Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 bí quyết diện chân váy voan dành cho cô nàng dịu dàng, nữ tính

Chân váy voan là một trong những trang phục không thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Váy voan được yêu thích vì mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, nhiều bạn dù rất thích nhưng rất ngại diện chân váy này vì sợ bị “bánh bèo” quá mức. 

Vậy làm cách nào để diện váy voan nữ tính mà không bị “bánh bèo”, sến sẩm? Hãy cùng MM Outfit khám phá qua bài viết dưới đây nhé!



Chân váy voan là gì?

MM Outfit thấu hiểu, có nhiều cô nàng muốn diện thử nhưng lại chưa thực sự hiểu váy voan là như thế nào. Vậy thì trước khi tìm hiểu các bí quyết phối hợp váy voan với các trang phục khác, hãy tìm hiểu đôi nét về chiếc chân váy này.

Bạn có biết, chiếc chân váy nữ tính được lấy cảm hứng từ những chiếc váy của các vũ công múa ba lê. Kết hợp với đặc tính của vải voan là mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng. Tất cả đã tạo nên chiếc chân váy xòe rộng, bồng bềnh và uyển chuyển như mây trời. 

Đôi khi, chân váy voan còn được làm từ vải voan kết hợp với tuyn và cotton tạo nên sự phá cách nhưng vẫn giữ nét mềm mại, nữ tính đặc trưng của chiếc váy. Váy voan có 2 loại: Váy ngắn và váy dài.

Váy voan còn rất đa năng, nàng có thể diện đi học, đi làm, đi chơi và gặp gỡ bạn bè. Với chiếc váy xinh xắn này, quả là thiếu sót lớn nếu chưa có trong tủ đồ của các cô gái. 


Mách bạn 3 cách diện chân váy voan xinh hết phần thiên hạ, không sợ “bánh bèo”


Mùa nào trong năm diện váy voan cũng đẹp, nhưng mùa Hè thì thời tiết đặc biệt phù hợp để xúng xính ra phố với chiếc váy này nhất. Mời bạn bỏ túi ngay 3 cách phối chân váy này dưới đây. 

  1. Váy voan và áo thun

Nhìn tưởng khó, nhưng váy voan và áo thun là cách phối đồ đơn giản và cơ bản nhất. Vì vậy, nếu mới bắt đầu diện váy voan thì bạn có thể học hỏi ngay phong cách này.  

Chất liệu voan mang đến vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch cho phái đẹp. Nhưng nó cũng rất dễ khiến nàng trở nên bị “dừ”. Đặc biệt, những chân váy pastel thường xinh xắn nhưng rất kém nổi bật. Vì vậy, một chiếc áo thun trẻ trung sẽ giúp bạn nổi bật hơn và toát lên vẻ năng động, tươi trẻ.

  1. Váy voan và áo trễ vai

Nếu nàng luôn tự hỏi: Áo trễ vai mặc với gì? Thì đây là chiếc chân váy bằng voan chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Cùng là chân váy, nhưng chân váy voan sẽ khác chân váy chữ A. 

Chiếc chân váy chữ A hơi cứng, thường dành cho nơi công sở. Trong khi đó, váy voan mềm mại, đi với áo trễ vai nữ tính lại càng tăng thêm vẻ thướt tha, dịu dàng cho người mặc. Váy chân váy màu đen, bạn có thể kết hợp với áo màu trắng hoặc màu khác để nổi bật hơn. Và chắc chắn không thể thiếu đôi giày cao gót màu trắng để tư tin xuống phố, gặp gỡ bạn bè. 

  1. Váy voan và áo hai dây

Nếu có hai trang phục nào sinh ra để dành cho nhau thì chỉ có thể là áo hai dây và chân váy voan. Kiểu áo này khi kết hợp với váy voan thì cực kỳ phù hợp, giúp bạn “tăng điểm” dịu dàng lên bội phần. 

Set đồ này rất phù hợp để đi chơi và dự tiệc, giúp bạn luôn nổi bật và xinh đẹp nhất trong đám đông. Nếu thêm một mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng thì chắc hẳn ít ai rời mắt khỏi bạn được đấy. 


2 lỗi phổ biến khi diện chân váy voan có thể bạn sẽ gặp phải


Để diện chiếc chân váy này đẹp nhất, bạn cần lưu ý tránh một vài lỗi dưới đây:

- Diện chân váy nhàu nhĩ: Dẫu biết rằng có một số chất liệu đã nhàu sẵn hoặc rất dễ bị nhàu. Nhưng dù trường hợp nào, mặc một trang phục nhăn nhúm ra ngoài cũng không hề đẹp mắt tí nào. Hãy luôn chuẩn bị cho trang phục thật tươm tất, phẳng phiu và chuẩn dáng. 

- Diện váy để lộ nội y: Vì chất liệu voan tương đối mỏng nhẹ, do đó rất dễ bị lộ nội y. Để khắc phục hạn chế này, những chiếc váy voan hiện nay đều có thêm một lớp lót cùng màu bên trong. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp váy không có lớp lót thì bạn phải hết sức tinh ý khi chọn nội y để không xuất hiện những khoảnh khắc xấu hổ. 

Lời kết


Váy voan là một trang phục rất phổ biến và có thể diện trong rất nhiều trường hợp. Vì vậy, việc biết cách phối hợp trang phục với chiếc váy này rất cần thiết. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm được cách diện chiếc chân váy này thật xinh xắn. Nếu muốn sở hữu những chân váy voan nữ tính, phù hợp nhất với vóc dáng của bạn, hãy ghé qua mục “Sản phẩm” của MM Outfit nhé!



Chuyên đề