Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 CÁCH DIỆN CHÂN VÁY XẾP LY KHÔNG HỀ “BÁNH BÈO” CHÚT NÀO!

Chân váy xếp ly lần đầu tiên xuất hiện vào thế kỷ 16 và nhanh chóng trở thành item được săn đón nhất thế giới. Nói đến váy xếp ly, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phong cách dịu dàng và nữ tính. Tuy nhiên, chiếc váy này còn có thể biến tấu với nhiều phong cách mới mẻ hơn đấy. Hãy cùng MM Outfit khám phá 3 phong cách diện váy xếp ly mới mẻ dưới đây nhé!

1. PHONG CÁCH MONOCHROME

Monochrome là một từ dùng trong thiết kế, có nghĩa là xu hướng phối hợp các tông sáng tối khác nhau của cùng một màu sắc. 

Bạn có thể phối váy xếp ly với những đường gấp thẳng tắp cùng với áo thun cùng màu. Thấy đơn giản vậy, nhưng đây là cách kết hợp kinh điển của các tín đồ thời trang đấy. Nếu không tự tin về khả năng phối hợp màu sắc của mình, bạn có thể bắt đầu với những chân váy xếp ly  màu trung tính như trắng, xám và đen. Trang phục màu trung tính rất dễ phối hợp với nhau, cùng như là phối cùng phụ kiện. 

chan-vay-xep-ly

2. PHONG CÁCH PARISIAN CHIC HIỆN ĐẠI

Đơn giản chính là kim chỉ nam của tín đồ phong cách Parisian Chic hiện đại. Bạn biết không, nàng thơ Coco Chanel đã từng nói rằng: “Trước khi rời nhà, những cô gái nên dừng trước gương, chỉnh trang và bỏ lại vài thứ trên người bạn”. Thật vậy, phụ nữ luôn có xu hướng ăn mặc đôi chút cầu kỳ so với nam giới. Cách này có thể giúp bạn thu hút nhiều ánh nhìn, nhưng mặt khác cũng khiến bạn trở nên “quá tải” trong mắt mọi người. 

Nếu yêu thích phong cách này, bạn có thể thử kết hợp chân váy xếp ly cùng với áo thun trắng cơ bản. Bạn khoan vội “dè bỉu” set đồ này, bởi đây chính là bí quyết để sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung như những nàng thơ Paris đấy. 

Một chiếc áo thun đơn giản phối cùng váy hoạ tiết sẽ là điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục. Ngoài ra, bạn đừng quên sơ-vin để tạo hiệu ứng thị giác tỉ lệ cơ thể cân đối, đồng thời trông bạn cũng cao hơn. 

chan-vay-xep-ly

3. PHONG CÁCH PUNK ROCK PHÁ CÁCH

Đây có lẽ là cách diện chân váy xếp ly phá cách nhất từ trước đến nay. Punk Rock là phong cách lấy cảm hứng từ thể loại nhạc rock cực kỳ “nặng đô”. Tuy nhiên, với những cô nàng cá tính và muốn chút nổi loạn thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy.

Khác với hai phong cách còn lại, chân váy xếp ly ngắn và kẻ sọc là “nhân vật chính” của set đồ Punk Rock. Bạn có thể diện cùng áo croptop và boots đen cao cổ để hoàn thiện set đồ cá tính. Đừng quên thêm một vài phụ kiện chất lừ như choker, bông tai to bản và trang điểm hơi đậm một chút để trông thật “rocker”.

chan-vay-xep-ly

Chân váy xếp ly là một trang phục hầu như cô gái nào cũng có. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán với những kiểu phối đồ quen thuộc. Hãy thử 3 cách kết hợp trên đây để làm mới bản thân trong những set đồ phong cách và thời trang. Hãy ghé qua mục “Sản phẩm” của MM Outfit để chọn một chiếc chân váy ưng ý và bắt đầu trổ tài mix - match nhé!

Chuyên đề