang lại cảm giác dễ chịu, mà còn là item dễ kết hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Vậy, quần baggy đũi mặc với gì để đẹp mọi lúc mọi nơi? Hãy cùng MM Outfit “bỏ túi” những cách mix&match vô cùng đơn giản sau đây nhé.



1. Đơn giản và thanh lịch khi đến công sở

quan-baggy

Có hai lý do bạn nên bổ sung ngay món đồ này vào tủ đồ công sở mùa Hè. Đầu tiên, chất liệu đũi vừa thoáng mát, lại vô cùng mỏng nhẹ giúp bạn “đối phó” với cái nóng ngày Hè, tạo ra cảm giác thoải mái hơn hẳn so với quần jean hay kaki trong suốt hàng giờ ngồi làm việc. Không chỉ thế, quần baggy đũi còn có thể kết hợp với nhiều thiết kế và phụ kiện khác đa dạng, giúp việc lựa chọn trang phục mỗi ngày trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có thể thử mix&match theo phong cách menswear với áo sơ mi tay dài phom rộng và thắt lưng bản to. Đối với những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm, quần baggy tối màu sẽ giúp bạn thon gọn hơn trông thấy.

2. Thoải mái trong những buổi hẹn hò cuối ngày

Không gì tuyệt vời hơn một chiếc quần baggy đũi kết hợp cùng áo croptop cho những buổi dạo phố ngày hè. Để tổng thể trang phục không quá đơn giản, hãy thử những thiết kế áo in họa tiết, áo trễ vai hoặc áo tay bồng.

Khi diện cùng áo lửng, các nàng nên lưu ý chọn dáng quần baggy lưng cao để tạo sự cân xứng cho thân hình đầy đặn. Với những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn, quần baggy đũi lưng cao sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

3. Bạn đồng hành lý tưởng

quan-baggy

quan-baggy

Khi đi du lịch, ngoài những kiểu váy lụa thướt tha, tại sao bạn không thử “đổi gió” với chiếc quần baggy đầy màu sắc? Đũi là chất liệu mộc mạc, vì vậy bạn nên lựa chọn những màu sắc tự nhiên như vàng nghệ, cam đất hoặc xanh lá cây đậm. Một chút điểm nhấn nổi bật sẽ giúp bạn có vẻ ngoài xinh đẹp và “ăn ảnh” hơn.

Tuy nhiên. nếu bạn vẫn trung thành với những gam màu trung tính tối giản, hãy đầu tư vào phụ kiện đi kèm. Một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo, như mũ rộng vành, giày đế bệt và túi cói đi biển.

Một vài lưu ý nhỏ

quan-baggy

quan-baggy

Quần baggy là một trong những thiết kế thoải mái, dễ phối đồ nhưng chúng sẽ khiến bạn trông xuề xòa và luộm thuộm hơn nếu không chọn đúng phom dáng. Do đó, hãy xác định và cân nhắc xem kiểu quần baggy nào phù hợp với vóc dáng của bạn trước khi quyết định mua nhé.

Mùa hè muốn có được bộ trang phục vừa đẹp lại thoải mái, nhẹ nhàng thì bạn nên đầu tư ít nhất là một chiếc quần baggy đũi trong tủ quần áo của mình. Vì không chỉ tiện lợi hay mát mẻ, item này còn khá “dễ tính” trong khoản kết hợp đồ, chỉ cần khéo léo một chút thì dù là đi học, đi chơi hay đi làm chúng ta đều có thể diện chúng.



Chuyên đề